Đệ 100 chương của ngươi lễ vật (tam)
Trầm hựu Thanh Hòa thét chói tai kê, thấy thế nào đều là hai cái hoàn toàn không đáp biên gì đó.
Tuy rằng nàng mặc một trăm khối đại quần cộc, năm mươi khối miên áo sơmi, nhưng ở miến tâm lý, nàng vĩnh viễn đều là cái kia giơ hồng tửu bôi, thần câu cười xấu xa, đem nhất chúng thiếu nữ phu nhân liêu tìm không ra bắc Trầm thiếu.
Giống trầm hựu thanh người như thế, cho dù ngoại tại biểu hiện đắc tái tháo, đại gia cũng rất khó thật sự cảm giác nàng tháo.
Dùng một câu mà nói chính là, nàng chẳng sợ mặc vào ăn xin phục, đại gia cũng sẽ cảm thấy đây là một cái nhà giàu.
Cho nên thét chói tai kê...
Đừng nói người xem, chính là ở đây mọi người, đều rất khó đem hai người hoa đến một cái tuyến nội.
Hàn nam chuyện xuất đạo thời gian trường, tuy rằng trầm hựu thanh không quá nhớ rõ nàng, nhưng nàng quả thật gặp qua trầm hựu thanh không ít lần, mỗi một lần trầm hựu thanh cho nàng cảm giác, đều là khiến người cảm giác cao không thể trèo , đều không phải người này tính tình cao ngạo, mà là nàng cấp nhân cảm giác liền là như thế này, nàng đối với ngươi thực thân cận, ngươi cũng cảm giác được đến trên người nàng thiện ý, nhưng ngươi trong lòng kỳ thật thực hiểu được biết, nàng cùng ngươi không phải nhất loại người.
Này cũng là vì sao giới giải trí nhiều như vậy những mưa gió, mà trầm hựu thanh có thể nhiều năm như vậy lâu thịnh không suy, cho dù xuất hiện đen liệu, cũng thực dễ dàng bị rửa bạch nguyên nhân —— đại gia ý tưởng cùng nàng đều là giống nhau , giống trầm hựu thanh người như thế, trên cơ bản có thể cho rằng là nhìn xem phi thường thông thấu, không nhiễm khói bụi của nhân gian bình thường tồn tại, như thế nào có thể cuốn vào giới giải trí này phức tạp lốc xoáy trong.
Màn hình lớn thượng rất nhanh đã xuất hiện một đoạn vcr, trên thực tế, trong phòng đại bộ phận vật phẩm, cũng không phải tùy cơ lựa chọn , rất nhiều này nọ đều là tại khách quý trong nhà đã muốn trước tiên thấy được này nọ, mới có thể để vào lễ vật trong phòng, chỉ là này giai đoạn sẽ bị trước tiên đến phi thường đằng trước vị trí, thế cho nên đại bộ phận người đều rất khó phản ứng lại đây lúc trước quay chụp vcr là dùng tại hiện tại cái này địa phương.
"... Muốn ta sáng tỏ a thanh bí mật nhỏ a?" Một mảnh trong bóng tối, triệu ninh khê thanh âm vang lên, lập tức xuất hiện là ngồi trên sô pha, che miệng cười đến đầy mặt ngượng ngùng nàng: "Như vậy không tốt lắm đâu..."
Tuy rằng miệng nói không tốt lắm ý tứ, bất quá nàng đẩu khởi trầm hựu thanh để đến không có một chút tâm lý gánh nặng.
"Trên mạng có một tại XX siêu thị ác cảo thét chói tai kê video, không biết đại gia có hay không xem qua." Triệu ninh khê nói mở ra chính mình bảo tồn weibo, phóng tới màn ảnh trước mặt: "Chính là này."
Nàng phóng xuất là một cái tại trên mạng phát lượng phá vạn video, đây là một cái theo dõi video cắt cảnh, video bên trong biểu hiện tại một nhà siêu thị bên trong, có một mang theo mũ cùng khẩu trang người đem nhất chỉnh rương thét chói tai kê toàn bộ áp đi xuống, sau đó đột nhiên chạy đi, thét chói tai kê tiếng kêu thảm thiết vang vọng chỉnh đống đại lâu.
YOU ARE READING
Khi bình hoa đánh lên ảnh hậu [GL]
RomanceKhi bình hoa đánh lên ảnh hậu [GL] Tác giả: Trác ly âm Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=3207844 Bản word: http://www.bachgiatrang.com/showthread.php?t=5661\