Đệ 80 chương trận chung kết (tam)
"A, không thụ thương."
Không hiểu , trầm hựu thanh cảm giác triệu ninh khê tươi cười có chút lãnh.
"Điều hòa có phải hay không mở quá thấp, muốn hay không điều cao một chút." Nàng tươi cười ngượng ngùng.
Triệu ninh khê một phen đoạt lấy tay nàng lý điều hòa điều khiển từ xa, mắt xem xét từng giọt tích điều hòa độ ấm càng ngày càng cao.
Trầm hựu thanh nuốt nuốt nước miếng, nàng rất tưởng hướng mặt sau lui co rụt lại, nhưng mà nàng sau lưng chính là trọn cả giường đầu giường đệm dựa, căn bản không chỗ có thể trốn.
Đem điều khiển từ xa tùy tay hướng sô pha thượng nhất ném, triệu ninh khê vươn tay, một viên một viên giải khai trầm hựu thanh nút thắt.
Nàng mặc còn là cái loại này trước ngực chụp nút thắt nội y, triệu ninh khê nhẹ nhàng nhất chen, hai luồng mềm mại liền bắn đi ra. Nhưng mà lúc này nàng căn bản Vô Tâm thưởng thức cảnh đẹp.
"Có đau hay không?" Nàng nhẹ nhàng mà phủ đi lên.
"Không đau... Tê." Nàng hút ngược một ngụm khí lạnh.
Cô nãi nãi ngươi điểm nhẹ, ngươi điểm nhẹ.
"Đem quần áo thoát." Triệu ninh khê buông tay ra, mệnh lệnh nói.
Trầm hựu thanh không lay chuyển được nàng, đành phải đem trên người áo sơmi, từng chút một theo trên vai cởi xuống dưới.
Triệu ninh khê nhìn nàng từng chút một lộ ra phía sau lưng, bản xác nhận tuyết trắng một mảnh phía sau lưng thượng, nhất khối lớn xanh tím giống như bản đồ bình thường bao trùm hơn phân nửa địa phương.
Nàng nghĩ đưa tay đi sờ, nhưng mà đầu ngón tay vươn đến rồi, lại không dám hạ xuống đi.
Trầm hựu thanh đoán được nàng suy nghĩ cái gì; "Muốn sờ cứ sờ đi."
"Có đau hay không?" Triệu ninh khê lại hỏi, kỳ thật trong lòng nàng đầu đã có đáp án, như thế nào sẽ không đau đâu, lớn như vậy một khối ứ thương, phía trước nàng xoay bị thương chân, mới sưng lên đến từng chút một, nàng đều cảm giác đau vô cùng, trước mắt người này lại giống như cái gì cũng chưa phát sinh bình thường, thế nhưng còn có thể đủ cười cùng nàng ngoạn nháo.
"Mới đụng vào thời điểm đau." Trầm hựu thanh thành thành thật thật công đạo : "Hiện tại đã muốn hảo không sai biệt lắm —— cô nãi nãi ngươi đừng ấn, ngươi đè xuống đi làm song đau."
Nàng nghe được khụt khịt thanh âm.
Vừa chuyển đầu, triệu ninh khê quả nhiên đỏ ánh mắt.
"Ngươi quay phim thụ thương, làm gì không nói cho ta biết?"
"Nói cho ngươi cho ngươi lo lắng sao?" Trầm hựu thanh sờ sờ nàng tóc: "Ta một người đau đã muốn rất khó chịu , nếu ngươi tái cùng ta cùng nhau khó chịu, ta sẽ càng không vui ."
Triệu ninh khê trong đầu thở dài một hơi.
Đạo lý là đạo lý này, nhưng tình cảm lại là một chuyện khác, so với bị mê tại nổi lên lý, nhượng trầm hựu thanh chính mình một người đi thừa nhận đau xót, nàng càng nguyện ý cùng nàng chia sẻ thống khổ, nào sợ cái gì làm không được, tổng so sau mới biết được tốt.
YOU ARE READING
Khi bình hoa đánh lên ảnh hậu [GL]
RomanceKhi bình hoa đánh lên ảnh hậu [GL] Tác giả: Trác ly âm Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=3207844 Bản word: http://www.bachgiatrang.com/showthread.php?t=5661\