40-59

134 2 0
                                    

Đệ 40 chương hôn hí (nhất)

Ngày hôm sau, trên mạng tin tức như cũ náo nhiệt.

Bất quá trái lại có một tự xưng là trầm hựu thanh bạn gái cũ muội muội người đứng dậy, nói tỷ tỷ tử cùng không có quan hệ, hy vọng đại gia không cần chuyện xưa nhắc lại, vén người khác miệng vết thương.

Triệu ninh khê điểm vào này tài khoản, rõ ràng là một cái tân đăng kí cấp nhỏ, nhưng theo hành văn phương thức đến xem, trái lại cùng đường như khói phong cách rất giống.

Nàng tìm đến trầm hựu thanh, chẳng lẽ vì chuyện này sao?

Tuy rằng triệu ninh khê chính mình không phải quan hệ xã hội nhân viên, nhưng là nàng dù sao thường niên ổn ngồi ở tuyên truyền tuyến đầu, cho nên nàng thật sâu hiểu được, khi một cái ác tính tin tức phát sinh thời điểm, tốt nhất động tác không phải giải thích, mà là chèn ép, nhượng nó biến mất.

Cư dân mạng luôn là dễ quên , mà ngôi sao gièm pha là vô cùng vô tận , hôm nay báo này ngày mai còn có cái kia. Chỉ muốn ngăn cản tình thế khuếch đại, đem chèn ép đi xuống, rất nhanh đại gia liền sẽ quên chuyện này.

Sau đó tái đợi một cái thỏa đáng thời cơ, làm ra phản ứng chính xác, cấp đại chúng nhóm một cái công đạo, chuyện này không sai biệt lắm là có thể vén qua, nếu lợi dụng đắc hảo nói, còn có thể phản tuyên truyền một phen, tranh thủ đại chúng đồng tình tâm.

Đường như khói ra mặt giải thích hành động, ngược lại tại nguy cơ quan hệ xã hội lý rơi xuống tiểu thừa.

Nàng không tin làm bát quái tạp chí phó chủ biên đường như khói hội không hiểu này quy tắc.

Nhưng triệu ninh khê nghĩ không minh bạch, đối phương làm như vậy lý do là cái gì.

Nhân cơ hội hồng một phen, còn là tranh thủ trầm hựu thanh chú ý, lại hoặc là hai người đều có.

Này tin tức là nhìn xem triệu ninh khê càng ngày càng mơ hồ.

Bất quá từ gia nhập trầm hựu thanh miến đoàn sau, tại kỹ nữ dẫn dắt hạ, triệu ninh khê cuối cùng sẽ cùng đàn lý bọn tỷ muội, trùng trùng điệp điệp nhảy vào weibo, giết đen phấn nhóm một mảnh giáp bất lưu.

Dần dần mà, nàng phát hiện, tại trầm hựu Thanh Vi bác phía dưới mắng đen phấn, so tại chính mình weibo phía dưới mắng đen phấn muốn phải thống khoái được bao nhiêu.

"Tiểu 100, hảo dạng , lần sau là Trầm thiếu mở miến gặp mặt hội thời điểm, ta cho ngươi lưu nhất trương phiếu." Khi kỹ nữ tại đàn lý trước mặt mọi người khen ngợi triệu ninh khê thời điểm, nàng thế nhưng có một chủng tiểu học, dự thi khảo đắc hảo được lão sư đại hồng hoa tự hào cảm.

"Hảo!" —— nàng tại đàn lý kích động mà ứng xuống dưới sau, mới đột nhiên phản ứng lại đây.

Nàng đi cái rắm gặp mặt hội a!

Cùng với trầm hựu thanh gặp mặt, lúc nào không phải một gặp?

Có độc.

Ai trầm hựu thanh này miến đàn đem nàng cấp mang trật.

Khi bình hoa đánh lên ảnh hậu [GL]Where stories live. Discover now