Chương 6

2.4K 86 3
                                    


Natsu cứ như thế mà đường đường chính chính vào ở nhờ trong nhà của Lucy, còn về việc vì sao bố mẹ cô không biết Natsu chính là cấp trên của Lucy, lý do hết sức đơn giản, trước giờ cô không có thói quen báo cáo những việc mình làm, lúc cô được nhận vào công ty chỉ nói với bố mẹ nơi làm việc và chức vụ của mình, hoàn toàn không đề cập đến các vấn đề khác.

Còn Natsu một bụng mưu mô, sớm đã tra rõ gốc gác, dòng họ ba đời nhà Lucy, chẳng biết là may mắn trùng hợp hay là do duyên phận trời định mà Bố của Lucy là bạn thân của bố anh từ thời đại học.

Họ vốn đã mất liên lạc từ mười mấy năm trước, nay trùng hợp là bố anh đến thành phố này dưỡng bệnh, lại may mắn nhờ các bạn học cũ tìm lại được bạn thân.

Natsu vì hạnh phúc cả đời, không ngại mất mặt, kể lại mọi chuyện cho bố của anh, nhờ ông giúp anh một tay thực hiện kế hoạch “bắt cóc” Lucy về nhà làm dâu. Mà ba cậu thì vô cùng vừa ý với “con dâu vàng” này, xét về bối cảnh, năng lực, phẩm chất, vân vân và mây mây đều hàng vạn lần làm ông vừa ý.

Vì niềm vui được bồng vợ của con cũng như niềm vui được bế cháu của cha, bố cậu không tiếc nước miếng, cố gắng ra sức thuyết phục cùng dụ dỗ ông bạn thân nhất và bảo thủ nhất của mình.

Cuối cùng ông Jude vì tình nghĩa huynh đệ mà cắn răn cắn cỏ cho phép Natsu vào ở nhờ trong nhà vài ngày, nhưng cũng không quên căn dặn rằng, anh không được phép trêu chọc “đại tiểu thư hoàng hoa khuê nữ cành vàng lá ngọc” của ông.

Natsu mừng như bắt được vàng, ra sức gật đầu. Cuối cùng cũng danh chính ngôn thuận bước chân vào cửa nhà Heartfilia.

Natsu mấy ngày mới vào nhà, rất chi là biết điều, không những ngoan hiền thấy rõ, giúp đỡ mẹ chồng, ý lộn mẹ vợ tương lai làm việc nhà còn hầu ba vợ tương lai đánh cờ, đàm đạo.

Hai vị phụ huynh rất chi là ưng ý với bạn ý, ngoại trừ một người nhìn sao cũng thấy Natsu chướng mắt.

Lucy thấy bố mẹ có vẽ còn thương Natsu hơn cả mình, mở miệng là Natsu, khép miệng cũng là Natsu, lại còn hết lời khen ngợi anh.

Lại còn bố cô chẳng phải lúc trước nếu thấy mấy tên con trai lảng vảng trước nhà đều bị ông xua như xua tà hay sao?

Mà bây giờ còn hẹn Natsu khi nào rãnh thì thường xuyên đến đây chơi. Nhìn thấy cảnh ba người họ tụm năm tụm ba nói nói cười cười, Lucy ấm ức trốn suốt trong phòng.

Vì không muốn ở nhà để rồi nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét kia, sau khi ăn cơm xong, cô giữ mẹ lại, để mặc cho “cô dâu nhỏ” dọn dẹp bát đĩa một mình.

Bà Layla thấy vậy có hơi ngại ngùng, dù gì người ta cũng là khách, liền nói với con:

- Có gì lát nữa nói, đễ mẹ phụ Natsu dọn dẹp cái đã.

Lucy nghe vậy liền níu tay mẹ, chu đôi môi đỏ mọng, nói:

- Anh ta muốn làm cứ để anh ta làm, con có việc quan trọng muốn nói với mẹ".

Thấy thái độ của con gái đối với Natsu không mấy tốt mẹ cô khá thắc mắc, không biết rằng hai người có xích mích gì?

[NaLu/Ver] Sếp anh là tên xấu xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ