Chương 7

2.4K 88 3
                                    


Sau sự kiện xem mắt kia, Lucy ngày càng ra sức tránh Natsu.

Cô không biết tại sao chính mình lại phải tránh anh, chỉ là dường như trong tâm đang lo sợ 1 thứ gì đó, có lẽ thứ cô lo sợ chính là tình cảm thật sự dành cho Natsu vốn dĩ đã chôn sâu nơi đáy lòng lại 1 lần nữa bị ai đó đánh thức, khiến cô không thể tự chủ mà lại lần nữa chìm vào bể ái tình.

Lucy thầm nhũ, chính bản thân không cần có tình yêu, thứ đó không ăn được, chỉ làm hại trái tim chính mình.

Thế nhưng Natsu hết lần này đến lần khác phá vỡ từng bức tường bảo bọc dễ dàng đi đến nới sâu thẳm nhất tim cô, 1 lần nữa làm cô động tình, thật tâm cô có dao động bởi anh, không chỉ 1 ít mà là rất nhiều, nhưng mỗi lần tự nhũ bản thân hãy cho chính mình 1 lần cơ hội thử tin vào ái tình thì trong đầu cô lại vang lên 1 hồi chuông cảnh tỉnh, bắt buộc chính mình phãi nhớ đến nỗi đau mất anh ngày ấy.

Chính vì thế anh càng tấn công cô càng lùi bước, cô là đang bảo vệ trái tim yếu đuối của chính mình.

Trở lại công ty, mặc dù Natsu tìm đũ mọi cách đễ thân cận cô hơn nhưng anh càng tiến tới, cô càng lùi, cho đến khi cô đưa ra quyết định sau cùng.

Cô không dám chắc khi bên cạnh anh cô còn có thể sống trong lớp võ bọc được mấy ngày, cô biết sâu tận trong tim đã có thứ gì đó đang phá kén chui ra, đó chính là tình cảm cô dành cho anh, mỗi lần nhìn thấy anh là mỗi lần tim cô đập mạnh, khi anh đứng cạnh cô là 1 lần cô giật mình thở dốc.

Từng cữ chỉ, từng hành động, tất cả trong anh cô đều nhớ rõ, có lẽ từ trước đến giờ tim cô chỉ thuộc về anh.

Nhưng cô còn có thể tin vào anh 1 lần nữa không?

Cô không chắc. Lần trước, lúc cô quyết định sẽ đem tình cảm đặt tại nơi anh thì anh lại nói rằng: “ Anh phải đi Mỹ”. Còn lần này? Nếu cô lại mạo hiểm có khi nào anh nói anh sẽ đi Anh hay lại là nơi xa xôi nào đó, hoặc có thể anh sẽ nói rằng anh không yêu cô và cười nhạo cô?

Càng nghĩ sắc mặt Lucy càng xấu, thấy vậy Natsu lo lắng đưa tay đặt lên trán cô xem có phải bị bệnh hay không, Lucy thoáng giật mình, ngay sau đó cô né tránh bàn tay của anh, Natsu không đễ ý đến sự kháng cự nhỏ nhoi này của cô, một mực chĩ lo cho sức khỏe của cô.

- "Nếu em cảm thấy mệt thì về nhà nghĩ ngơi đi".

Natsu ôn nhu nói.

- "Ừ". Lucy trã lời qua loa rồi đi xoay người định ra khỏi phòng. Đột nhiên 1 bàn tay to lớn nắm chặt lấy tay cô. Không cần nhìn cũng biết chủ nhân của chúng là ai.

Không biết sao khi thấy Lucy chuẩn bị rời đi, trong tâm anh lại bất an thấy rõ, anh có 1 dự cảm không tốt, nhưng không chính xác là như thế nào, chỉ cảm thấy dự cảm này có liên quan đến cô.

Natsu yêu thương nói:
- "Hay là anh đưa em đi khám bác sĩ?"

- "Không cần, tôi chỉ cần nghĩ ngơi 1 lát sẽ khỏi, cám ơn ngài Dragneel đã quan tâm".

Lucy muốn nhanh chóng thoát khỏi nơi này, nếu không cô không thể tự chủ mà đễ nước mắt chãy xuống mất.

Thấy Lucy xưng hô như thế, anh thoáng tức giận, thêm 1 chút lực ở cánh tay, kéo cô vào lòng, bá đạo hôn cô.

[NaLu/Ver] Sếp anh là tên xấu xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ