Chương 8

2.7K 90 3
                                    


Xe chạy 1 lúc sau thì rẽ vào 1 con đường cây cối xanh um, ngập bóng mát, chạy thêm 1 đoạn thì dừng lại trước cổng 1 ngôi biệt thự xa hoa nằm tọa lạc trên triền núi.

Sau khi xuống xe, Natsu lôi Lucy đang ra sức kháng cự đi vào biệt thự, trước cổng biệt thự, bà quản gia đã đứng đợi 2 người ở đó từ sớm, nhận được tin thiếu gia đến nơi này bà hết sức ngạc nhiên nhưng không dám hỏi nhiều, chỉ lo chuẫn bị các thứ theo lời căn dặn.

Sau khi căn dặn quản gia vài câu, Natsu kéo Lucy vào nhà, cô kiên quyết không vào, 2 người cứ thế giằng co trước cữa, bà quản gia thì thầm lặng rời đi. Anh túm 2 tay cô lôi đi thì bị cô dùng chân đá, rút kinh nghiệm đợt 1 nên anh sớm phòng bị, cô ngay cả vạt áo của anh cũng không chạm vào được. Anh thật không ngờ là cô lại dữ dằn như vậy.

“Lúc trước ở bên nhau cô như con mèo ngoan, lúc nào cũng dịu dàng đáng yêu quanh quẩn bên cạnh anh, từ lúc nào mà cô lại trỡ nên đanh đá như vậy? Chắc là từ sau khi 2 người chia tay” Anh thầm nghĩ.

Vì tránh cho việc cô tự gây tỗn thương mình, anh xoay người, 2 tay bế bổng cô đi thẳng vào nhà, hướng phòng ngũ mà tiến vào.

Nhìn thấy cái phòng kia đang ngày 1 gần, Lucy càng thêm sợ hãi, cô ra sức quẫy đạp, đánh thùm thụp vào người anh. Đối với Natsu mà nói, mấy đòn của cô chỉ như mát xa cho anh, mặc cho cô đánh thoãi mái.

Nhưng mà bạn Lucy ngu ngốc cứ đánh đấm loạng xạ, chả biết sao lại đánh nhằm chỗ nhạy cảm trên thân thể anh, Natsu sắc mặt tối sầm, ánh mắt rực lữa, cả người căng cứng, chân bước nhanh vào phòng.

Vừa tiến vào phòng anh thô bạo quăng cô lên chiếc giường lớn, đá chân 1 cái, cánh cữa tự động đóng lại, anh nhanh tay kéo bỏ cà vạt cùng chiếc thắt lưng bằng da, tiện tay cởi bỏ nút áo. Cơn tức giận cùng dục vọng đã che mờ lý trí của anh.

Lucy thấy Natsu bộ dáng như muốn ăn tươi nuốt sống mình, cô bất chấp tất cả, ngồi bật khỏi giường, lăn sang bên góc giường, nhãy xuống, chân tăng tốc về phía cửa, “Chỉ còn 3 bước nữa thôi” Kucy mừng thầm.

Niềm vui còn chưa vào đến tay, chỉ thấy 1 cánh tay cứng như sắt quàng ngang bụng, quăng cô về trỡ lại cái giường kia, ngay sau đó 1 thân hình to lớn đổ ầm lên thân thể mềm mại của cô.

Cô khó thở liền giãy dụa không thôi, tay đánh đấm loạng xạ vào người anh, miệng không ngừng mắng. Mắng chẳng được mấy câu liền bị ai đó dùng môi ngăn lại. Anh hung hăng hôn cô, ngấu nghiến môi cô, ra sức chà xát, mút lấy, cắn cô, 1 chút cũng không thương hương tiếc ngọc.

Thấy dùng miệng không xong, cô dùng cả 2 tay 2 chân kháng cự, quẫy đạp lung tung. Anh hung khăng khóa chặt 2 tay cô trên đầu, 2 chân cô cũng bị chân anh kẹp chặt. Tay còn lại của anh nắm chặt lấy cái áo hàng hiệu của cô, nhẹ nhàng kéo 1 cái, cái áo rách làm đôi lộ ra bộ ngực sữa trắng ngần no tròn.

Mắt anh như có lữa, nhanh chóng vùi mặt vào nơi mềm mại kia hôn, cắn.
Cảm giác tê rần kì lạ ập đến, môi anh như có điện, khiến cô quên cả chống cự, cô nhìn anh chằm chặp. Một lát sau anh mới rời nơi mềm mại kia, ánh mắt nóng rực nhìn cô, Lucy rùng mình, lý trí nhanh chóng trở về, cô lại quẫy đạp chống cự.

[NaLu/Ver] Sếp anh là tên xấu xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ