Chương 4

1.4K 100 5
                                    

Chương 4

Ngụy Vô Tiện hiện tại có chút mộng bức.

Dựa theo "Nhiếp Hoài Tang" nói 『Lam nhị công tử từ Lam lão đầu kia sau khi trở về sẽ nhìn thấy Ngụy huynh không tại nhã thất』 đến suy đoán, có thể được ra 『Tương lai Ngụy Vô Tiện trước mắt ở vào Vân Thâm Bất Tri Xứ』 kết luận.

Bất quá, vì cái gì?

Ngụy Vô Tiện nhíu lại mặt thầm nghĩ: Vì cái gì? Ai muốn đi cái kia cứng nhắc tụ tập địa phương gặm cỏ cây!

── Chẳng lẽ lại......, chẳng lẽ lại, dù cho không có tu ngoại đạo, Lam Trạm y nguyên cảm thấy hắn từng sửa qua tà thuật, không đáng tín nhiệm, cần đem hắn chộp tới Cô Tô giam lại trông giữ? Cái này...... Lam Trạm cứ như vậy chán ghét hắn sao?

Một nháy mắt, Ngụy Vô Tiện đột nhiên có như vậy điểm khổ sở, không nghĩ tới hắn tại Lam Vong Cơ trong mắt đã như thế hết có thuốc chữa.

Hắn lại giương mắt liếc về phía Lam Vong Cơ, đối phương y nguyên như thường ngày mặt không biểu tình (tại Ngụy Vô Tiện trong mắt thậm chí càng thêm lạnh lùng), không chút nào vì "Ngụy Vô Tiện" thân ở Vân Thâm cảm thấy kinh ngạc. Xem ra Lam Trạm là thật rất chắc chắn cuối cùng có thể đem Ngụy Vô Tiện buộc trở về, đem ra công lý.

Bánh nướng nằm nghiêng trên mặt đất "Nhiếp Hoài Tang" trải nghiệm không đến Ngụy Vô Tiện trong lòng bi ai, tiếp tục dùng ưu sầu lại tàn niệm ngữ khí nói: "Vì đem Ngụy huynh ngươi tìm ra, Hàm Quang quân nhất định sẽ đào sâu ba thước, đào xuyên Cô Tô sẽ không tiếc."

Một chút, một chút dùng cây quạt gõ chạm đất phản, "Nhiếp Hoài Tang" lại thở dài: "Ai, tiếp xuống hắn liền sẽ bởi vì 『Ngụy Anh biến mất trước nói chuyện đối tượng là Nhiếp Hoài Tang』 thẳng tắp hướng Thanh Hà rảo bước tiến lên, ven đường san bằng hết thảy trở ngại, nổ nát tất cả người khả nghi, sự tình, vật....... Đáng thương ta Bất Tịnh Thế ngàn năm tổ nghiệp, bây giờ liền muốn hủy hoại chỉ trong chốc lát......, ai......, ta giấu tranh ở giữa cùng bảo vật các, đầu tuần mới có người tìm bức Giang Nam danh sĩ mỹ nhân đồ cho ta......."

"Ngụy Vô Tiện" liếc mắt, qua loa hồi đáp: "Vậy ngươi vẫn chưa chịu dậy hỗ trợ? Cùng nó nằm phàn nàn không bằng dùng điểm đầu óc."

"Nhiếp Hoài Tang" lập tức liền trở thành mặt chỉ lên trời phế nhân nằm, hai tay một đám biểu thị đầu hàng: "Ta khả năng giúp đỡ cái gì a? Ngụy huynh. Ngươi cũng không phải không biết ta từ nhỏ đã không am hiểu cái này, năm đó có thể từ Vân Thâm tốt nghiệp vẫn là dựa vào Giang huynh ── Ngươi biết hắn so ngươi chính trực...... khó thuyết phục rất nhiều sao? Vì để cho hắn giúp ta làm mượn tay người khác ta phí hết lắm lời lưỡi, còn tốt Giang huynh là cái khờ......, người thành thật, không phải ta liền muốn tại Cô Tô đương cả một đời hòa thượng."

Thanh âm của hắn dừng lại một chút, tựa hồ có chút giật mình: "Kỳ thật tại Lam gia cũng rất tốt, mặc dù nhàm chán nhưng là nhiều tĩnh a. Lam Vong Cơ cũng không có thật cả đời làm hòa thượng......, bất quá tính đến Lam lão đầu cùng Lam tông chủ, thoát ly đồng nam cơ hội chỉ có một phần ba......."

(Vong Tiện) Khoảng cách Lam Vong Cơ hủy diệt thế giới còn có mấy cái canh giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ