Chương 7

1.6K 98 18
                                    

Chương 7

Làm Nhiếp Hoài Tang mười tuổi về sau một tay lôi kéo hắn lớn lên mồ côi cha ca ca, Nhiếp Minh Quyết tự nhận hắn đối Nhiếp Hoài Tang còn được xưng tụng hiểu rõ ── Chí ít vừa mới cái này nói nhảm tình yêu cố sự có tám thành là cố ý nói ra được ── Xuẩn đệ đệ tại võ nghệ việc học bên trên là không quá đi không sai, nhưng bàn về nhìn mặt mà nói chuyện (nhất là quan sát ranh giới cuối cùng của hắn), ngoại trừ Kim Quang Dao, Nhiếp Minh Quyết cũng chưa có xem so với hắn linh quang người.

Mà lại Nhiếp Hoài Tang cũng không có ngốc đến mức sẽ tại vừa bị đánh xong thời gian đốt tiếp tục hướng Nhiếp Minh Quyết trước mắt làm yêu, lại nói Kim Quang Dao loại này sẽ trở thành hắn chắn gió tường nhân vật, không lấy lòng coi như xong xác định vững chắc cũng sẽ lưu mấy phần mặt mũi, huống chi là không cừu không oán Tần cô nương, gây khóc nàng không có chút ý nghĩa nào.

Nhiếp Minh Quyết cau mày suy tư.

── Gia hỏa này nói cái này ngu xuẩn cố sự (Cái này cố sự ngốc đến mức chỉ có Hi Thần sẽ tin) lý do là cái gì? Trước bất luận có hay không có hiệu lực, rơi xuống Kim Quang Dao mặt mũi hoặc là để hắn cùng Hi Thần cùng Tần Tố sinh ra ngăn cách có thể đạt tới mục đích gì?

Mặc dù sờ lấy Bá Hạ thủ lại lần nữa ngo ngoe muốn động, nhưng Nhiếp Minh Quyết cũng không có hủy đi Nhiếp Hoài Tang mặt mũi ý tứ. Hắn trực giác cho rằng đệ đệ hiện tại hẳn là đang đứng ở có khác ngày thường muốn trộm lười tận lực bán ngốc, là một loại nào đó thân là người nhà họ Nhiếp, Nhiếp Minh Quyết khinh thường suy nghĩ thanh cong cong quấn quấn.

Trên đầu không biết lần thứ mấy toát ra gân xanh, Nhiếp Minh Quyết thở ra một hơi, biểu lộ thâm trầm.

── Nhưng, là! Cho dù có đặc thù mục đích, dám can đảm ở hắn Nhiếp Minh Quyết dưới mí mắt làm tiểu tâm tư, đây cũng không phải là sau này trở về đánh một trận cái mông liền có thể giải quyết chuyện ── Ba trận, mỗi ngày chiếu ba bữa cơm đánh!

Ngay tại nội tâm đối Kim Quang Dao các loại nói thầm Nhiếp Hoài Tang đột nhiên đánh lên lạnh run.

Nhiếp Hoài Tang rất rõ ràng mình là một người như thế nào, không bằng nói cũng là bởi vì quá rõ ràng mình, hắn mới có thể từ đáy lòng hoài nghi lên Kim Quang Dao.

Vừa nghe thấy đại ca cùng tiện nghi tam ca táng cùng một chỗ lúc, hắn xác thực bởi vì kinh sợ mà nghiêm túc suy nghĩ cũng tin tưởng tam ca biến lớn tẩu khả năng ── Nhưng về sau ngẫm lại, không đúng! Cái kia "Ngụy Vô Tiện" cũng không phải là dùng "Hợp táng" cái từ này, mà là "Cùng một cái quan tài", liền xem như vợ chồng cũng hẳn là là cùng một cái "Phần mộ" mà không phải cùng một cái "Quan tài". Hắn ca cao như vậy, Kim Quang Dao cứ như vậy điểm dài, ngủ cùng một cái quan tài cũng quá không phù hợp, sẽ trống đi thật lớn một ô.

(Vong Tiện) Khoảng cách Lam Vong Cơ hủy diệt thế giới còn có mấy cái canh giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ