Chương 2

1.9K 109 3
                                    

Chương 2

Nhiếp Hoài Tang trừng mắt cái kia xuyên Nhiếp thị tông chủ bào "Nhiếp Hoài Tang", trong đầu một đoàn đay rối.

── Vì cái gì Nhiếp Hoài Tang sẽ xuyên Nhiếp thị tông chủ bào?

Chỉ có một cái lý do, lười nhác lại không thành tài mình sẽ mặc vào món kia áo choàng mãi mãi cũng chỉ có lý do kia.

── Bởi vì Nhiếp Minh Quyết chết.

Nhiếp Hoài Tang phía sau bò lên trên một cỗ ý lạnh, theo nhau mà tới chính là cơ hồ bao phủ hắn không biết làm sao cùng khủng hoảng. Tựa như là trời sập, mà hắn nhưng không có có thể ẩn núp an trí nhà.

Hắn vô ý thức siết chặt Nhiếp Minh Quyết góc áo.

Nhiếp Minh Quyết hiện tại không rảnh quản hắn đệ đệ nọa e sợ phản ứng hoặc là đánh hắn để hắn đem nước mắt nghẹn trở về, ngươi bộ này không có tiền đồ dáng vẻ là cho ai nhìn? Nhiếp Minh Quyết hiện tại tương đối lo lắng chuyện khác sẽ phát sinh, mà lại là hắn trong dự liệu đại khái, tám thành, có khả năng sẽ phát sinh, liên quan tới Bất Tịnh Thế giao cho Nhiếp Hoài Tang về sau tương lai.

Dù sao bọn hắn Nhiếp gia tổ truyền chết sớm, trước mắt cái này "Nhiếp Hoài Tang" cũng nhìn không ra đến bao lớn, đoán chừng là hơn mấy chục năm sau sự tình....... Cho nên hiện tại vấn đề không phải Nhiếp Minh Quyết phải chăng chết, mà là ──

Nhiếp Hoài Tang chỉ nghe thấy đại ca hắn thanh âm trầm thấp từ trên đầu chậm rãi đáp xuống.

──"Ngươi người tông chủ kia bào, chuyện gì xảy ra?"

Thật sự là có thể so với lão bà hỏi "Ta có phải là mập?" đồng dạng tử vong vấn đề.

Nhiếp Hoài Tang yên lặng thả tay xuống, trong lòng khủng hoảng trong nháy mắt tiêu tán, thay vào đó là co cẳng liền chạy dục vọng.

Người mặc Nhiếp thị tông chủ bào thanh niên trên mặt lui đi luôn luôn muốn khóc không khóc, giống như có thể tùy ý nhào nặn thần sắc, sợ hãi rụt rè thân ảnh trở nên thẳng tắp, hắn tựa hồ không quá để ý, cũng không có tới đến lạ lẫm chỗ kinh hoảng, mặt mũi tràn đầy thản nhiên cùng cơ hồ muốn tràn ra lười nhác.

Y phục trên người hắn mặc dù có thể miễn cưỡng cùng Nhiếp Minh Quyết nói là cùng khoản Nhiếp thị tông chủ bào, nhưng chính là so Nhiếp Minh Quyết kia thân lại muốn tinh xảo trước gấp mười.

Nhiếp Hoài Tang có thể minh bạch nhìn ra, cái kia hẳn là cường điệu khí quyển đơn giản Nhiếp thị tông chủ bào, từ thêu hoa đến khâu lại đường may không có chỗ nào mà không phải là thuần thủ công, đai lưng, ống tay áo viền vàng càng là hiếm thấy quý báu chất liệu. Càng đừng đề cập toàn thân hắn trên dưới những cái kia chỉ xem liền biết giá trị liên thành trang sức cùng đôi giày kia, tuyệt đối là thủ công dùng khó gặp da ma thú chế tác.......

(Vong Tiện) Khoảng cách Lam Vong Cơ hủy diệt thế giới còn có mấy cái canh giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ