"Haaayy.What a boring day." Uminat ako,then sumandal sa isang puno dito sa garden ng school.Bakante kami ngayon dahil absent ang teacher namin sa Science.Ayoko ng science tsaka sa totoo lang mas gusto ko pa ang Math kesa sa Science. \m/
Anyways,Curious kayo kung ano nangyare kahapon?Well,nagwalk-out ang lola nyo.Psh,bakit ko ba kelangan makita ang ex ko ..though, he was my first boyfriend,first heart broken.
Bakit kami naghiwalay? Well... Once upon a time.. Iniwan nya ako without a reason or anything at never nang nagparamdam and live Sadly Ever After..
At syempre sino din bang hindi magwawalk-out sa nakita nya.. Kinalimutan mo na ung tao, binura mo na sya sa buhay mo pero parang bigla nalang ulit nagappear at harap harapan mo pang nakita para bang multo ung dating...well bagay nga sakanya ang costume nyang Zombie.. patay na bumangon pa ulit
Aiko, Wag Bitter.
Hayy,ayoko nang maalala pa
"Aiks!" napalingon ako , at nakita ko si Liah(Remember her?She's my bestfriend,nasa chapter 1 sya) na tumatakbo papunta sakin para syang nagmamadali.
"Bakit?" tanong ko.
"Pinapatawag ka sa--" hindi nya naituloy ang sinabi nya dahil hingal na hingal sya pero kinabahan ako, pinapatawag ako saan ? sa Prisinto?Jusme!Inosente po ako!
"Tubig you want?Alam mo dapat di ka napapagod eh,bawal yan sayo." sabi ko sakaniya habang inaabot ko sakaniya ang bote ng tubig.Wala na syang sinabi,kinuha nya nalang agad ung bote at uminom dito.
Tinitingnan ko lang syang uminom hanggang sa matapos sya.
"Ahh.Yeah,Right.Aiko, pinapatawag ka nila Adrian at ni Calvin sa classroom nyo.Punta ka na dun." shems , kinabahan pa ako. un lang pala. ano nanamang kailang nang lamanlupa/iglot na un.
"Bakit daw?" tanong ko sakanya.
"Ewan ko,di naman sinabi sakin kung bakit eh.Basta pumunta ka nalang dun.Cge Aiko, alis na ko.Kailangan ko pang puntahan sila Mom.Buh-bye"inabot nya sakin ung bote ng tubig at tumakbo na siya palayo.
Wag nalang kaya ako pumunta? =3= nakakatamad nasa 4th floor pa ung classroom namin ..mapapagod lang ako.. buti sana kung may elevator tong school namin ..pero nageffort si Liah na pumunta dito .. So I guess pupunta nalang ako.
---
"Huff.huff.huff." hingal na hingal ako pagpasok ng classroom.
"Aiko,ba't ka hingal na hingal?" tanong sakin ni Luis.[Remember,he is one of the new students in Chapter 1]
"Ikaw kaya . huff. huff.. Umakyat sa 1st floor hanggang sa 4th floor tignan ko lang kung di ka hinggalin.huff.huff ano nga pala sasabihin nyo,this should better be important." sabi ko sakanya.Kumuha ako ng upuan at umupo dito.
"Wala,gusto ka lang namin interviewhin."
sabi ni Adrian habang naglalagay ng upuan sa aking kaliwa.
"Interviewhin saan?" tanong ko sakanila.
Ngumiti sakin si Calvin nang nakakalokong ngiti "Kung kelan ka nagkakaroon?Anong ginagamit mong pads?"
*paaak*
"Aray!Ba't kailang mong mangpektus?Seryoso ung tinatanong ko sayo!"sabi ni Calvin habang nakahawak sa may ulo nya.
*paaak*
"Aray!Nakadalawa ka na ha!" sabay hawak nya sa ulo nya sa may bandang kanan.
"Dang Loko mo!" un na lang ang sinabi ko sakanya pero seriously itanong ba sayo kung kelan ka nagkakaroon at mas worst pa itatanong sayo kung ano gamit mong pads!
BINABASA MO ANG
His Love
Teen FictionNapakasaya nila ng kaniyang Girlfriend, payapa. Lahat sinasabi nila, walang sikreto. At sa wakas, Anniversary na nila. Naghihintay ang sabik na lalaki. Handa na ang mga bulaklak at mga kandila na nagpapaliwanag sa lamesa. And the moment ended. Namat...