Chapter 4 >Enchanted Kingdom<

219 29 43
                                    

Aiko Ayano

"Wooohh!" .. Sigaw ko pagpasok sa Enchanted Kingdom. That's right ! nandito na kami sa Enchanted Kingdom ngayon ! Wahaha :) Excited na talaga ako !! ^_^

Hinila ako ni Kuya dun sa may bench at umupo kami dun.

"Kuya , Anong ginagawa natin dito?!Dba dapat sumakay na tayo dun sa nga rides ?!"

"Basta lang."

"K" at un nakanganga lang kami dun sa bench =_=

Nakalipas na ng isang oras nakaupo parin kami dun sa bench :3

Fufu,Nasasayang ung oras ! Tsk!

"Kuya!Ano nganga na lang tayo dito?!"

"Tumingin ka nalang muna sa paligid!"

at ayun hindi ko na sinagot ang sinabi nya.Tumalikod ako sakanya.

*tingin sa paligid*

Usually,ang makikita mo dun sa park ay mga pamilyang magkakasama at magkakabarkada...

pero isa ang kumuha ng atensyon ko..

ung COUPLES .. at bigla silang nagkiss.

>_> Awkward.

Pero yan ! naalala ko nanaman si Lev---

"Guys,sorry nalate ako.! ang traffic eh."

bigla akong napalingon at .. anong ginagawa ni CALVIN at ADRIAN dito ?!

Don't tell me makakasama ko sila dito ?!

-_- Waahh !!

"Mga lamanlupa! Anong ginagawa niyo dito? "

tumingin lang sila sakin tatlo at hinila nila ako papunta dun sa may swing na biglang tataas na umiikot.Di ko alam tawag dun eh. Pasensya naman.

Hinuhugot ko ang aking kamay pabalik pero ang lakas nilang tatlo.

Ayaw kong sumakay sa mga ganun !! >< Natatakot talaga ako !

"Ano ba ! Bitawan niyo nga ako! Ayaw ko jan!" sigaw ko sakanilang tatlo pero hila hila parin nila ako.

"Kaya mo yan!" sabay pa nilang sinabi.

At un hanggang sa nakapasok na kami sa loob. Edi yun no choice. Sasakay na lang ako. I' ll have my revenge. Alam kong masama ang magtake ng revenge pero nagtetake ako ng revenge ung nga tipong mababaw lang. XD Mabait ako noh!

So ayun naghahanap ako ng mauupuan. Merong dalawahang upuan at meron ding isahan.

"O,ano? Gusto mo dun tayo sa dalawahan?Baka natatakot ka pa eh." biglang sulpot ni Calvin saaking likod.

"No.Kaya kong magisa."

umupo na ako at kinabit man ung parang belt para hindi ka malaglag.

Ayaw ko ngang makatabi un.Baka mamaya may masamang balak un,baka ilalag pa ko nun eh. Mahirap na.

Wahaha!Kung ano ano pinagsasabi ko. XD

Konti-konti nang tumataas ung swing , hanggang sa hindi ko na maramdaman ung sahig.Umiikot-ikot na kami! >< Eto na!

Pabilis na ng pabilis ung pagikot.

"Waaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

"Waaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

"Waaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

Sigaw ako ng sigaw ,Natatakot talaga ako! Pumikit ako bigla at dumilat ulitat konti-konti nang bumabagal ung ikot ng swing at bumababa na ito konti konti.

His LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon