Chương 15: Anh Kiêu, làm nhanh vậy sao!

1.8K 164 36
                                    

Tác giả: Long Thất

Edit: Hyukie Lee

Chốc lát sau, Kiều Thiều mở cửa, vẻ mặt không còn gì để nói nhìn qua Hạ Thâm: "Cậu hố giáo bá như vậy, không bị đánh à?"

Hạ Thâm: "Đánh không lại."

Đúng là đánh không chết!

Hai ngày ngắn ngủn, Kiều Thiều đã quen với sự tự tin mù quáng này.

Trần Tố muốn ở lại phòng thêm chút nữa.

Kiều Thiều chuẩn bị xuống quán cơm, y hỏi Trần Tố: "Có cần mua dùm không?"

Trần Tố lắc đầu: "Lát nữa mình đi sau."

Kiều Thiều lại nói: "Vậy mình chờ cậu."

Trần Tố: "Không cần chờ, ăn chậm không ngon, cậu đi trước đi."

Kiều Thiều suy nghĩ, định đi cùng Hạ Thâm.

Gần đây đi đứng không tiện, cần một cái gậy có lực mạnh để chống, với nữa Kiều Thiều cảm thấy mình phải cho Trần Tố thời gian thu xếp.

Khóc một trận như vậy, buồn bực trong lòng xả ra, nhưng mắt lại sưng lên.

tt không muốn mang cái mặt đó ra ngoài cũng có thể hiểu được.

Kiều Thiều nói: "Thế mình đi trước đây."

Trần Tố nở nụ cười hiếm thấy: "Đi đi." https:// hyukieleesj1398.wordpress .com/

Kiều Thiều vịn tay Hạ Thâm, hai người sóng vai mà đi.

Trần Tố đứng cạnh cửa nhìn một lát, trong lòng cực kì thoải mái.

Kiều Thiều không giống với cậu, dù tình hình gia đình cả hai đều không tốt, nhưng Kiều Thiều tự tin hơn nhiều.

Trần Tố cảm thấy mình nên noi theo, cố gắng cởi mở hơn một tí, có lẽ cuộc sống sẽ có màu sắc khác.

Lúc Kiều Thiều và Hạ Thâm đến nhà ăn đã có hơi trễ, người đứng xếp hàng còn rất ít.

Hiện tại Kiều Thiều đã nhận ra "vật tham chiếu" có vấn đề, nhưng đáng tiếc không sửa lại được.

Thật vất vả mới an ủi được người ta, nếu bại lộ thân phận, Trần Tố có hoài nghi nhân sinh hay không?

Cho nên Kiều Thiều không những phải làm một học sinh bình thường mà còn phải làm một học sinh có tình hình gia đình không ổn.

Độ khó trong việc này tạm thời không đề cập đến, trọng điểm là làm lâu dài thế nào đây?

Chẳng lẽ phải giấu Trần Tố cả đời? Nếu sau này bị vạch trần, đến lúc đó...

Kiều Thiều rất sầu.

Vì một đường miên man suy nghĩ, nên khi bàn chân đứng ở cửa thang lầu, Kiều Thiều kinh ngạc: "Đi đâu thế?"

Một tay Hạ Thâm cầm khay ăn, một tay đỡ người: "Lầu hai."

Kiều Thiều biết lầu hai là thiên hạ của "học sinh có tiền", các loại thực phẩm "đắt đỏ" ùn ùn mà treo.

Thân là một học sinh "nghèo khó", đi chỗ đó làm chi, y lập tức lắc đầu: "Không đi!"

Hạ Thâm nói: "Tôi luôn ăn ở lầu hai."

Học tra ngồi cùng bàn không cần an ủi - Long ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ