Chương 8 : Tự Minh

0 1 0
                                    

Trên con đường quen thuộc lúc 7h30 phút sáng, Thường Hi và Vũ Minh đã có mặt tại trước quán " Nhã Vương "
Tâm tình của Vũ Minh cũng khá hơn
Cậu cũng biết chưa đến lúc hỏi về chuyện người đàn ông kia
Hai người vừa đi bộ đến trường vừa ăn bánh mì trên tay .
Đến ngõ rẽ , cậu và nó đụng một tên rất rất lạ mặt
Tên kia nhìn một lượt , nói " Các cậu là học sinh trường WAB* ? "
(*) Trường học Quốc tế Western Academy Of Beijing, hay còn gọi tắt là WAB, nằm ở Bắc Kinh, Trung Quốc được thành lập vào năm 1994. Trường học này dành cho các lứa tuổi từ Mẫu giáo đến Cấp 3 hoặc là lớp 12.
" Chúng tớ là sinh viên năm cuối trường WAB , có gì sao ? "
Vũ Minh để cho Thường Hi ăn tự mình trả lời .
Bạn học kia đưa tay ra , nói " Xin chào ! Tôi là Tự Minh mới chuyển về đây ! Có thể cho tôi đi cùng các cậu nữa chứ ?"
Tự Minh - Vũ Minh
Thường Hi đang gặm bánh mỳ lăn ra cười , Cậu cốc đầu nó một cái rõ đau, Thường Hi liếc xéo thằng bạn thân một cái, quay sang Tự Minh cười tươi xòe tay ra bắt " Hello ! Tớ là Lục Thường Hi ! Năm cuối học viện WAB . Rất vui được làm quen "
Anh chàng Tự Minh đẹp trai cười tươi
Bạn học Vũ Minh bị xem là không khi vội gạt tay nó và Tự Minh ra kéo đi .
Bạn học Tự Minh bị tổn thương lòng tự trọng nặng nề đành lẽo đẽo theo sau.

Mùa Hoa Đào Năm Ấy ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ