After 2 months
CJ's POV
Since the day na nag break up si MJ and Genie, hindi ko na nakikita si Genie sa campus, pero parati ko makita si Camila aka tukmol. Maraming activities tong school namin and the highlight activity is the intramurals and ang theme ng intramurals this year is Harry Potter. And by the way today is Thursday and this class is statistics and it's my last class for today.
Prof. Jim: "So guys linya kayo dito and bubunot kayo from this box" pinakita nya yung box na hawak niya "ang laman ng box na ito ay paper with colors, and kung ano yung color na makuha niyo, that will be your team on the upcoming intramurals"
After 9 or 10 students ako na yung bubunot and ang nakuha ko ay red after me is MJ and nakuha niya blue. Si Kat nakuha niya ay red and si Clad nakuha niya ay yellow.
Prof. Jim: "Sa mga nakakuha ng color red ang team niyo ay Gryffindor, sa blue naman ay Ravenclaw, Sa yellow ay Hufflepuff and ang sa Green ay Slytherin"
Tumingin si sir sa watch niya.
Prof. Jim: "guys we only have 5 mins left, so, wala na rin akong remainders kaya, fix your things and you can go home"
Inayos ko ang bag ko at pinunthan si Kat at MJ.
Ako: "guys kung mag laag kayo hindi ako maka sama kasi may practice kami ngayon, bukas na kasi and UM or University Meet"
Kat: "hindi din ako maka sama, may practice pa kami ng volleyball"
MJ: "ako ren, nakuha ako as a varsity"
Ako: "congrats J, hindi ka ba maiilang dahil parte si Genie sa varsity ng volleyball."
MJ: "hindi naman pero, hindi ko pa rin kayang mag move on"
*Ring...Ring..Ring*
May tumawag sa cp ko kaya tiningnan ko yun.
Coach Kim calling...
Accept |DeclineI answered her call
Coach Kim: "Go to the softball room right now, para makapag settle tayo for our game tomorrow"
Ako: "Yes coach I'm on my way"
*toot*
Ako: "guys una na ako ha kasi may meeting pa ata kami sa softball"
Kat: "sige antayin nalang namin sila Bea sa gym"
MJ: "ingattt"
Pumunta na ako sa softball room at andun na sila lahat at parang ako nalang ang inaantay.
Coach Kim: "take your seat and we'll begin"
Capt. Candy: "bunot kayo dito ng papel and ang numbers na magka parehas ay ang mag ka partner hanggang matapos ang school year na ito"
Bumunot kami ng numbers at ang nakuha ko ay #6, I wonder sino yun. Pinalagyan ni capt ng pangalan ang papel na may number at binalik ulit namin sa kanya iyon.
Capt Candy: "ok number 1 Wilmie and Lyn. You will be assigned sa net natin. Tanggalin niyo yun doon at itali ng mabuti para bukas hindi na tayo hassle"
Wil and Lyn: "Yes Capt."
Capt. Candy: "number 2 Clea and Erica. You will be assigned sa gloves. number 3 Alexa and gwen for the bat. Number 4 Alex and April for the water jug. Number 5 me and Elvy for the helmets and...
My god sino pa bang hindi natawag samin. Well ako nalang at yung partner ko na hindi ko alam kung sino. Bumilis agad ang tibok ng puso ko.
Capt. Candy: "number 6 Cj and-
Authors Note:
Ouyy sorry sa pabitin HAHAHA peace yow..ginawa ko yan para suspencee
BINABASA MO ANG
Happy Pill or Pain Relliver
RomanceSi Catherine Jam Montegre ang bunsong anak nila Cathlyn at Chester, Kuya nya Naman si Chester Keifer Montegre, ang isang famous baseball player sa Pilipinas. Their Family owns a mall and school, they also have a company and a clothing line, ang mga...