23. (End)

7.2K 477 12
                                    

Seungwan nhìn khuôn mặt ửng đỏ của Joohyun mà vừa thương vừa buồn cười. Em đưa tay xoa đầu đứa bé, hỏi.

_Bé con, em tên gì ?

_Em tên Yerim á.

Đứa bé ngây ngô đáp, khuôn miệng đáng yêu cười toe toét khiến lòng Joohyun và Seungwan đột nhiên tràn đầy yêu thương.

_Yerim bao nhiêu tuổi rồi ?

Joohyun cũng theo Seungwan ngồi xuống trước mặt đứa bé, bàn tay nàng bao bọc bàn tay nhỏ xíu của bé con hơi lạnh.

_Em bốn tuổi. Nhưng mà mấy cô khen Yerim thật thông minh, hơn hẳn mấy anh chị lớn tuổi khác.

Bé con Yerim chớp đôi mắt tròn, hăng hái khoe khoang phổng mũi vì mấy lời khen của mấy cô giáo trong côi nhi viện dành cho bé. Joohyun cười dịu dàng nhìn bé con, nàng cảm giác mình yêu thích đứa bé này, cảm giác gần gũi và thân thuộc không nói nên lời.

Seungwan nhìn nụ cười dịu dàng của nàng hướng tới đứa bé mà không khỏi mỉm cười theo. Em có thể phần nào đoán được suy nghĩ của nàng. Seungwan cũng vậy, em thích đứa bé trước mặt này.

Đứa bé có thể làm Joohyun của em cười thật ấm áp, cũng khiến lòng em tràn đầy vui vẻ.

Seungwan đứng dậy, nhấc bổng bé lên theo. Bé con Yerim "a" lên một tiếng, sau đó cười khúc khích ôm lấy cổ Seungwan. Bé con nhỏ xíu lọt thỏm trong lòng Seungwan, hướng đến Joohyun cười toe toét.

Joohyun cũng cười, nàng đứng dậy vươn tay vuốt ve lấy đôi má phúng phính của Yerim, hỏi.

_Em đã ăn sáng chưa ?

_Rimie chưa có ăn, con ếch trong bụng kêu kêu rồi ...

Lời nói của bé con làm cả Joohyun và Seungwan tròn mắt.

_Con ếch trong bụng ?!?

_Dạ, con ếch sẽ kêu khi ta đói bụng ạ.

Bé con ngây thơ nói, sau đó bĩu môi sờ sờ bụng nhỏ.

Nàng và em ngây người ra một lát, sau đó không hẹn mà bật cười cùng lúc. Seungwan bẹo đôi má nhỏ phúng phính của Yerim, yêu thương nói.

_Được, mình đi ăn sáng nha. Không ếch con lại kêu trong bụng nữa.

_Dạ ~

Yerim ngoan ngoãn đáp, sau đó lại tựa đầu vào bờ vai của Seungwan cười vui vẻ. Bé con chưa bao giờ cảm thấy vui vẻ thế này, tuy rằng sống cùng các bạn ở đây cũng rất vui, nhưng bé chưa từng được bế lâu thế này, trong côi nhi viện còn những em nhỏ hơn cần được bế hơn bé.

Chị gái bế bé thật ấm áp, còn có chị gái đi bên cạnh bé thì rất xinh đẹp nữa, cứ nhìn bé cười mãi, chẳng biết có chuyện gì vui nhưng bé cũng vui vẻ cười đáp lại chị đẹp ấy. Hai chị gái có vẻ tình cảm rất tốt, còn tách cả đoàn đi riêng với nhau, hồi nãy còn kéo nhau ra gốc cây làm gì không biết.

Bé nghĩ chắc là chơi trốn tìm, mà trốn tìm lại hai người cùng trốn thì có hơi lạ. Thôi kệ, nói chung bé rất thích hai chị gái này, hai chị khiến bé ấm áp và vui vẻ.

Seungwan bế Yerim cùng Joohyun sóng vai đi vào trong nhà ăn của côi nhi viện, ở đây sớm đã tấp nập người. Seungwan trao Yerim cho Joohyun bế, còn em thì đi lấy bữa sáng cho Yerim.

[Wenrene] - 『Thầm yêu.』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ