Hai nam tử lớn lên cùng nhau đương nhiên không khỏi nảy sinh....tình huynh đệ thế nhưng Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi lại không nghĩ như vậy, họ đơn giản là không nghĩ gì cả, cứ thế lớn lên cùng nhau, xem sự tồn tại của nhau như hiển nhiên chỉ có điều.
" Cảnh Nghi, ngươi...đừng bám lấy ta nữa được không?" Lam Tư truy đen mặt đuổi cái con người đang lẽo đẻo theo phía sau mình.
" Ta không có bám lấy ngươi, ta là đi gặp người ngươi sẽ gặp!" Lam Cảnh Nghi vẫn hớn hở mặt dày bám theo hắn.
Y là muốn thay Tư Truy xem xét vị tiểu thư này một chút, mấy lần trước chẳng phải đều là y giúp hắn sao.
Lam Tư Truy cũng nghẹn lời, hắn là đi xem mắt nhưng thế quái nào lại phải dẫn theo tên này. Mà rút kinh nghiệm rất nhiều lần trước hắn biết vong của Lam Cảnh Nghi rất nặng, có y thì chuyện tốt nào của hắn chẳng thể nào thành.
Lam Tư Truy không đi nữa, đứng lại ngửa mặt lên trời thở dài . Hắn đi xem mắt nhiều như vậy còn không phải vì muốn mau chóng tách ra khỏi cái tên âm hồn bất tán này.
Từ nhỏ sống cùng Lam Cảnh Nghi, Lam Tư Truy hắn phải tự phục mình lúc nào cũng có thể kè kè bên y, hắn vốn sợ y lại gây chuyện, có đôi khi không quản nổi y gây chuyện thì cũng tiện che dấu cho y, hay thỉnh thoảng phụ y chịu phạt. Nếu không phải hắn liệu sẽ có người đối với y như vậy.
Lam Tư Truy gục mặt, đôi mi dày rũ xuống thể hiện hai chữ buông bỏ. Hắn quay đâu nắm lấy bàn tay đang chìa ra một ngón chọt chọt vai mình ý hỏi sao không đi tiếp. Hắn một mạch lôi y về, vừa đi vừa lầm bầm đầy cam chịu "ta còn có thể đi hay sao? Ngươi không để ta lấy thê tử thì ta lấy ngươi, đằng nào ta cũng quen săn sóc ngươi rồi!"
Lam Canh Nghi ngơ ngơ ngác ngác để cho Lam Tư Truy kéo đi, còn tiện mồm tán gẫu "ta và ngươi lấy hay không cũng không khác gì a, đằng nào cũng chẳng thể sinh tiểu hài tử haha"
"Đương nhiên khác, hài tử đúng là không thể sinh nhưng việc phu thê thì vẫn phải làm!"
Chuyện sau đó....chính là chuyện các ngươi nghĩ :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truy Nghi][ Tang Nghi ][ all Nghi ] [MĐTS] Chuyện tào lao
FanfictionMấy nay đọc Truy Nghi nhiều quá nên bị nhiễm, tui chỉ là thuận nước đẩy thuyền một chút thôi haha Đoản, short fic, tuyển tập Lam Cảnh Nghi. Riêng Lăng Nghi không xuất hiện ở đây nhen ahihi Nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu