Chap 1

466 25 0
                                    

Jisoo và Jennie vốn là 2 chị em chơi với nhau rất thân, Jennie đã có tình cảm với Jisoo mà tình cảm ấy không dừng lại ở mức chị em bình thường. Còn Jisoo chỉ coi Jennie là em gái của mình mà thôi. Vào một ngày, Jennie và bố mẹ cùng nhau sang nhà Jisoo chơi vẫn như thường lệ đều có những tiếng cười xuất hiện. Và vì quá vui nên Jisoo đã đùa rằng:" Jennie à sau này lớn chị sẽ cưới em"
Jennie nghe vậy thầm vui mừng:" chị hứa đấy nhé"
Jisoo nói:" nhất định mà"

Đó cũng chỉ là những lời nói đùa của Jisoo thôi nhưng lại khiến cho Jennie tưởng đó là lời nói thật lòng của Jisoo với mình.
Cả hai đang nói chuyện thì bố mẹ của cả hai gọi vào ăn cơm. Trong bữa cơm Jisoo bỗng nói:" ba mẹ con có chuyện muốn nói"
Bố mẹ cô:" chuyện gì con cứ nói"
Jisoo:" thưa ba mẹ là con muốn Sang Mĩ du học"

Ầm đó chẳng khác là sét đánh ngang tai. Cô có từng nghe Jisoo nói là muốn sang Mỹ du học tưởng đó là những lời nói đùa thế mà ngay bây giờ Jisoo lại nói ra.

Bố mẹ cô cũng bất ngờ không kém. Mẹ Cô hỏi lại:" tại sao con lại muốn đi"
Cô không dè chừng mà trả lời:" dạ là từ lâu con đã có ý định sẽ sang Mỹ du học nhưng sợ bố mẹ phản đối nên ko nói. Nhưng hôm nay con thấy thời điểm này là phù hợp rồi"
Bố cô:" con chắc chứ?"
Jisoo:" vâng"
Mẹ cô:" còn Jennie thì làm sao?"
Jisoo: con tính chỉ sang đó một mình thôi nên con không muốn em ấy đi cùng"
Bố cô:" vậy con tính bao giờ đi"
Jisoo:" dạ con đã đặt vé máy bay rồi nên ngày mai con sẽ đi"

Jennie từ nãy giờ cô vẫn cứ ngồi im không nói gì. Cô rất muốn đi cùng nhưng lại nghe Jisoo nói không muốn cho cô đi cùng nên đành thôi. Tim cô bây giờ đập rất nhanh vì cô sợ mất Jisoo. Cô phải làm gì để giữ Jisoo lại.

xin lỗi em thật nhiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ