chap2

277 24 1
                                    

Sáng hôm sau, hôm nay sẽ là ngày Jisoo sẽ sang Mĩ du học. Hôm qua cô vui đến mức không ngủ được vì sắp đạt được mục đích của mình. Sao bao nhiêu cố gắng cuối cùng cũng thành hiện thực. Trái với sự vui vẻ của cô là sự buồn bã của Jennie,  hôm qua Cô cũng không ngủ được vì cô không thể chợp mắt được vì cứ nghĩ đến cảnh Jisoo sẽ rời xa cô.

Hôm nay cả bố mẹ cô và bố mẹ của Jennie đều ra sân bay để tạm biệt cô.
Mẹ cô thì không kìm được nước mắt nói:" qua đó nhớ tự chăm sóc tốt cho bản thân rõ chưa"
Jisoo:" con biết rồi mẹ đừng khóc nữa"
Jennie: chị nhớ hay gọi điện cho em và mọi người nhé"
Jisoo:: chị biết mà. Thôi con lên máy bay đây tạm biệt.

Khi chiếc máy bay cất cánh đồng nghĩa với việc cô phải xa Jisoo một khoảng thời gian dài.

2 tiếng sau,  máy bay hạ cánh an toàn. Tất cả hàng khách đều xuống máy bay.  Khi Jisoo bước xuống cô nhìn mọi thứ xung quanh và cô nói :" cuối cùng ước nguyện lớn nhất của mình cũng thành hiện thực .Kim Jisoo cố lên"

Jisoo bắt Taxi đi đến ngồi trường BangPink nổi tiếng nhất ở thành phố New York của Mỹ. Nơi hội tụ những cô cậu tiểu thư, công tử con nhà giàu. Cô cũng là một tiểu thư quyền quý gia đình cô là một tập đoàn Ji gia hùng mạnh đứng thứ 2 thế giới sau Kim Thị.

Vào đến ngôi trường thì khiến cô phải choáng ngợp một phen vì sự to lớn của nó. Cô bước lên phòng của HT, ngoan ngoãn gõ cửa.
Jisoo: chào thầy em là Hs mới hôm nay đến nhập học
Ht: vậy em sẽ HK ở lớp 12a1.
Jisoo: vâng. Vậy Ngày hôm sau em sẽ đến nhận lớp

xin lỗi em thật nhiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ