Từ đó cô và anh bắt đầu qua lại với nhau, cả trường ai cũng biết đến mối quan hệ của họ.
Còn cô Jisoo được Taehyung cưng chiều hết mực. Còn Taehyung thì ngày nào cũng bám lấy Jisoo cô đi đâu anh cũng theo. Ngay cả nhà anh còn không ở toàn ở nhà Jisoo thôi.
Tại nhà cô và anh. Cô và anh đang xem TV thì bố mẹ cô gọi.
Mẹ cô:" Jisoo con khỏe không?
Jisoo: dạ con khỏe lắm ạ
Bố cô: vậy thì tốt. Việc học hành bên đó thế nào?
Jisoo: dạ tốt lắm bố.
Mẹ cô: Jisoo à Jennie nó bảo nó nhớ con kìa.
Jisoo: à dạo này bận nên con vẫn chưa có thời gian gọi cho em ấy.
Bố cô: bên đó có anh chàng nào mà đẹp trai hốt về đây cho bố gặp mặt.Cô liếc mắt nhìn sang anh thì thấy anh từ hào tự chỉ vào mình.
Jisoo: không có đâu.
Anh tức giận nhìn cô. Còn cô thì hả hê nhìn lại anh.
Bố cô: thôi bố cúp máy đây.
Jisoo: vâng.Sau khi nói chuyện xong thì Taehyung liền tức giận nói cô:" Jisoo em nói xem không phải em đã có bạn trai là anh rồi Sao lại nói với bố em là em không có.
Jisoo: bộ em có sao bao giờ thế.
Taehyung: Kim Jisoo em chết với anh.
Cô chạy anh đuổi cuối cùng mệt quá rồi đi ăn.Tại nhà hàng cô và anh bước vào thu hút bao nhiêu sự chú Ý bởi độ đẹp đôi.
Taehyung: em ăn gì?
Jisoo: gà rán
Taehyung: Sao lại là gà rán
Jisoo: đó là món mà em yêu thích mà
Taehyung: cái gì mà yêu thích. Ruốc cuộc với em gà và anh ai quan trọng hơn.
Jisoo: Đương nhiên là... Gà quan trọng hơn anh thì quan trọng cái gì chứ.
Taehyung: em lỡ sao* định bỏ đi
Jisoo: *kéo tay* em xin lỗi mà em chỉ đùa thôi mà. Anh là bạn trai của em đương nhiên là quan trọng hơn.
Taehyung: tha cho em đó
Jisoo: hihi