chap 9

175 16 0
                                    

Jisoo: ukm
Bố cô: cả hai quen nhau bao lâu rồi
Jisoo: 3 năm rồi.
Mẹ cô: dài vậy. Mà thằng bé là người thế nào?
Jisoo: anh ấy tốt lắm, rất cưng chiều con. Đẹp trai nữa.
Mẹ cô: thế thì tốt. Bao giờ con cho cậu ấy ra mắt bố mẹ.
Jisoo: mai anh ấy về.

Jennie cô không ngờ Jisoo lại có bạn trai. Thế là cô đã mất tất cả. Như cô suy đoán khi để Jisoo sang đó cũng đồng nghĩa với việc cô đánh mất Jisoo.
Tình cảm cô dành cho Jisoo vẫn vậy nhưng Jisoo lại không yêu cô mà người Jisoo yêu lại là một người đàn ông khác.

Sau cuộc nói chuyện với gia đình cô và Jennie cùng nhau đi dạo.
Jisoo: ở đây đi dạo thật thích rất yên tĩnh.
Jennie: Jisoo chị yêu người đó không
Jisoo: tất nhiên chị rất yêu anh ấy. Đối với chị anh ấy bây giờ vô cùng quan trọng. Chị lúc trước chưa từng yêu ai nhưng cho đến khi gặp anh ấy thì chị mới biết thế nào là yêu.
Jennie: Chị có nhớ lúc trước chị nói với em là sẽ kết hôn với em không ?
Jisoo: nhớ nhưng đó chỉ là những lời nói nông nổi của trẻ con lúc đấy mà thôi.
Jennie: nhưng em chưa từng nghĩ đó là những lời nói đùa. Vì em yêu chị.
Jisoo: Jennie à chị và em mãi mãi ko thể đến với nhau được đâu. Vì hai ta quá khác nhau.
Jennie: không tất cả là tại anh ta xuất hiện.
Jisoo: không dù anh ấy có không xuất hiện đi chăng nữa thì chị vẫn không thể yêu em. Xin lỗi em rất nhiều.
Jisoo: bây giờ thì chị đã có người mà mình yêu rồi. Chị mong em sẽ yêu một người tốt hơn chị.

xin lỗi em thật nhiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ