chapter 16

376 10 0
                                    

Leowella lewis pov

Dumating ang dapit hapon, breaktime nila ngayon at tanging cateferia lang naman ang tinatambayan nila ngayon

Ayaw kase ni leowella sa classroom nila dahil marami daw buraot. Kumbaga ay ayaw niya yung may kaugalian na may hihingi nalang sakanya bigla habang siya naman ay kumakain.

Puno ang cateferia dahil narin sa mga ibang taga building narin at mga ibang year level narin.

Napabusangot nalang si leowella

Ang init naman cyst. Reklamo nito, paano banamang hindi iinit ay halos magkapalitan na sila ng hiningi

Ang mahal-mahal ng tuition dito ngunit parang nasa isang pipitsugin kalang na school.

Malaki ang buong field, ngunit parang hindi naman ata makatarungan ang cateferia nilang maliit,dalawa nga ngunit nasa libo naman ang studyante ang nag-rerecess dito.

Miss huwag moko dikitan, yung ketchup kasi baka madikitan mo uniform ko. Saad naman ni leowella sa nakatabi niyang babae na nakatayo habang pilit itong nakikipag-tulakan.

Malaki ang school nato pero biruin mo cyst libo ang studyante at pilit na nakikipag-siksikan dito seriously? Diring-diring saad ni lilac habang tinitignan ang mga tao.

Nasaan na kaya yung mga pinang-bayad naten na tuition para sa school nato? Pang-uusisa pa ni lilac.

Malamang sa malamang ay ginamit nila ang pondong iyon para sa mga walang kwentang event na nang-yayari dito sa paaralan. Usisa rin ni leowella

Pero hello?! Kamusta naman yung mga ginastos mo kay moonsier para sa wala?! HAHAAHAHAHAHA biglang biro naman ni lilac at natawa ito.

Lilac ha? Turan ni leowella sa kaibigan para manahimik siya, kasi naman totoo

Biro lang?! Halakhak nito..habang enjoy na enjoy sa pagkain ginto ang pagkain dito oo ngapala HAHAAHAHAH Sambit nito habang ngumunguya.

Hindi siya pinansin ni leowella at patuloy lang kinain ang cup noddles na binili sa cateferia.

At uminom saglit ng c2 na sobrang lamig, na baka kapag ininom mo ay sasakit ang bumbunan mo pffttt!

Chinese ang may-ari ng school nato kaya malamang sa malamang ay nangunguripot ito sa pondo.

Can i take a seat? Nag-sikuhan naman ang dalawa.

Nasa likod ni lilac si terrence na sakto namang wala itong mahanap na bakante na mesa kundi tanging ito lang

Bakit ba kasi bilog ang mundo? Sa dami-daming pwedeng pwestuhan bakit naman kasi andito siya? ..wika pa ni leowella sa isipan.

Psttt?!  Si lilac iyan, sabay nginuso ang direction ni terrence habang kumakain ito.

Tssss! Ismid naman ni leowella, nakakainis bakit pa kase andito ito? Wika pa niya sa sarili niya

Oo ngapala naiinis siya kay terrence lalo na sa nakaraan nila, ngunit mas matimbang ngayon dahil siya pala ang natitipuhan ni moonsier

Nakakatawa lang naisipin na parang dati lang ay inlove pa siya kay terrence kaso ngayon naman parang gusto niya itong ibaon ng buhay sa kinauupuan nito.

Kung nakakamatay lang talaga ang tingin ay patay na itong si terrence na walang malay.

Hey leowella?! Nagulat naman siya ito ng bigla siyang batain nang matapos kumain si terrence.

H-hi! Plastikada nitong sagot sa binata, naiinis talaga siya kay terrence sa totoo lang wala naman itong ginagawa pero nag-sisimula talagang uminit ang dugo niya dito.

Hello den! Ano ngapala course mo? Biglang tanong nito sa dalagang si leowella, tsss! Napaikot lang ang mata nito.

BS Psychology sagot nito  soon to be psychiatrist para sa mga depress. Sagot nito

Oh Psychiatrist pala? I thought you want to became a criminology before? Tumango lang ito.

Nag-bago isip ko eh sagot ni leowella ikaw?

Engineer parin naman walang nag-bago. Sagot nito.

Oh good! By the way aalis na kami tapos narin kasi kami kumain, baka mahuli pa kami sa susunod pang subject sige bye!! Pag-dadahilan nito.

Kumukulo talaga ang dugo niya kay terrence.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OH MY PRETTY BOY!Where stories live. Discover now