Keith's Point Of View ='>
Ang sakit. Pero kailangan. Yung wala ka nang ibang magawa kundi ang panoorin siyang maging masaya sa totoong mahal niya. Bakit ba kailangan kong humadlang? ehh Dare lang naman ang namamagitan satin. Bat kailangan ko pang masaktan, magselos, mainip, at magalit? Ako ba minamahal niya? hindi naman diba? Nako! ang drama ko. Flashback nalang kaya tayo. Para malamam mo kung ano ang totoong nangyayarii.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Ako si Keith. 16 na taong gulang. Nag-Aaral sa Don Antonio Memorial High School. Sa paaralang Magagawa mo lahat ng gusto mo. Kahit nga makipag-landian ka sa harap ni principal eh Okay lang. Sila pa kaya unang nagtuturo sayo na lumandi. Isa akong Scholar ng barangay. Mag-iiskolar na nga ko. Sa paaralan pang yun. Hay nako. Basta! Di ako tulad nila. Mabait kaya ako, matalino, Hindi tamad, Mapagmahal, Maunawahin, Selosa, at higit sa lahat Maganda. Feeling maganda pala. Sa lovelife? Single ako. No Boyfriend Since Birth. Pero may ultimate crush sa University. Lahat nga ng Girls, nagkakandarapa sa kanya . Josh pala pangalan niya. Pero isa lang talaga ang minamahal niya, si Lisa.
Josh POV =>
Hindi ko alam kung anong pumasok sa kokote ko na du tumanggi sa dare relationship na inialok ng isang Lawn Tennis player. Maganda naman siya, pero konti lang. Mas maganda parin si Lisa. Matangkad, mabait, sweet, lahat na nga nasa kanya ehh pero bakit di ko siya matutunang mahalin. Baka makalimutan ko. Ako pala si Josh, Gwapo, matangkad, ultimate crush ng mga girls, mabait, mayabang daww, at higit sa lahat matalino!