Shopping

34 1 0
                                    


" Dahil Simple lang ang Pangarap ko, Mahalin ang katulad mo, Sana ay mapansin mo" Yan ang Alarm ko.  Simpleng Tulad Mo . Favorite Song kaya nyan ni Josh. Naku 5:00 na pala. Ichineck ko ang calendar ko sa cp. Tang*na. Sabado pala! naabala pa tuloy ang tulog ko. Bumalik ako sa kama. Tinakpan ko ng unan ang aking mukha, pero wala parin. Di parin ako makatulog. Kaya kinuha ko nalang yung Laptop at nanood ako ng My Bestfriends Girlfriend.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Nasa Part nako na Ubod nang sweet at lumulundag lundag pa ako sa kilig nung biglaang may kumatok sa aking pintuhan. Ang lakas! sinipa sipa pa. Si Lhei lang pala.

Ohhh! Bakit na naman!

Nakuha na ni Mama yung perang pinadala ni Papa.  Punta tayo magshopping! Sama ka? Iwan ka nalang!

Teka! Ano ka Sinuswerte! Labasmaliligo lang ako! Ang ingay ingay mo. Ang ganda nung pinapanood ko!

{{FastForward}}

Nasa Robinsons Kami. Dito ang napili ni mama na pagbibilhan namin ng aming gamit. So, right now, inuna muna namin ang Mag-grocery for the month at muntik ko nalang kalimutan, may camping pala sa university next week. Kaya rami ramihan ko nalang siguro. 40,000 naman ang ipinadala ni dad. Kaya okay lang.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Pagkatapos sa grocery. Tumungo naman kami sa department store. O yis! Ito na ang hinihintay ko. Pumunta kami kaagad sa Crissa at tinignan ko abg mga pants,  kumuha ako ng tatlong colored, blue, yellow, at red at tumungo ako sa fitting room.

Papatakbo na sana ako nung nagsalita si mom.

"Keith, iwan ko muna kayo dito ha, nakabantay naman si yaya, may bibilhin lang ako" Mom

"Sige mom. Mag-Ingat kayo" Keith.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

{{Fast forward}}

Nako! Andami ko palang nabili. Worth 5 000 na ito o. Ang dami ko pang bitbit na paper bag. Isang BUM, Crissa, dalawang WateverIsang hotkisspabangong Bench, Pants na Levis, dalawang RRJ,  at tatlong Redgirl. Nako! An saya nito. Nakita ko si Yaya at si lhei!

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Ehh mukang! Mas marami pa ang binili ni lhei sa akin.

"Lhei! ano yung mga binili mo!" - Keith

"Eh! eto lang. Damit kong Watever, Pants kong Levis at Crissa, varsity Jacket kong Guess, Sapatos kong Vans , pabango kong Aficionado, isang Harrem pants at Pants rin ni James. " Lhei.

(Si james pala. Boyfriend ni . Tignan mo naman diba? Mas nauna pa ang bata na magkaLovelife kesa sa mas matanda no?! 14 years old pa lamang si lhei. May boyfriend na. Kahit may feeling nga kong naiingit, Kasi yung katangihan ng boyfriend niya, yun yung gusto ko. Teka! bat si james ang pinag-uusapan natin!)

"Nako! nakuha mo pang bumili para sa prince charming mo! tara na nga. hanapin natin si mom" lhei.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Should i continue the story po? What do you think, or i will make another and stop this. Comment niyo nga po statements niyo. pls? thank you. please support this story.





It Was Only A DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon