chapter 1: it's just a dream
third person POV
isang babae ang nagmamadaling maglakad..ng biglang:
girl: arraaaYY!! tskkk.. sar!! tsaka naman nagmamadali tsaka naman mangyayari ang ganto
he scolded the girl* boy: hey ms. please watch your step.
girl: hoy. mr. ikaw ang mag ingat!! patetext kanga jan habang naglalakad !!may nadadamay na iba alam mo yun?!
boy:tsk. so ikaw patong galit!!.. tsk. paharang harang kakasi sa daanan.
girl: ANONG SABI mo? pagalit na tono*
boy:my goodness.!! pabulong napagkasabi nito sa sarili
habang pinupulot naman ng dalaga ang nasira nyang project.
boy: tsk. galit kaba sabihin mo lng? galit na pagkasabi nito.
girl: HINDII PO BA HA...LA...TA???
boy: i'm stuck up!! k fine , here's the money..now we are ok now?? bayad ko sa nasira mo .
girl: huh ano?? dude. di ako bayaran para bilhin ang nagawa mong kasalanan.. at anong sabi mo? nasira ko?? kaw kaya tong nakasira ng bagkahirap hirap at mamahalin kong project!!! bastard
boy: k fine .. just please shut up your mouth nakakarindi na !! while covering his ears
girl: haist.. idiot talaga!!! while staring demonic.
boy:no ! probably its your fault di kanga tumitingin sa dinadaan mo.. and look ... look your self? your not girl actually!! your so strange when your moving! a MONSTER!
girl: grrr....nakaka asar kana huh!!! dinga kita kilala at di mo din ako kilala .. nanghuhusga ka kaagad?? your dead!!! ...patuloy na pagsasalita...
boy: blalablalal...na kahanap po ako ng strange demonic monster fighter here in poor philippines..
girl: shut up!! grrr... may araw kadin saki---
at bago pamatapos ang pagsasalita ng binata ito ay naudlot ng biglang mayhumila sa dalaga.
rina, ano ba>t wait.. wag mokong hilahin..
shees! aori bilis takbo pa masasaraduhan na tayo ng gate..----
bhaguhmpt...nahulog ang babae sa kanyang kinatutulugan.
arrrgGG...sakit.. habANG nakahawag sa ulo.
nakakaloko yun ahh ..ansakit!! jeeZZ
panaginip lng pala!!-sabi ng dalaga
ahaha.. sis. obviously its just a dream ! dont be silly!!- sbi ng kapatid
ou nga ehh.. hey! teka nga bakit pumapasok ka sa kwarto na may kwarto? mama si seigfried ohh?!-pasigaw na pagkasabi ng dalaga.
owws??hahah sige magsisinigaw kapa riyan walang makakrinig sayo big head!! sabi ng kapatid
tsk..unngoy!! bakit wala sila?-sabi ng dalaga
si mama hinatid si mikee sa school si kuya drew naman ayun naghahanap ng trabaho..
at ikaw nandyan at nakalupagi sa semento yown at malelate na!! mga ilang minuto nalang atah?-sabi ng kapatid
huhh?!! bakit anong oras naba?-sabi ng dalaga
6:00 am o'clock in the morning-sabi ng kapatid
ehh anung araw ba gayun>?sabi ng dalaga
june __ 2020 (blabla) ohh anu ? gusto mo pa kumpleto para tumayo kadyan!
whoa!! bakit hindi mo kaagad sinabi! hampaslupa kong kapatid!!luwayas ka rito tsupe!! at binato ng unan ang kapatid.
tsk. edi umalis. (kalmang pagka sabi nito at binalibag sa muka ng kapatid ang unan ayun at sapul na sa pul)
:P haha ano ?? okey lng ba kayo redears??? oh mejo common na?any comment or suggestion? sorry sa mga wrong grammar kung meron man . hahah ang hard!! pushh koto.. lels .. at sa mga typographical errors. haha at lalo na sa mga wrong interpretation ng isip nating lahat .. lol ..sana maintindihan nyo at magustuhan..
it is my first story tlaga in wattpad sorry kung minsan lng ako magrerelease ng new .. mejo busy pa ehh. please support my stories and read ..just enjoy my extraordinary story..
xDD
BINABASA MO ANG
The Bachelor and The Mischievous
Novela Juvenildi mo aakalaing sapag kakataon, laging may katumbas na babala. sino sya sa buhay mo? bakit laging nangyayari ang pangyayaring dimo inaakala?? ..the life must go on.. kahit ano pa ang mangyari.. kahit sa bawat pagkikita nyo ng hindi sinasadyang panah...