CHƯƠNG 6

1.4K 56 0
                                    

Kia cổ làm người sau lưng lạnh cả người cảm giác biến mất, Hạ Noãn cũng nhẹ nhàng thở ra, lộ ra một nụ cười rạng rỡ, Thịnh Ngật vừa lúc thấy, ngây ngẩn cả người, tim đập hơi hơi gia tốc, có chút mất tự nhiên dời đi ánh mắt, phía trước như thế nào không phát hiện nàng như vậy đẹp đâu
Thấy hắn chuyển qua mắt, Hạ Noãn liền buông lỏng ra hắn tay, linh khí đã thua đủ rồi, tỉnh một chút cấp Thịnh mẫu đi.
Vừa định xong, liền nghe thấy Hứa Tĩnh ở mành một khác đầu ho nhẹ một tiếng: "Khụ khụ......"
Hạ Noãn vội đứng lên hướng bên kia đi.
Nàng phía trước đem Hứa Tĩnh tình huống ổn định, liền trọng điểm chú ý bên kia, trong lúc nhất thời thế nhưng không nhận thấy được nàng đã tỉnh.
Bị đỡ ngồi dậy Hứa Tĩnh thở dài một tiếng, tinh khí thần đảo vẫn chưa tiều tụy rất nhiều, bụ bẫm trên mặt còn mang theo chưa cởi ý cười, ánh mắt thanh minh, hốc mắt hồng hồng, tròng trắng mắt địa phương còn có tơ máu, mà gối đầu thượng...... Hai nơi nước mắt, tỉnh lại thời gian nghĩ đến không ngắn.
Bất quá nàng vẫn luôn không phát ra âm thanh, bởi vì vừa tỉnh tới, liền nghe thấy bên kia nhi tử đang nói làm Hạ Noãn rời đi.
Nàng thiếu chút nữa liền tạc, nhưng tưởng tượng, nhà mình cái này tình huống, lại yên lặng mà không dám nói lời nào.
Nàng luyến tiếc làm tốt như vậy cô nương rời đi, nhưng mà cũng luyến tiếc tốt như vậy cô nương đi theo chính mình chịu khổ, chính mình không dám mở miệng, nếu nhi tử mở miệng, nàng cũng không mặt mũi ngăn cản.
Nhưng làm nàng kinh hỉ chính là Hạ Noãn cự tuyệt.
Hứa Tĩnh lúc ấy trong lòng giống như là điều ớt cay mặt khi đảo thượng một muỗng nhiệt du, nháy mắt sôi trào lên, vui mừng đến nàng đều muốn khóc, vì thế thật sự khóc.
Khóc thời điểm còn không dám phát ra âm thanh, bởi vì kia hai người nói chuyện nội dung nàng muốn nghe xem.
Trong lòng ấm áp dễ chịu, nàng là cao hứng khóc, nhi tử tuy rằng gặp thật mạnh đả kích, nhưng được đến như vậy một cái khả nhân nhi, cũng là có lời, có đôi khi nàng liền tưởng, như vậy cũng hảo, nhận rõ rất nhiều người, cũng minh bạch rất nhiều, nhi tử về sau sẽ không lại như vậy trầm mê công tác không màng gia đình đi.
Nàng vẫn luôn an tĩnh nghe, thẳng đến nhi tử cuối cùng một tiếng, mới phát ra một chút thanh âm.
Hứa Tĩnh lôi kéo Hạ Noãn tay nhỏ nhéo nhéo, trong lòng còn có chút hâm mộ, tay nàng thịt thịt, đó là bởi vì béo, nhưng Hạ Noãn tay là thật sự mềm mại, phảng phất tốt nhất ấm ngọc, xúc cảm tốt nàng thiếu chút nữa liền đã quên muốn nói gì.
Còn hảo Hạ Noãn cũng hồi niết nàng một chút, mỉm cười ngọt ngào, cười mắt cong cong, cánh môi nhếch lên, hai má thịt cũng lên, xinh đẹp lại đáng yêu, xem đến nàng tâm đều hóa, lại nhớ tới muốn nói gì: "Ngoan ngoãn, yên tâm, a di sẽ không làm ngươi chịu khổ, nhà ta cái kia phòng ở kia đoạn đường, bán ít nhất giá trị 3000 vạn, đến lúc đó cái gì khó khăn đều giải quyết, còn có thể còn lại không ít."
Nói lên cái này, Hạ Noãn mày nhíu nhíu, nhẹ giọng nói: "Bác sĩ nói, Thịnh Ngật thân thể lại một lần ra vấn đề, hiện tại yêu cầu xuất ngoại trị liệu, bọn họ nơi này tạm thời chỉ có thể bảo thủ trị liệu, bất quá đã ở liên hệ nước ngoài bác sĩ, ta đồng ý, ngài xem nếu không hiện tại cùng bác sĩ thương lượng một chút."
Hứa Tĩnh trái tim sậu ngừng một cái chớp mắt, lại khôi phục lại, miễn cưỡng cười nói: "Không có việc gì, cứ như vậy, bác sĩ kiến nghị khẳng định là tốt nhất, chúng ta đều nghe bác sĩ." Cuối cùng, lại bổ sung một câu: "Cũng đều nghe ngươi."
Thịnh Ngật bên kia cũng thoáng đề ra âm lượng, biệt biệt nữu nữu nói: "Có thể."
Dù sao...... Nàng như vậy hảo, nghe nàng cũng đúng.
Hạ Noãn cười cười, vẫn chưa hồi lời này, nhân gia khó khăn khi nàng hỗ trợ, chờ bọn họ hảo, nàng cũng sẽ công thành lui thân.
"Hạ Noãn, cơm đã trở lại, a di cùng thịnh ca đã thức chưa" người còn không có tiến vào, thanh âm liền trước đi lên.
Tiếp theo một cái thân cao chân dài thanh niên lại đây, trong tay dẫn theo hai đại túi đồ vật đặt ở trên bàn, lau đem cái trán mồ hôi, nhìn có chút ngoài ý muốn Thịnh Ngật, kinh hỉ nói: "Thịnh ca, ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Hạ Noãn kéo ra mành, nhẹ giọng nói: "Đều tỉnh, ngươi mua canh không"
"Đương nhiên mua!" Đoạn Tiềm cười hì hì nói, hắn đã đến làm có chút trầm tĩnh phòng bệnh nháy mắt tràn ngập sinh khí.
Thịnh Ngật thần sắc phức tạp nhìn hắn, hỏi: "Ngươi như thế nào lại đây"
Đoạn Tiềm thuận miệng đáp: "Phương ca làm ta lại đây chiếu cố ngươi, vừa lúc ta cũng không đương kỳ, về sau chạy chân loại sự tình này liền giao cho ta."
Thịnh Ngật không có lại hé răng, giữa mày còn có chút ngốc lăng, trên thực tế, là hắn tưởng quá mức cực đoan, trên thế giới này, có người phản bội tự nhiên cũng có người sẽ hỗ trợ, hắn làm người vẫn chưa thất bại đến thật sự không giao quá một cái thiệt tình bằng hữu.
Hắn trong lòng chua ngọt đắng cay trong lúc nhất thời đều tập tề, trầm mặc không biết nói cái gì, lại một lần oán trách chính mình nhất bổn, sẽ không nói lời hay.
Thịnh Ngật luôn luôn lời nói thiếu, Đoạn Tiềm cũng không ngại, ân cần đem cho hắn canh đoan qua đi, đem đầu giường diêu lên, hắn tứ chi có vấn đề, nhưng mông eo cũng không có vấn đề gì, ngồi trong chốc lát vẫn là có thể.
"Thịnh ca, tới ăn canh." Đoạn Tiềm giơ cái muỗng, khóe miệng đại cười, thần sắc tự nhiên.
Thịnh Ngật há mồm, một ngụm một ngụm uống, nhìn trước mắt thanh niên, lại nhìn ở bận rộn thịnh cơm mảnh khảnh cô nương, hốc mắt hơi nhiệt, bất quá thực mau bị hắn áp xuống đi.
Diễn viên chính là hảo, cảm xúc gì đó cũng có thể khống chế.
Thịnh mẫu tưởng xuống giường tới ăn cơm, nàng thân thể không có gì trở ngại, bị Hạ Noãn bảo hộ rất khá, nhưng bởi vì thiếu chút nữa chảy máu não, tứ chi có chút vô lực, bị Hạ Noãn ấn ở trên giường, dùng cái thìa uy cơm.
Hứa Tĩnh ăn đều cảm thấy bất an: "Noãn Noãn, ngươi ăn trước, bằng không lạnh."
"Không có việc gì, ngươi ăn trước, cùng lắm thì chờ lát nữa ta lại nhiệt một chút." Hạ Noãn kiên trì, đem một muỗng cơm đưa đến Hứa Tĩnh bên miệng.
Chờ hai người bọn họ ăn xong, Đoạn Tiềm cùng Hạ Noãn mới đưa còn thừa đồ ăn một lần nữa nhiệt một chút, bắt đầu ăn cơm, Đoạn Tiềm thuận tiện cùng Thịnh Ngật liêu một chút thiên.
Hạ Noãn ăn cơm an tĩnh, nàng không yêu ăn bên ngoài đồ vật, quá nhiều tạp chất, ăn nàng khó chịu, nàng đã ăn qua kinh linh khí xử lý rau dưa, hiện tại lại ăn bên ngoài bình thường rau dưa, sẽ có một loại đồ ăn không rửa sạch sẽ ảnh hưởng hương vị cảm giác.
Đoạn Tiềm nhưng thật ra không gì cảm giác, ăn nhưng hăng hái nhi, thấy Hạ Noãn không ăn, còn đem dư lại đồ ăn đều bao viên, ăn bụng tròn xoe.
Lúc sau hắn lại gọi điện thoại làm trợ lý mua không ít ăn uống đưa lại đây, vẫn luôn đợi cho buổi tối mới rời đi, cũng bảo đảm sáng sớm hôm sau liền sẽ lại đây.
Mà chờ bọn họ cơm nước xong, phỏng chừng là Đoạn Tiềm cấp tin tức, Thịnh Ngật di động một người tiếp một người vang lên, tất cả đều là hắn bằng hữu gọi điện thoại lại đây an ủi, có thể cùng hắn nhận thức người đẳng cấp đều không thấp, một đám cũng vội thật sự, có thể tới xem thời gian không nhiều lắm, nhưng đều dùng các loại biện pháp nói muốn hỗ trợ, tỷ như chuyển tiền, nhưng bị Thịnh Ngật ngạnh bang bang cự tuyệt, có Hạ Noãn này số tiền, giải phẫu phí cái gì đều đủ rồi, mặt khác, hắn tạm thời còn không có vượt qua đáy lòng khảm.
Nhưng tiếp xong này đó điện thoại, Thịnh Ngật sắc mặt rốt cuộc lại hảo rất nhiều.
......
Ngày hôm sau Đoạn Tiềm cũng xác thật đúng hẹn tới, thuận tiện hỗ trợ mang theo bữa sáng, nhưng Hạ Noãn cự tuyệt, cũng làm hắn nếm một chút chính mình dùng linh khí xử lý qua đi thịt nạc cháo.
"Ta thiên, tiểu tỷ tỷ ngươi không chỉ có lớn lên xinh đẹp, trù nghệ còn tốt như vậy! Quả thực hoàn mỹ!"
"Thịnh ca, ta bắt đầu hâm mộ ghen ghét ngươi!"
"Nếu không phải ngươi danh hoa có chủ, ta đều muốn đuổi theo cầu ngươi."
"Quả thực quá hoàn mỹ......"
Một đống lớn cầu vồng thí đưa lại đây, Hạ Noãn khóe miệng trừu trừu, đưa cho hắn một cái quả táo lấp kín miệng.
Lại vừa thấy, Thịnh Ngật mặt hơi hắc, bất quá cũng không sinh khí, chỉ là trầm mặc phát ngốc, mà Hứa Tĩnh tắc cười ngâm ngâm ở phòng bệnh xoay quanh, thân thể của nàng không biết vì cái gì tốt rất nhanh, ngày hôm qua phát bệnh thời điểm nàng đều có một loại đại nạn buông xuống cảm giác, hôm nay lại phảng phất sắp một lần nữa biến trở về một cái khỏe mạnh người, tinh thần phấn chấn.
Nàng phía trước liền nhận thức Đoạn Tiềm, đối cái này tiểu tử thực thích, cũng không ngại hắn đối nhà mình con dâu thổi cầu vồng thí, ngược lại có chút cùng làm mẫu thân, nhà mình nữ nhi bị người khích lệ tâm thái giống nhau kiêu ngạo.
Nhưng mà đương nàng thấy nhi tử kia hơi trầm xuống sắc mặt, cười trộm.
Nhi tử là cái sẽ không khen người sẽ không nói, nhìn này không phải thua, hy vọng hắn có điểm nguy cơ cảm, có thể nhiều khen khen Noãn Noãn, tốt như vậy cô nương, toàn thân đều là đáng giá khích lệ địa phương, nhi tử thật là quá xuẩn.
Đoạn Tiềm liên tiếp ở chỗ này đánh tạp năm ngày, thẳng đến thứ sáu thiên bị người đại diện xách trở về công tác.
......
Mà vừa lúc thứ sáu thiên, đầy mặt tiều tụy, một đôi mắt lại lượng đến cực kỳ Túc Phương lại đây, trong tay phủng một cái folder, béo vung tay lên, nói: "Tới tới, đàm phán xuống dưới, ký hợp đồng ký hợp đồng!"
Trong phòng ba người đồng thời sửng sốt, theo sau Thịnh Ngật chần chờ mở miệng: "Kia thù lao đóng phim...... Kỳ thật có thể thấp một chút!"
Túc Phương chống nạnh, một bộ thực ngưu bức bộ dáng, khoa trương nói: "Đương nhiên không thể, tiểu tiên nữ liền phải có tiểu tiên nữ giới vị, ngươi xem Hạ Noãn có phải hay không thực hảo rất đẹp, ngươi nói thượng tiết mục có thể hay không vòng phấn!"
Thịnh Ngật thần sắc phức tạp, còn muốn nói cái gì, rồi lại không biết như thế nào nói, hắn là thật sự không quá có thể nói.
Từ trước không cần hắn nói chuyện, địa vị bãi tại nơi đó, nói cái gì người khác nghe chính là, hiện tại lại...... Không mặt mũi nói.
Hạ Noãn nhìn nhìn hai người, không biết có nên hay không dựa theo phía trước Túc Phương nói 700 vạn ký hợp đồng, Hứa Tĩnh cũng có chút rối rắm: "Kỳ thật thiếu một chút cũng không quan hệ, rốt cuộc Noãn Noãn là tân nhân, vạn nhất bị người biết, ta sợ sẽ bị người khác nói."
"Không thành không thành." Túc Phương lôi kéo Hạ Noãn: "Đến đây đi đến đây đi, nhưng đừng đổi ý nha, ta đã đoán trước đến một đại sóng nhan phấn đột kích!"
Hạ Noãn nhấp môi cười, vẫn là ký, hợp đồng chỉ là vội vàng nhìn lướt qua, bất quá mặt trên kim ngạch không phải 700 vạn, mà là một trăm vạn.
Lúc này Túc Phương thần bí hề hề lấy ra một cái khác hợp đồng nói: "Cái này là cho người ngoài xem, nơi này còn có cái thật sự hợp đồng: 700 vạn, một phân không ít."
Hạ Noãn chưa nói cái gì, trực tiếp ký, ký hợp đồng khi, nàng nhạy bén chú ý tới Túc Phương da mặt trừu trừu, nghĩ đến hẳn là đau lòng.
Một trăm vạn này giới vị phỏng chừng cũng là Túc Phương ma hồi lâu, dư lại 600 vạn hẳn là chính hắn trợ cấp, một cái tố người, trừ bỏ lớn lên xinh đẹp chút, nào có tư cách lấy nhiều như vậy thù lao
Hạ Noãn không làm ra vẻ, nàng cảm thấy chính mình có năng lực còn, cho nên còn rất bình tĩnh.
Thiêm xong hợp đồng, Thịnh Ngật hít sâu một hơi, nói giọng khàn khàn: "Cảm ơn."
"Cảm tạ cái gì a, lại không phải bởi vì ngươi, tiểu tỷ tỷ này thần nhan, này tiền ta cảm thấy đáng giá!" Túc Phương tùy tiện nói: "Đúng rồi, quay chụp thời gian là ở sáu ngày sau, địa chỉ ta chờ lát nữa ở trên di động chia ngươi, sau đó còn có một chút sự tình cũng cùng nhau chia ngươi, đúng rồi, chúng ta thêm cái WeChat."
Hạ Noãn lấy ra bản thân kia...... Tạp tạp dùng hai năm máy, va va đập đập bỏ thêm bạn tốt, sau đó ngượng ngùng cười cười.
Nguyên chủ mụ mụ chưa cho tiền, nàng chính mình kiếm tiền bình thường sinh hoạt đều có chút không đủ, nơi nào có tiền đi mua xong di động.
Túc Phương quay đầu khiển trách nhìn Thịnh Ngật: "Ngươi không thể như vậy a, cư nhiên làm tiên nữ dùng loại này mau đào thải hóa!"
Thịnh Ngật trầm mặc nhìn về phía mẹ nó, che dấu rớt chột dạ.
Hứa Tĩnh cũng không chú ý, nàng đối thủ cơ chờ sản phẩm điện tử không hiểu biết, Hạ Noãn cũng không đề qua, lập tức một phách đầu, áy náy nói: "Là ta không hảo là ta không tốt, Noãn Noãn, a di không chú ý này đó, chờ lát nữa chúng ta liền đi mua di động mới."
Hạ Noãn vội lắc đầu: "Không cần, cái này khá tốt, ta cũng không thế nào chơi."
Hứa Tĩnh không có tiếp tục nói chuyện, nhưng di động khẳng định là muốn mua, chút tiền ấy nàng vẫn phải có.
Náo loạn trong chốc lát, Túc Phương liền ôm hợp đồng, cười hì hì nói: "Ta còn có việc, liền không nhiều lắm đãi, Thịnh Ngật, chạy nhanh hảo lên, ta tin tưởng lấy ngươi năng lực, Đông Sơn tái khởi cũng bất quá là một giây sự tình."
"Cảm ơn." Thịnh Ngật lại nói một lần.
Nhưng mà ở Túc Phương rời đi sau một cổ vô lực cảm giác lại tràn ngập hắn toàn thân, phụ năng lượng làm hắn cả người đều bực bội âm u lên, nếu không phải hắn vô dụng, như thế nào sẽ vẫn luôn nói lời cảm tạ, xảy ra chuyện phía trước cấp trợ giúp quá nhân đạo tạ tổng số lần thêm lên cũng chưa mấy ngày nay nhiều.
Hắn sắc mặt không quá đẹp, lại đang ánh mắt chạm đến đến trước mắt hai nữ nhân sau, không rên một tiếng nhắm lại mắt, chính mình tiêu hóa.
Tổng nghệ hợp đồng thiêm hảo, tiền đánh lại đây, một cái khác tin tức tốt cũng truyền tới, viện phương đã liên hệ hảo nước ngoài bác sĩ, năm ngày sau liền có thể xuất phát, vừa vặn cùng Hạ Noãn cùng nhau xuất phát.

Xuyên thành hắc hóa vai ác vị hôn thêWhere stories live. Discover now