CHƯƠNG 7

1.2K 44 0
                                    

Cái này bom nổ dưới nước thành công đem ba người đều tạc hồ.
Liễu Y tắc lôi kéo Hạ Noãn nói nửa ngày.
Nàng ở giới giải trí đãi nhiều năm như vậy, rất nhiều chuyện đều biết không sẽ dò hỏi tới cùng, chỉ là ở lộng minh bạch đính hôn là nàng tự nguyện, tài lược quá chuyện này.
Cái này nhạc đệm lúc sau, ba người liền buông di động, ngủ trưa.
Buổi chiều tiết mục tổ cho kinh phí, làm cho bọn họ đi mua một ít gà vịt dưỡng, gà vịt loại đồ vật này, khi còn nhỏ cũng là tặc đáng yêu, vì thế tất cả mọi người đều chơi thực sung sướng.
Mãi cho đến ngày hôm sau.
Hạ Noãn không yêu ngủ, thế giới này linh khí vốn dĩ liền ít đi, có ngủ thời gian còn không bằng dùng để hấp thu linh khí, nhưng xét thấy đây là tiết mục, bởi vậy không thể quá mức không giống người thường, nàng ngao tới rồi buổi sáng 5 giờ, mới bò dậy đến trên ban công đả tọa.
Sáng sớm, vẫn luôn nghênh đón đệ nhất lũ ánh mặt trời, đáng tiếc đã không có tử khí đông lai.
Liễu Y tỉnh lại liền phát hiện chính mình một người chiếm cứ chỉnh trương đại giường, mà Hạ Noãn thì tại ban công ngoại.
Nàng mộng bức nửa điểm, áy náy hỏi: "Noãn Noãn, có phải hay không ta tư thế ngủ quá xấu, đem ngươi đuổi đi xuống"
Hạ Noãn đứng dậy, tinh khí thần mười phần, nộn sinh sinh khuôn mặt trong trắng lộ hồng, nhẹ giọng nói: "Không phải, là ta thói quen sớm như vậy lên, ngươi xem ta có phải hay không thực tinh thần"
"...... Cũng là nga." Liễu Y ngốc ngốc gật đầu, "Ta hảo tưởng hôm nay cũng càng thêm tinh thần một chút, phía trước có chút tuột huyết áp, hôm nay đầu đều không có đau liệt."
Hạ Noãn cười khẽ, đem bức màn kéo hảo, nói: "Ta đây đi làm cơm sáng, muốn ăn cái gì"
Liễu Y nói: "Mì chua cay!"
"Hảo."
Chờ ăn cơm sáng khi, mặt khác hai người liền cười nhạo một chút Liễu Y ngủ quá bá đạo, tuy rằng Hạ Noãn đều giải thích.
Ngược lại là Liễu Y một chút đều không ngại: "Hừ, các ngươi liền ghen ghét Noãn Noãn cố ý cho ta làm bữa sáng đi, nói cho các ngươi, Noãn Noãn trên người nhưng thơm, ta dĩ vãng mỗi ngày đều chuyển điểm mới ngủ được, tối hôm qua 10 giờ nhiều liền ngủ rồi, một giấc ngủ tỉnh thiên liền sáng."
"Nói đến cũng là, ta giống như cũng ngủ đến so dĩ vãng muốn càng thoải mái một chút."
"Đúng đúng đúng, ta cũng là, bất quá không có liễu tỷ tốt như vậy, ngủ đến vẫn là có chút vãn."
Liễu Y đắc ý: "Đó là bởi vì ta có Noãn Noãn!"
Mặt khác hai người hâm mộ xem nàng, sôi nổi lắc đầu: "Đáng tiếc ta không phải nữ hài giấy!"
Mà bị bọn họ trêu chọc Hạ Noãn, khuôn mặt nhỏ hồng hồng, vùi đầu ăn cơm, công cùng danh tất cả đều ở không nói trung.
Nàng tự mình tẩy đồ ăn, tự nhiên có thể thả rất nhiều linh khí khóa ở bên trong, cho dù trải qua các loại nấu nướng, đều sẽ không biến mất, linh khí trừ bỏ đem đồ ăn trở nên càng thêm mỹ vị, còn có thể ôn dưỡng dùng ăn giả thân thể, làm cho bọn họ thân thể tiến hành ưu hoá, tuy rằng không có Hạ Noãn chính mình trực tiếp hấp thu linh khí tới thấy hiệu quả, nhưng hiệu quả cũng là phi thường tốt.
Tiết mục tổ kỳ thật cũng không nghĩ tới bọn họ sẽ thức dậy sớm như vậy, rốt cuộc minh tinh công tác ngày đêm điên đảo, giống nhau đều sẽ ngủ đến giữa trưa, ăn cái sớm cơm trưa, mà không phải bảy tám điểm lên ăn cơm sáng.
Bởi vậy liền không làm chuẩn bị bọn họ có thể làm cái gì nhiệm vụ, chỉ là làm cho bọn họ phân biệt thể nghiệm một chút nông gian các loại việc, cũng không nhiều lắm, chỉ là đơn thuần thể nghiệm một chút, tỷ như xuống ruộng rút đậu phộng, trích bắp, đậu xanh linh tinh.
Thể nghiệm lúc sau, ba người mệt thành cẩu, chỉ có Hạ Noãn tinh thần sáng láng, mặt không đỏ khí không suyễn, còn có thể đỡ hư nhuyễn Liễu Y về nhà, thuận tiện nấu cơm.
Ngủ trưa lúc sau, khách quý liền tới đây: Tân tấn tiểu hoa Thạch Hàm Nguyệt, năm trước một bộ thực hỏa cung đấu kịch đề tài thành công làm nàng tễ thân nhị tuyến, năm nay tham gia nhiều tổng nghệ, lực ảnh hưởng đang ở tiến thêm một bước mở rộng, bất quá thanh danh không tốt lắm, cùng với một cái khác năm trước tuyển tú đệ nhất ra tới ca sĩ Dương Thừa Nhã, năm nay đầu năm phát hành min đĩa nhạc, doanh số tặc cao, là cái đối nguyệt đàn tới nói khủng bố tân nhân.
Phi hành khách quý không phải trực tiếp liền nói cho bọn họ, mà là chờ tới mới biết được.
Đều nói gameshow có tiết mục, nhưng cái này tiết mục là thật sự không có.
Phi hành khách quý tới thời điểm, bốn người đang ở đấu địa chủ, đương nhiên Hạ Noãn sẽ không, vẫn là hai người bọn họ giáo nàng, bất quá nàng thông minh, từ thượng thủ lúc sau, ngồi ở nàng đối diện Liễu Y liền vẫn luôn làm ngồi, bởi vì nàng cơ hồ mỗi cục đều thắng.
Không phải tên cửa hiệu chính là kỹ thuật hảo, tức giận đến Liễu Y chính nháo Hầu Duệ thoái vị trí, cho nàng chơi hai thanh.
Hai người bọn họ là lão người quen, nói chuyện không thế nào khách khí.
Đùa giỡn thời điểm, Hạ Noãn liền đứng lên: "Không bằng ta nghỉ ngơi một chút, dù sao vẫn luôn thắng, cũng không có gì ý tứ."
Ba người: "...... Này liền có điểm trát tâm."
Hạ Noãn nghịch ngợm cười, kiều nộn như hoa khuôn mặt rồi lại làm ba người hận không đứng dậy, chỉ có thể oanh đi: "Mau đi một bên đợi, không chuẩn dạy bọn họ đánh bài nga."
"Ân." Hạ Noãn ngoan ngoãn gật đầu, nghĩ nghĩ, đi đem phía trước làm ra đậu phộng cấp lấy lại đây chậm rãi hái xuống, nàng làm việc động tác không mau, thậm chí cùng người thường so chậm nửa nhịp, nhưng thoạt nhìn đặc biệt có cảm giác, cho dù nàng là trích đậu phộng, trắng nõn tay không hai hạ liền lây dính bùn đất, nhưng kia động tác thần thái, không biết người còn tưởng rằng nàng là ở vẽ tranh.
Đương nhiên nàng tốc độ cũng không chậm, bởi vì sức lực đại, bất quá nhẹ nhàng một xả, đậu phộng liền thoát ly căn cần, bị nàng tùy tay một ném, tinh chuẩn ném đến một bên trong rổ.
Chỉ là mới vài phút, bài poker vừa mới đánh xong vòng thứ nhất, tiếng đập cửa truyền đến, mọi người động tác một đốn.
Lúc này tiết mục tổ nhắc nhở: Phi hành khách quý.
Ba người tức khắc buông trong tay bài, Hạ Noãn cũng đi giặt sạch tay, nghênh đón qua đi.
Hai cái bộ dáng tiếu lệ cô nương xuất hiện ở cửa, một cái diện mạo tinh xảo, tóc dài phiêu phiêu, mùa hè ăn mặc một thân màu trắng váy dài, tư thái ưu nhã, một cái khác ăn mặc cao eo quần jean, hảo dáng người cũng là vừa xem hiểu ngay, chỉ là trang dung thượng muốn càng thêm có xâm lược tính.
Thấy bọn họ, hai người đều lộ ra một nụ cười rạng rỡ, nói ngọt ngọt chào hỏi: "Tiền bối hảo!"
Sau đó một đám bắt tay qua đi.
Hạ Noãn an tĩnh đứng ở một bên cũng không tranh đoạt.
Chỉ là đương tất cả mọi người đều đánh xong tiếp đón, liền dư lại nàng khi, Liễu Y thuận tay ôm lấy nàng: "Đây là Hạ Noãn, một cái thực đáng yêu tố người tiểu cô nương."
"Ngươi hảo, Hạ Noãn." Váy trắng Thạch Hàm Nguyệt dẫn đầu lại đây chào hỏi, nét mặt biểu lộ hoàn mỹ tươi cười, tinh xảo trang dung sấn đến nàng càng thêm đẹp, nhưng mà đương đến gần xem cái này nữ hài dung mạo, nàng thần sắc lại là rùng mình, âm thầm cắn răng.
Trước mắt cô nương trên mặt không có bất luận cái gì trang dung, sạch sẽ, nhưng mà nàng ngũ quan lớn lên thực tinh xảo, chính là lông mày cũng vừa vừa vặn, phảng phất đều không cần họa, đặc biệt là cười rộ lên, trên mặt hơi hơi có một chút thịt.
Lại xem nơi này ba người tựa hồ đối nàng đều khá tốt, nàng trong lòng không cao hứng cực kỳ, vốn dĩ nói là yêu cầu tố người khách quý cũng không phải nhất định, nhưng tiết mục tổ chính là không muốn dùng nàng, sau lại nàng nghĩ thêm một cái cũng đúng, nhưng tiết mục tổ như cũ không muốn, nói là bốn người tiêu xứng là đủ rồi, này như thế nào cam tâm
Cho nên Thạch Hàm Nguyệt làm người đại diện nói hạ chính mình lấy đệ nhất kỳ khách quý thân phận xuất hiện, nghĩ tới tới gặp một lần cô nương này, nhưng này vừa thấy, nàng liền đem phía trước hoài nghi định hình, người này khẳng định là có hậu đài, bằng không Túc Phương vì cái gì chết sống không chịu đổi đi nàng trong lòng không vui, trên mặt cũng thể hiện một cái chớp mắt, bất quá lại bay nhanh đem áp xuống đi, tươi cười càng thêm khéo léo.
Hạ Noãn qua đi cùng nàng bắt tay, trên mặt mang theo cười nhạt, trong lòng lại có chút nghi hoặc, đây là nàng trên thế giới này cái thứ nhất minh xác nhận thấy được đối phương đối chính mình có nồng đậm địch ý người.
Hai tay vừa chạm vào liền tách ra, hai người ánh mắt đối diện giao phong gian, Dương Thừa Nhã cũng lại đây chào hỏi.
......
Khách quý đã đến, nhiệm vụ cũng liền tới rồi.
Vì khoản đãi khách quý, yêu cầu phong phú nguyên liệu nấu ăn, mà muốn nguyên liệu nấu ăn, liền yêu cầu đi làm nhiệm vụ, ngày đầu tiên nhiệm vụ vừa lúc là trích đậu phộng.
Phía trước Hạ Noãn bọn họ thể nghiệm khi xuống ruộng lột một chút đậu phộng, chỉ là nghĩ mang về tới nấu ăn khi, hiện tại lại nhiều hai người, tự nhiên không có khả năng thật sự cứ như vậy nhẹ nhàng, vì thế đạo diễn tổ tuyên bố nhiệm vụ, làm cho bọn họ sáu cá nhân bái trọc một miếng đất!
Hiện tại là buổi chiều tam điểm, khoảng cách ăn cơm còn có hai cái giờ, muốn kiếm tiền mua nguyên liệu nấu ăn, nhất định phải chạy nhanh.
Bên này đồng ruộng mênh mông vô bờ, trong thôn đồng hương lãnh bọn họ đi vào một khối tràn đầy loại đậu phộng điền biên: "Nơi này chính là các ngươi nhiệm vụ, nếu thành công hoàn thành, liền có thể được đến một trăm đồng tiền."
"Oa! Sáu cá nhân một trăm khối"
"Này sức lao động quá thảm."
Mọi người sôi nổi kêu rên, Hạ Noãn không rõ nguyên do, nàng đối thế giới này rất nhiều đồ vật kỳ thật còn không rõ lắm, bởi vậy chỉ là đứng ở một bên nhìn.
Thạch Hàm Nguyệt thấy vậy, tròng mắt vừa chuyển, diễn xướng xuất sắc khẩn cầu đồng hương đem giá cả tăng lên một chút.
Nhưng mà đồng hương cũng không cảm kích: "Cái này mà không lớn, chúng ta một người hai cái giờ là có thể làm xong, hơn nữa bán đậu phộng cũng mua không bao nhiêu tiền."
Đây là lời nói thật, việc nhà nông là hồi bổn rất thấp một loại công tác.
Mọi người chạy nhanh phủ nhận, Thạch Hàm Nguyệt xấu hổ im miệng, lại dường như không có việc gì dẫn đầu vãn tay áo: "Chúng ta đây trực tiếp bắt đầu đi"
"Bắt đầu bắt đầu!"
Tới thượng tiết mục, đều là vì tỉ lệ lộ diện, bởi vậy lời nói sẽ không thật sự thiếu, đại gia tuy rằng ở bận việc, nhưng đều tụ ở bên nhau, ngươi liếc mắt một cái ta một ngữ.
Liễu Y đối Hạ Noãn cảm quan thực hảo, biết nha đầu này không thích nói chuyện, thấy muốn bắt đầu làm việc, nhưng mà nàng cơ hồ ở khách quý tới lúc sau liền không nói gì, bởi vậy cố ý cue nàng.
"Noãn Noãn sức lực nhưng lớn, chờ lát nữa khẳng định rất lợi hại."
Mặt khác hai nam nhân gật đầu, Dương Thừa Nhã tuy rằng không rõ, nhưng cũng đi theo phủng một chút.
Nói Hạ Noãn lại có chút ngượng ngùng, thế giới này người thật là quá mở ra thật tốt quá, sẽ thường xuyên khen người khác, nàng phía trước mấy trăm năm cũng không nghe được nhiều ít khích lệ, trừ phi ngẫu nhiên loại ra linh thực phẩm tướng siêu cấp vô địch hảo, mới có thể đến sư phó một cái ôn nhu vuốt ve, sư phó tương đối nội liễm, trắng ra khích lệ rất ít.
Thẹn thùng lên Hạ Noãn thực đáng yêu, người quay phim rõ ràng thiên vị nàng, Thạch Hàm Nguyệt thấy vậy, ngân nha cắn chặt, nàng không nghĩ này đi rồi đài nữ nhân làm nổi bật, lại nói nàng cũng không tin Hạ Noãn thật sự sức lực rất lớn, nhìn kiều kiều mềm mại một cái tiểu cô nương, có thể nhiều lợi hại kia tay trắng nõn, sao có thể đã làm việc nhà nông.
Vì thế nàng giương giọng nói: "Ta sức lực cũng rất lớn đâu, phía trước cùng cận hoa bân tham gia tổng nghệ còn đem hắn bế lên tới."
Cận hoa bân là nàng hỏa lên kia bộ kịch nam chính, hai người cp từ kịch trung đến kịch ngoại đều có, còn rất nhiều.
Mọi người phối hợp kinh ngạc cảm thán: "Oa!"
Hạ Noãn cũng cười xem nàng, vẻ mặt: Ta cũng không hiểu, nhưng đi theo cười là được rồi biểu tình.
Thạch Hàm Nguyệt cười đắc ý, lại thấy Hạ Noãn tươi cười, tổng cảm thấy nàng này cười một chút cũng không chân thật, lập tức cắn răng, nói: "Không bằng như vậy, chúng ta tới so cái tái, xem ai rút đến nhiều"
Lời này vừa nói ra, Liễu Y cái thứ nhất cự tuyệt, Dịch Lương Sanh cùng Hầu Duệ theo sát sau đó, bọn họ đều là người từng trải, sao có thể không biết Thạch Hàm Nguyệt lúc này hành vi mục đích, nhìn là vì giải trí tính, bất quá là nghĩ ra nổi bật, rốt cuộc Hạ Noãn bề ngoài quá có lừa gạt tính.
Cho nên bọn họ quyết đoán lắc đầu, thần sắc cổ quái xem nàng.
Dương Thừa Nhã nhưng thật ra đi theo gật đầu, Thạch Hàm Nguyệt vỗ tay một cái, cũng không hỏi Hạ Noãn, nói thẳng: "Kia hảo, hai chúng ta, còn có Hạ Noãn, ba người thi đấu, ai thua, ai liền đối với này đậu phộng điền kêu tam hạ: Ta là heo!"
Lời này vừa nói ra, Liễu Y, Dịch Lương Sanh, Hầu Duệ ba người đồng thời khóe miệng trừu trừu, nội tâm nói: Vì ngươi bi ai.

Xuyên thành hắc hóa vai ác vị hôn thêWhere stories live. Discover now