Có lẽ là thấy Hạ Noãn đối với các nàng cười, hai tiểu cô nương tức khắc kích động dậm chân: "A a a, nàng xem chúng ta!"
"Hắn có phải hay không nghe thấy được"
"Nghĩ tới đi theo nàng nói cái lời nói làm sao bây giờ"
"Ta chân đã có chút khống chế không được!" Nói xong, tiểu cô nương cắn răng, hít sâu một hơi, lôi kéo khuê mật đi qua.
Hạ Noãn còn ở bên cạnh chờ, thấy các nàng lại đây, hữu hảo cười cười.
Liền thấy hai tiểu cô nương liếc nhau, trước hết phát hiện Hạ Noãn tiểu cô nương chắp tay trước ngực, dùng một loại thực khẩn trương thực thấp thỏm thanh âm nói: "Ngươi hảo, chúng ta hai cái đều là ngươi fans, có thể hay không ký cái tên"
Ký tên
Hạ Noãn hơi kinh ngạc, có chút buồn rầu nhíu mày: "Ta không luyện tập quá ký tên liệt."
Tiểu cô nương vội lắc đầu, một cái khác đã từ bao bao lấy ra một cái xinh đẹp tay sổ sách cùng bút, nhẹ giọng nói: "Có thể hay không thiêm ở chỗ này"
Như vậy phủng một viên thuần tịnh tâm đặt ở nàng trước mặt, bởi vì thần thức còn tính có thể, nàng có thể cảm giác được này hai người lời nói tuyệt đối là thật sự, các nàng trái tim còn ở kinh hoàng, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.
Hạ Noãn không có biện pháp cự tuyệt, cũng một chút không nghĩ cự tuyệt, nắm nàng cấp ký tên bút, ở trang lót viết một câu cùng ký tên: "Cảm ơn các ngươi thích, Hạ Noãn."
Cấp một cái khác người, cũng là đồng dạng lời nói.
Nàng sẽ không lối viết thảo, đặc biệt là nắm hiện đại bút, bởi vậy từng nét bút viết thập phần nghiêm túc.
Đã từng dùng mấy trăm năm không gián đoạn luyện tập mà được đến thư pháp vào lúc này đạt được triển lãm, cho dù dùng bút lông, như cũ nhìn ra được nàng chữ viết quyên tú, đầu bút lông lại rất là sắc bén, dừng ở hồng nhạt giao diện thượng, luôn có một loại làm người vừa thấy liền quên không được mỹ cảm.
Hai cái tiểu mê muội xem hai mắt mạo ngôi sao, các nàng cũng kinh hãi một chút Hạ Noãn này đẹp tự thể, đồng thời lại trước tiên chú ý tới tay nàng.
Lúc này Hạ Noãn vẫn chưa có cái gì tác phẩm tiêu biểu đủ để cho người nhớ kỹ, nhưng nàng nhan giá trị cũng đã thành một cái ký hiệu, nàng fans cơ bản hiện tại đều là nhan cẩu, mà thân là nhan cẩu, như thế nào có thể không chú ý đến này xinh đẹp tay đâu.
"Hạ Noãn, ngươi tay cũng đẹp a, tế bạch mềm mại, thời cổ nói ' tay như nhu đề, da như ngưng chi ', nói chính là này đôi tay đi" tiểu cô nương phủng mặt, xem như si như say.
Kia ánh mắt, đem Hạ Noãn cái này đã không sợ trời không sợ đất tu sĩ đều có chút dọa tới rồi, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một cái 囧 tự, đem vở cùng bút đều còn cho các nàng, cười nói: "Cảm ơn."
"Không cảm tạ với không cảm tạ, ta nói đều là lời nói thật, Noãn Noãn là tới đóng phim đi chúng ta liền không quấy rầy." Hai tiểu cô nương cũng rất biết điều, thấy ký tên xong rồi, liền chạy nhanh xua xua tay, lưu luyến mỗi bước đi rời đi.
Bộ dáng này, làm không cấm chú ý tới bên này thủ vệ hai người có chút nghi hoặc, chẳng lẽ cô nương này đã rất có danh
......
Hạ Noãn mỉm cười nhìn các nàng đi xa, đến một cái chiêu tuổi trẻ nữ hài đàn diễn sạp đi lên, ánh mắt đã bị cửa một trận xôn xao hấp dẫn.
Mấy cái hắc y nhân vây quanh hai cái trang điểm ngăn nắp lượng lệ nam nhân đi vào, nam nhân ăn mặc màu đen áo da, nửa người dưới một đôi chân dài ăn mặc màu đen hơi bó sát người quần jean, còn mang mũ, chỉ thấy được cằm cùng cổ, trên cổ giống như còn mang theo một bạc vòng cổ, cả người phi thường có hình.
Là một loại cùng Thịnh Ngật không giống nhau soái khí.
Cho dù đoan xem bên ngoài, Hạ Noãn cũng có thể cảm giác được rõ ràng.
Đương nhiên những người khác cũng biết, vì thế đương này nhóm người tiếp cận, một cái vừa lúc theo chân bọn họ gặp thoáng qua muội tử kinh hô một tiếng: "Doãn Hòa Uyên!!!"
Này ba chữ vừa ra tới, Hạ Noãn liền rõ ràng nghe được một trận xôn xao, một đại sóng người vây lại đây.
Chung quanh cũng lập tức vang lên một ít thiếu nữ tiếng thét chói tai: "A a a, là Doãn Hòa Uyên! Ta thiên!"
"Ta muốn chết muốn chết, cư nhiên thật sự gặp được Doãn Hòa Uyên!"
"Doãn Hòa Uyên như thế nào sẽ đến nơi này chẳng lẽ muốn bắt đầu đóng phim"
"Ô ô ô...... Ta uyên vẫn là như vậy soái!"
"Lão công từ từ ta!"
Thiếu nữ thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, vang vọng tại đây trên quảng trường, Hạ Noãn xem trợn mắt há hốc mồm.
Cũng may bọn họ dừng xe vị trí liền ở cửa phụ cận, cũng không nhiều ít lộ, còn có bảo tiêu, chỉ chốc lát sau, liền thấy này nhóm người lập tức tiến vào trong đó, cùng bảo vệ cửa gì đó, tiếp đón cũng chưa đánh một cái.
Đương nhiên kia hai cái thủ vệ cũng không ngăn đón, đại minh tinh lại đây, bọn họ tự nhiên sẽ không nói muốn kiểm tra hoặc là muốn người mang theo.
"Ai, không chụp đến ta uyên thịnh thế mỹ nhan."
"Hừ, Doãn Hòa Uyên tính cái gì, vẫn là ta ngật đẹp nhất!"
"Hắn đều ra tai nạn xe cộ, hiện tại đều non nửa năm không xuất hiện, còn nói rời khỏi giới giải trí, khẳng định là hủy dung!"
"Ngươi nói bậy gì đó"
Người tiến vào sau, đám kia nữ hài có mất mát, có hưng phấn, còn có thậm chí cãi nhau đi lên.
Hạ Noãn nhíu nhíu mày, đầu ngón tay một sợi linh lực hướng về phía hai cái bởi vì Thịnh Ngật cùng Doãn Hòa Uyên khắc khẩu lên nữ hài bay qua đi, đang tới gần hai người khi, linh lực một phân thành hai, tiến vào các nàng thân thể.
Thực mau hai người trên mặt táo bạo chậm rãi bình tĩnh trở lại, cho nhau lãnh coi liếc mắt một cái: "Hừ!"
Hai người tách ra.
Hạ Noãn lần này tiếp tục chờ.
Đã mười phút, tiếp nàng người như thế nào còn chưa tới nha!
Nàng tiểu. Miệng đô khởi, thật dài phun ra một hơi, thở dài.
......
Liền ở Hạ Noãn chờ đến có chút buồn bực thời điểm, từ kia bên trong cánh cửa ra tới một cái hơn ba mươi tuổi, nhìn ngũ quan đoan chính nam nhân ra tới, nam nhân hô một tiếng: "Hạ Noãn ở nơi nào"
Hạ Noãn tinh thần chấn động, lập tức dẫn theo rương hành lý ba bước cũng hai bước quá khứ: "Nơi này."
Nàng thuận tay đi phía dưới đỉnh mũ, làm hắn thấy rõ chính mình mặt.
Nam nhân vốn dĩ có chút bực bội, đang dùng tay loát tóc, chờ thấy rõ kia trương không có trở ngại khuôn mặt, tay dừng lại, giây tiếp theo, liền bắt đầu sửa sang lại tóc, hai mắt có chút si ngốc nhìn chằm chằm nàng mặt, cười gượng nói: "Nguyên lai là ngươi a, ngượng ngùng, vừa mới đoàn phim có việc, đã tới chậm."
Này ánh mắt quá nhiều xâm lược tính, Hạ Noãn có chút không mừng, nhưng vẫn là bài trừ một cái tươi cười: "Không có việc gì, đi thôi."
"Vào đi." Nam nhân vẫy tay, có chút ân cần nói: "Ta kêu Dương Kha, phụ trách đoàn phim việc vặt vãnh, ngươi kêu ta dương ca là được, rương hành lý ta tới bắt đi"
Hạ Noãn trước tiên hướng bên cạnh đi rồi hai bước, lắc đầu: "Không cần, ta có thể."
Dương Kha thấy vậy, không hề miễn cưỡng, chỉ là còn tiến đến Hạ Noãn bên người muốn dựa gần nàng, trong miệng nói: "Lần đầu tiên đóng phim đi ta cùng ngươi nói, đoàn phim......"
"Ân, cảm ơn." Hạ Noãn hàm hàm hồ hồ gật đầu, thỉnh thoảng hỏi một chút hắn phương hướng, dưới chân tốc độ bay nhanh.
Dương Kha vẫn luôn đuổi theo cũng không đuổi theo thượng, chờ tới rồi đoàn phim phụ cận, hắn đã mệt đến thở dốc.
Hạ Noãn đến thời điểm, Lý đạo đang ở đóng phim, có mấy cái ăn mặc diễn phục người đang ở đối diễn, chung quanh tất cả mọi người an an tĩnh tĩnh.
Đáp tốt cổ đại cảnh sắc trung, đứng một đám hiện đại quần áo người, ở diễn kịch hai người cách đó không xa còn có người giơ màu trắng ánh đèn đánh vào bọn họ trên mặt, còn có nhiếp ảnh gia bị một cái dụng cụ mang theo, chính vòng quanh bọn họ quay chụp màn ảnh.
Hạ Noãn bất quá nhìn hai mắt, liền có chút buồn cười, nhưng nghĩ đến này đàn diễn viên đã thói quen, thần sắc nghiêm túc, nửa điểm không chịu ảnh hưởng.
Xét thấy phía sau còn có cái Dương Kha, Hạ Noãn nghĩ nghĩ, liền trực tiếp đứng ở Lý đạo phía sau hai mét xa chờ.
Dương Kha đã mệt đến không được, vốn đang tưởng thò lại gần nói chuyện, lại thấy người đã trạm Lý đạo phía sau, oán hận mà bĩu môi, không có dám lên đi.
Có thể kêu Lý đạo tự mình phân phó, hẳn là mời riêng diễn viên, hắn nếu là làm quá mức, Lý đạo cũng sẽ không bỏ qua hắn.
Bất quá......
Dương Kha đôi mắt híp lại, có chút dâm tà tầm mắt ở Hạ Noãn kia giảo hảo dáng người thượng đảo qua, ngón tay cái cùng ngón trỏ sờ sờ cằm, hừ cười: "Chờ."
......
"Ca!" Cùng với Lý đạo ra lệnh một tiếng, cuối cùng một cái cũng qua, này mấy cái cảnh tượng quay chụp đã thu phục, Lý đạo cầm đại loa nói: "Đạo cụ tổ chuẩn bị một chút, chuẩn bị quay chụp đệ 46 tràng."
"Hảo lặc."
Trong đám người có người ứng một câu, theo sau một đám người xông lên đi, trong tay cầm đạo cụ, chớp mắt liền đem chung quanh bài trí thay đổi một lần, trợ lý đạo diễn bắt đầu cùng diễn viên nhắc nhở quay chụp vị trí, ánh đèn sư, người quay phim đứng ở chỗ nào từ từ.
Bộ điện ảnh này gọi là 《 sùng minh đế 》, giảng thuật chính là trong lịch sử một cái nguyên bản cùng thế vô tranh hoàng tử, ở huynh đệ hãm hại, âu yếm nữ nhân bị cướp đi từ từ một loạt đả kích hạ, bắt đầu tranh đoạt đế vị chuyện xưa, chuyện xưa trừ ra nam chủ, còn có rất nhiều vai phụ vai diễn phối hợp, một bộ điện ảnh, bao quát một cái triều đại thay đổi, bởi vậy quay chụp nội dung càng là muốn đã tốt muốn tốt hơn.
Lý đạo nói xong lời này, liền rũ xuống cánh tay, lười rải sau này một dựa, đôi mắt nhìn nhìn chung quanh, dư quang liền thoáng nhìn một mạt động lòng người thân ảnh, chạy nhanh ngồi thẳng: "Tiểu hạ tới rồi."
Hạ Noãn giơ lên ngoan ngoãn tươi cười vòng đến hắn bên người, gật đầu hỏi: "Đạo diễn, ta muốn làm cái gì"
Lý đạo cười ha hả nói: "Học mấy cái động tác liền hảo, nhiệm vụ của ngươi rất đơn giản."
Nói xong, đối với phía sau chỗ nào đó hô to một tiếng: "Bào vang dội! Ngươi muốn dạy người tới!"
Này một tiếng, nháy mắt làm cho cả giữa sân sở hữu nhân viên công tác, bao gồm giữa sân đang ở thương thảo đi vị vài người đều nhìn qua, có người ánh mắt sáng lên, phảng phất là biết Hạ Noãn, có người lại là ở Hạ Noãn cùng Lý đạo chi gian đánh giá một vòng, ý vị thâm trường gật đầu, còn có bắt đầu châu đầu ghé tai.
Hạ Noãn trên mặt treo cười nhạt, hai tay nắm rương hành lý cột, cũng không ra tiếng, chỉ tò mò chờ cái kia phương hướng người lại đây.
Vài giây sau, một cái dáng người thiên gầy trung niên nam nhân lười biếng xoa tóc, nói: "Tới."
Hắn đến gần, thấy Lý đạo bên người nữ tử, lại là một cái giật mình, liên tục gật đầu: "Ai da, ngoan ngoãn, ngươi nơi nào tìm tới hạt giống tốt"
Không chờ Lý đạo trả lời, bào vang dội đã vòng quanh Hạ Noãn xoay hai vòng, tán thưởng nói: "Này dáng người, này dáng người, còn có này trạm tư, khẳng định học quá vũ đạo, tiểu cô nương, ngươi học cái gì vũ loại"
Lý đạo cũng đi theo gật đầu, hắn xem người như đuốc, từ ánh mắt đầu tiên thấy Hạ Noãn liền biết đứa nhỏ này khẳng định học quá, là tuyệt đối, bởi vậy hắn cũng chưa làm nàng chính mình đi tìm lão sư luyện tập gì đó.
Trên thực tế, nguyên thân cũng không có học quá cái gì vũ đạo, luyện tập quá cái gì dáng người, nàng liền ăn nhiều một ngụm thịt, đều bị Hạ gia cha mẹ nhìn không vừa mắt, nào có tiền học tập này đó, nhưng nàng xuyên qua lại đây, vẫn luôn dùng linh khí rèn luyện thân thể của mình, này thân thể đã sớm đã bất phàm.
Cho nên hỏi cái này, Hạ Noãn có chút chột dạ nhìn Lý đạo cùng bào vang dội, nhẹ giọng nói: "Học quá kiếm pháp."
"Ân"
"A"
Lý đạo cùng bào vang dội hai người đồng thời sửng sốt, hai mặt nhìn nhau, chuyên môn học tập kiếm pháp
Hạ Noãn gật đầu, bổ sung nói: "Roi ta cũng sẽ một chút, bất quá lực sát thương tương đối cường."
Nàng là mộc hệ dị năng, dây đằng là nàng thực tốt một cái sát thương vũ khí, mà sư phó là kiếm tu, nàng cũng đi theo học quá một chút kiếm pháp, chỉ là giống nhau mà thần không có, lực sát thương so tiên pháp nhược nhiều, nghĩ đến tiên pháp là không dùng được.
Lý đạo: "......"
Bào vang dội ha ha cười, nói: "Không có việc gì ông bạn già, giống nhau, chỉ cần dáng người tại đây, ta là có thể dạy ra tới."
Lý đạo nhẹ nhàng thở ra, dứt bỏ băn khoăn, rất có hứng thú nói: "Kia kiếm pháp tới một đoạn"
"Hảo."
Bào vang dội trước tiên đi tìm đem mộc kiếm đưa cho nàng: "Đến đây đi, muốn âm nhạc sao"
Hạ Noãn chạy nhanh lắc đầu, giết người đồ vật, muốn cái gì âm nhạc, nàng nắm khinh phiêu phiêu mộc kiếm, ước lượng vài cái thích ứng xúc cảm, mới cười nhạt, cầm kiếm chắp tay thi lễ, thanh âm hơi trầm xuống: "Kia bêu xấu."
Lý đạo đôi mắt tiệm thâm, đáy mắt hứng thú thêm nùng, có chút kinh dị, cô nương này ăn mặc một thân hiện đại quần áo, nhìn thanh thuần kiều mị, nhưng mà lúc này, ở chắp tay thi lễ khi, cả người khí chất liền thay đổi, phảng phất lập tức biến thành cổ đại cung nữ.
Hạ Noãn khẽ gật đầu, lui về phía sau hai mét, chung quanh quần chúng theo bản năng đi theo thối lui, cho nàng nhường ra một cái rộng lớn nơi sân.
Giây tiếp theo, thần sắc hơi nghiêm lại, cả người lập tức trở nên đông lạnh, "Hô ——" phá tiếng gió cùng với lợi kiếm nơi này, mang đến từng trận lạnh lẽo.
Hạ Noãn dáng người mạnh mẽ quyến rũ, cho dù là tràn ngập sát khí kiếm pháp, lại bị nàng kia nước chảy mây trôi tư thái làm cho thập phần đẹp mắt, sườn đá, xoay tròn, lưu loát lộn ngược ra sau......
Mỗi một động tác đều sạch sẽ lưu loát, sẽ không có dư thừa trói buộc.
Lý đạo cùng bào vang dội xem hai tay nắm chặt, hô hấp dồn dập, người trước là bởi vì kia lão luyện ánh mắt nhìn ra này nhất chiêu nhất thức, mẹ nó thật sự không phải giàn hoa, mà là có thể giết người!
Mà bào vang dội còn lại là lòng tràn đầy kích động, này dáng người, cho dù hiện tại sẽ không nhảy, chờ trải qua hắn dạy dỗ, tuyệt đối có thể mê đảo vô số người!
Người quan sát nhịn không được ngừng thở, đôi mắt không chớp mắt, sợ bỏ lỡ nơi nào.
Thẳng đến một đoạn kết thúc, Hạ Noãn kéo một cái kiếm hoa đứng thẳng, mọi người còn đắm chìm ở Hạ Noãn dùng kiếm pháp chế tạo ra tới đông lạnh không khí trung, giữa sân không ai lên tiếng.
"Bạch bạch bạch ——" thanh thúy vỗ tay bừng tỉnh mọi người.
Tất cả mọi người đi theo chụp khởi tay tới, chỉ là giây tiếp theo, lại một tiếng thiếu nữ hô nhỏ: "Doãn Hòa Uyên!"
Hạ Noãn đi theo đại gia cùng nhau nhìn lại, liền thấy một ăn mặc thêu kim long hắc đế cẩm y thiếu niên đứng ở nơi đó, nộn hồng cánh môi câu lấy mê người tươi cười, tú khí tinh xảo mặt mày mang theo thuộc về nam tính soái khí.
Ở đây tiện nội kinh hô cùng thở dài trong tiếng, thiếu niên khóe miệng ý cười mở rộng, đối Hạ Noãn đi tới, rất có hứng thú vươn tay phải: "Ngươi hảo, ta là Doãn Hòa Uyên."
Hạ Noãn tay trái cầm mộc kiếm, tay phải vươn tới, cùng hắn ngắn ngủi tương nắm: "Ngươi hảo, ta kêu Hạ Noãn."
Lý đạo ho nhẹ một tiếng, đánh gãy hai người đối diện, che ở nàng trước mặt: "Ai nha, tiểu Doãn, ngươi bộ dáng không tồi, quá phù hợp nhân thiết, ha ha......"
YOU ARE READING
Xuyên thành hắc hóa vai ác vị hôn thê
RomansHán Việt: Xuyên thành hắc hóa phản phái đích vị hôn thê Tác giả: home Độc Bộ Thiên Hạ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên sách , Sảng văn Tu tiên thế giới tới...