Q3

1.6K 12 0
                                    

     

Nếu như có thể xác định Mikan là thanh tỉnh đấy, như vậy hắn nhất định sẽ vui với thừa nhận chuyện như vậy, sau đó phi tốc đem Mikan ăn thịt, Nhưng nếu như là mơ hồ đấy, như vậy cái này đều nếu là đúng Mikan làm cái gì, một khi Mikan thanh tỉnh, như vậy sắp sửa gặp phải đấy, Nhưng tựu là muội giấy không tín nhiệm, cùng với muội giấy khó có thể tin a, từ nay về sau nhất định sẽ bị Mikan cho đánh lên gia súc nhãn hiệu.

     

"Ta muốn... Cái này... Hiện tại Mikan hẳn là ở vào mơ hồ trạng thái a, ta không tin nàng sẽ ở thanh tỉnh thời điểm sẽ đối với ta làm chuyện như vậy tình, dù sao, Mikan tuy nhiên quyến luyến ta, nhưng lại cũng không có nửa điểm sẽ chủ động cùng ta phát sinh bực này quan hệ mập mờ báo hiệu!"

     

Hạng Vũ âm thầm phân tích lấy, đương nhiên, phân tích thời điểm, đã ở Mikan miệng lưỡi trao đổi lấy, tuy nhiên hắn là hạ quyết tâm sẽ không dễ dàng ăn tươi Mikan, Nhưng là Mikan chủ động như vậy tiễn đưa đến thăm, hắn cũng sẽ không thật sự đem làm cái gì Liễu Hạ Huệ.

     

Dù sao loại này gần, dựa theo hắn suy tính bởi vì sẽ không phải có cái gì đấy, cho dù Mikan thanh tỉnh, phát hiện chính mình cùng nàng hôn môi, nàng cũng chắc chắn sẽ không thái quá mức sinh khí cái gì. Sở dĩ dám khẳng định như vậy, đó là bởi vì Hạng Vũ có một lá bài tẩy.

     

Cái kia chính là —— Mikan vốn có biến cài máy khí người!

     

Cho dù Mikan thanh tỉnh sau đó hội (sẽ) sinh khí chính mình đối với nàng làm ra như vậy gia súc sự tình, Nhưng là chỉ cần mình đối với nàng giải thích thoáng một phát, sau đó lại để cho biến cài máy khí người làm chứng, thả ra chính mình bị động hình ảnh, đẹp như vậy cam đến lúc đó sở hữu tất cả khẳng định cũng không phải là sinh khí, mà là ngượng ngùng rồi.

     

Dù sao —— hắc hắc, cái này xem như Mikan chủ động câu dẫn đây này. Chắc hẳn, đem làm Mikan đã biết chuyện như vậy thực về sau, sẽ không so thẹn thùng a, khi đó, Mikan tiến công chiếm đóng độ khó tất nhiên hội (sẽ) lần nữa giảm bớt.

     

"Ca... Yêu ta! A......"

     

Mikan cùng Hạng Vũ hôn môi sau một lúc, trong miệng bỗng nhiên lần nữa phát ra dụ ~ người đây này lẩm bẩm, thẳng đem Hạng Vũ cho kích thích thiếu chút nữa thoáng cái xoay người đem Mikan đè dưới thân thể.

     

"Ta nhẫn!"

lần thứ hai nguyên mỹ nữ đồWhere stories live. Discover now