"Cái này... Cô gia nếu là cảm giác có thể, Zastin hoàn toàn không có vấn đề!"
Zastin thoáng chần chờ một chút, đón lấy trong trẻo nhưng lạnh lùng nói.
"Đã như vậy, vậy thì cùng một chỗ mang lên!"
Hạng Vũ nhẹ gật đầu, lúc này lại để cho trí não thông tri trên chiến hạm cái kia chút ít mỹ. Thiếu nữ bọn thị vệ, chuẩn bị cùng một chỗ đi theo các nàng đi địa cầu bờ biển bơi lội, hưởng thụ tắm nắng.
Theo Hạng Vũ cái này chỉ lệnh xuống dưới, trên chiến hạm lập tức tựu truyền ra tiếng hoan hô, Zastin dưới trướng những mỹ nữ kia thị vệ, Nhưng không phải ai cũng giống như Zastin giống như, một lòng chỉ cố lấy tăng lên thực lực của mình, hoặc là huấn luyện cái gì đấy, mà không đem chính mình trở thành nữ nhân, các nàng thế nhưng mà một mực thậm chí nghĩ hảo hảo đi thư giãn một tí đây này. Chỉ có điều trước kia bởi vì chức trách nguyên nhân, đều không có gì cơ hội, lúc này đây Hạng Vũ chỉ lệnh vừa ra, những...này các thiếu nữ xinh đẹp lúc này đều vui vẻ chết rồi.
Cơ hồ là từng cái mỹ. Thiếu nữ Chiến Sĩ, giờ khắc này đều đối với Hạng Vũ tràn đầy ưa thích, tràn đầy cảm kích.
"Chủ nhân, ngươi có thể thực tà ác!"
Tại mỹ thiểu. Nữ chiến sĩ nhóm(đám bọn họ) nhao nhao hoan hô thời điểm, Lucifer bỗng nhiên lại một lần đối với Hạng Vũ Tâm Ngữ ...mà bắt đầu.
"Ta thế nào lại biến thành tà ác rồi, ta nói Lucifer, ngươi mỗi ngày có thể hay không thiểu oan uổng ta một ít ah, tuy nhiên ta biết rõ, ta nếu như không cùng ngươi nói chuyện cái gì đấy, ngươi hội (sẽ) trở nên rất tịch. Mịch, Nhưng là luôn dùng oan uổng ta đến đến gần, cũng thật không tốt a!"
"Ta có oan uổng chủ nhân sao, chủ nhân ngươi dám nói ngươi làm như vậy không phải tại lung lạc nhân tâm, theo ngươi chỉ lệnh hạ đạt bắt đầu, ta đã có thể tinh tường cảm giác đến, cái này làm trên chiến hạm mỹ. Thiếu nữ, trên cơ bản đều tại trong nháy mắt đối với ngươi tăng lên 30% hảo cảm! Theo như như vậy tiến hành xuống dưới, tiếp qua không lâu, những...này mỹ. Thiếu nữ tuyệt đối đều thất thân tại dưới người của ngươi."