Q6

1.1K 4 0
                                    

     

     

Chương 527: Takagi Saya thỉnh cầu

     

"Ha ha, không hổ là trường học học sinh ưu tú, cùng người thông minh nói chuyện tựu là tốt, Hisashi, Takashi, các ngươi cũng không cần sinh khí, ta đến tìm mục đích của các ngươi, kỳ thật cùng các ngươi đồng dạng."

     

Shidou Koichi ưu nhã đối với Igo Hisashi cùng Takashi Komuro mỉm cười nói.

     

"Cùng chúng ta đồng dạng?"

     

Takashi Komuro nhíu mày, rất là khó hiểu nhìn về phía Shidou Koichi.

     

"Ngươi nói là, ngươi cũng muốn giết chết Hạng Vũ."

     

Igo Hisashi ánh mắt trầm xuống, không hề che dấu chính mình vừa rồi cùng Takashi Komuro nói chuyện nội dung.

     

"Đúng vậy, chính là như vậy, thế nào, Hisashi, Takashi, ta có thể gia nhập các ngươi sao? Tuy nhiên hai người các ngươi sức chiến đấu đã phi thường không tệ, muốn giết chết Hạng Vũ có chút ít cái kia khả năng, nhưng là các ngươi cũng nhìn thấy, Hạng Vũ sức chiến đấu đây chính là phi thường bưu hãn đấy, hơn nữa bên cạnh hắn còn có Busujima đồng học tồn tại, nếu như gần kề chỉ là hai người các ngươi ra tay, sợ là không có trăm phần trăm thành công khả năng. Mà ta gia nhập tựu không giống với lúc trước, lực chiến đấu của ta tuy nhiên không bằng các ngươi, nhưng là ta nhưng lại có cường đại hiệu triệu lực, ta hoàn toàn có thể đủ lại để cho hắn bạn học của hắn trợ giúp các ngươi cùng một chỗ đem Hạng Vũ cho diệt sát!"

     

Shidou Koichi cười cười ngâm ngâm mà nói.

     

"Các ngươi muốn ah, Hạng Vũ dù thế nào lợi hại, vào hôm nay trước kia đều chính là một cái bình thường đệ tử, hắn bất luận thế nào đều chắc chắn sẽ không đề phòng quanh thân tất cả mọi người, ta nếu để cho hắn học viên của hắn lặng yên ám toán hắn, này sẽ là một cái dạng gì tình huống? Nói thí dụ như, hạ dược?"

     

"Ân?"

lần thứ hai nguyên mỹ nữ đồWhere stories live. Discover now