Q4

1.4K 9 0
                                    

     

Hạng Vũ nhẹ gật đầu, đón lấy liền từ Aisha trong tay nhận lấy chiếc đũa, sau đó thử lên.

     

"Hương vị như thế nào đây?"

     

Mắt thấy Hạng Vũ chính thức bắt đầu ăn, Aisha tâm thoáng cái nhanh lên, đôi mắt dễ thương đó là nháy mắt cũng không nháy mắt chằm chằm vào Hạng Vũ.

     

"Rất không tồi!"

     

Hạng Vũ khen một tiếng.

     

"Thật sự rất không tồi? Hạng Vũ không phải là cố ý hống ta vui vẻ a!"

     

"Như thế nào hội (sẽ) đâu rồi, thật sự rất không tồi, không thể không nói Aisha ngươi rất có làm đồ ăn thiên phú đâu rồi, tuy nhiên là lần đầu tiên, nhưng là thật sự rất không tồi!"

     

"Ah, vậy cũng thật sự là quá tốt!"

     

Aisha thấy Hạng Vũ giống như không phải làm bộ bộ dạng, lập tức thở dài một hơi.

     

"Tốt rồi, không nói cái này rồi, ngươi cũng cùng một chỗ ăn đi, cái này có thể thật là rất không tồi đâu rồi, so với ta làm cũng còn muốn xịn!"

     

Hạng Vũ cười đối với Aisha nói ra.

     

"Mới không có đâu rồi, hay (vẫn) là Hạng Vũ quân làm món ngon nhất!"

     

Aisha mỉm cười lắc đầu, sau đó cùng với Hạng Vũ cùng một chỗ bắt đầu ăn.

     

Hạng Vũ lời nói mới rồi thật là không phải cố ý hống Aisha vui vẻ, tuy nhiên Aisha xác thực lần thứ nhất làm Hoa Hạ đồ ăn, nhưng là hương vị lại thật sự rất không tồi. Aisha làm cái này đồ ăn, bởi vì nên hung hăng hạ qua công phu, rất là phù hợp miệng của hắn vị. Hắn ưa thích ăn cay, mà Aisha chỉ là ngày hôm qua cùng hắn ăn hết hai bữa cơm, dĩ nhiên cũng làm nắm giữ điểm này, quả thực không dễ dàng, dù sao cái kia hai bữa cơm, ngoại trừ giữa trưa đồ ăn hắn có thoáng xem như bạo lộ miệng của mình vị bên ngoài, bữa sáng có thể căn bản là một điểm tin tức đều không có biểu hiện ra đi ra.

lần thứ hai nguyên mỹ nữ đồWhere stories live. Discover now