Thế giới thứ nhất (1)

8.3K 272 28
                                    

1. Sinh ra

Mở to mắt, Tôn Cảnh Di xoa xoa còn có chút hơi hơi mô hồ tầm nhìn, tầm mắt chậm rãi trở nên rõ ràng, cảm thụ được trên người ẩm ướt dính dính xúc cảm, đó là dinh dưỡng khoang duy trì nàng sinh mệnh vận chuyển chất lỏng, nàng mê mang nhìn nhìn bốn phía, bên cạnh đứng mấy người phụ nhân, các nàng nhìn đến chính mình tỉnh lại liền bắt đầu ký lục một bên máy móc biểu hiện liên tiếp trị số,

“Màu đỏ.” Một nữ nhân nhẹ nhàng nắm lên Tôn Cảnh Di tay, mặt trên có một vòng màu đỏ đồ đằng, phảng phất tinh mỹ vòng tay giống nhau, nhìn trước mắt có thể nói là xinh đẹp đến tinh xảo nữ hài, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.

“Mấy trăm năm không ra quá màu đỏ, hôm nay cư nhiên xuất hiện” ký lục nữ nhân càng là kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn từ trên xuống dưới Tôn Cảnh Di, phảng phất đang xem Tôn Cảnh Di có cái gì địa phương không giống nhau dường như.

“Ai nha, các ngươi phản ứng quá khoa trương, sẽ dọa đến nàng.” Một nữ nhân ôn nhu sờ sờ Tôn Cảnh Di đầu, ôn nhu hỏi nói,

“Biết nơi này là chỗ nào sao chính mình kêu cái gì tên sao”

Vốn đang có chút mê mang ánh mắt dần dần tiêu cự, trong đầu tự động hiện lên mỗi ngày đều nổi tại trong đầu, sớm đã bối đến thuộc làu lời nói.

“Nơi này là mau xuyên cục, cứu vớt bởi vì trọng sinh giả phá hư, làm cho thế giới hỗn loạn, thậm chí hủy diệt thế giới, chúng ta sứ mệnh là cần thiết làm này đó người bị hại cảm nhận được hạnh phúc tất yếu, tên của ta là Tôn Cảnh Di.”

“Thực hảo, xem ra trưởng thành không có vấn đề.” Phụ trách ghi lại nữ tử ở bảng biểu thượng đánh cái câu, sau đó thở dài,

“Ta nhớ rõ màu đỏ là phụ trách nữ chủ, cũng chính là thế giới quan trọng nhất người đi, gần nhất nhan sắc đều hoa hoè loè loẹt, cố tình trợ giúp nữ chủ cùng nam chủ này hai cái nhân vật cực độ khan hiếm, khả năng cái này tiểu gia hỏa thực mau liền sẽ bắt đầu làm việc, tóm lại trước giúp nàng mặc tốt quần áo đi.”

Tôn Cảnh Di cứ như vậy an an tĩnh tĩnh ngồi ở tại chỗ nhậm các nàng bài bố, các nàng nói cái gì nàng đều minh bạch, bởi vì ở dinh dưỡng dịch trung, trong óc luôn là vẫn luôn bị rót nhập đủ loại kiểu dáng tri thức, mặc kệ là cái nào phương diện, đều sẽ ở đầu không ngừng truyền phát tin, thẳng đến chính mình bối đến thuộc làu, nàng không biết chính mình ở dinh dưỡng dịch trung đãi bao lâu, chỉ biết liền ở vừa rồi, đột nhiên nghe được một tiếng, “Tất, thí nghiệm hoàn thành”, sau đó nàng liền ra tới.

Nhưng vào lúc này, Tôn Cảnh Di đồ đằng đột nhiên đại lượng,

“Đây là”

“Đây là tìm được cộng sự quang mang, không nghĩ tới a, ngươi cư nhiên vừa sinh ra liền có cộng sự.” Nữ nhân kinh ngạc cảm thán nói, lúc này tiếp nổi lên một cái không ngừng vang thanh âm đồ vật, Tôn Cảnh Di biết, thứ này tên là điện thoại.

“Hảo ta đã biết ta nơi này cũng là thật sự nhưng là này quá hảo đi, ta hiểu được.” Phụ trách tiếp điện thoại nữ nhân biên gật đầu, kỳ quái tầm mắt cũng không ngừng ở Tôn Cảnh Di trên người quét động.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Người Của Ta - Thiên Lý Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ