Thế giới thứ ba (2)

1.6K 99 3
                                    

☆. Thế giới thứ ba

Mới vừa khai giảng đệ nhất đường khóa cũng không phải chính thức đi học, mà là tử giáo cùng đệ nhất trường quân đội tân sinh cộng đồng chương trình học, sẽ từ đệ nhất trường quân đội học trưởng tỷ dẫn dắt bọn họ đi trường quân đội sở có được tinh cầu nhìn xem.

Nghe nói này mấy viên tinh cầu tới rồi trường quân đội trong tay như cũ không có khai phá, vẫn là bảo trì nguyên trạng, có thể cung cấp học sinh ở bên trong rèn luyện hoặc là tuyên bố nhiệm vụ chờ nhu cầu, mà lúc này đây mục đích chính là làm này đó tân sinh minh bạch, bọn họ tương lai muốn đi địa phương so nơi này còn có hung hiểm vài lần, hiện tại chính là trước làm cho bọn họ thể nghiệm một chút, làm cho bọn họ có tăng lên thực lực dục vọng.

Rốt cuộc ở chân chính thượng chiến trường khi, không có người sẽ bảo hộ ngươi, đặc biệt là cơ giáp hệ học sinh, càng là cần thiết học được xung phong, mặt khác khoa hệ học sinh còn lại là muốn học sẽ ở thời khắc nguy cơ, như thế nào bằng nhanh chóng nhất hữu hiệu phương thức trợ giúp bảo hộ bọn họ cơ giáp hệ học viên khôi phục, đây là quân giáo sinh đệ nhất phải học được đồ vật.

Đương nhiên Tôn Cảnh Di này đó tân sinh còn cái gì cũng chưa học, chủ yếu chính là xem đệ nhất trường quân đội học sinh như thế nào bố trí, bọn họ chỉ xem như đi dạo chơi ngoại thành.

Tôn Cảnh Di này một đội tử giáo tân sinh, trừ bỏ cùng nàng đều là bạn cùng phòng y dược hệ học sinh Lôi Nhã, chính là mặt khác ba gã cơ giáp hệ tân sinh, kia ba gã cơ giáp hệ học sinh vừa thấy đến Tôn Cảnh Di liền muốn tiến lên đáp lời, bất quá thực mau đã bị Tôn Cảnh Di dăm ba câu đuổi đi, liền đứng ở một bên từng người nói chuyện phiếm.

“Chúng ta tử giáo sinh năm người, ta nhớ rõ đệ nhất trường quân đội tân sinh còn có học trưởng tỷ cũng là như thế này phối trí đi, hy vọng tới người là cái hảo ở chung, chúng ta chính là muốn đi tinh cầu nghỉ ngơi một tuần đâu, còn chỉ có thể mang một ít đồ dùng sinh hoạt.” Lôi Nhã nói, có chút lo lắng nhìn Tôn Cảnh Di, rốt cuộc đối phương cao quý thân phận, còn không biết có thể hay không tiếp thu dã ngoại tinh cầu sinh hoạt.

“Phải không mặc kệ tới người như thế nào, cái này hoạt động đều rất thú vị.” Tôn Cảnh Di nhìn cách đó không xa bọn họ sắp sửa đáp thượng phi thuyền vũ trụ, trên mặt toàn là nóng lòng muốn thử bộ dáng.

“Là nơi này đi, các ngươi là 1 đội” một đạo ôn hòa giọng nam truyền đến, năm cái mười bảy, tám tuổi thiếu niên thiếu nữ đứng ở bọn họ trước người.

“Đúng đúng, chúng ta là, các ngươi là tân sinh sao” một người cơ giáp hệ học sinh, thoạt nhìn trở thành ba người đàn trung đầu đầu nam Alpha đứng ra nói, nói xong lời nói còn cố ý quay đầu nhìn về phía Tôn Cảnh Di phương hướng, lộ ra tự nhận là rất soái khí tươi cười, đương nhiên, này tươi cười bị Tôn Cảnh Di quyết đoán làm lơ.

“Ta là đệ nhất trường quân đội cơ giáp hệ tân sinh, ta gọi là Vương Nham, A cấp Alpha.” Vương Nham mang theo ôn hòa tươi cười tự giới thiệu nói.

Vương Nham đây là nam chủ Tôn Cảnh Di nhìn nhiều cái này thoạt nhìn chính là tuấn mỹ hình nam chủ, nam chủ sở dĩ có thể đem chính mình ngụy trang thành Alpha, chính là hắn thể năng ở Omega hiếm khi có thể đột phá A cấp trường hợp, cho nên ở trường quân đội lý mới không có bị phát hiện.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Người Của Ta - Thiên Lý Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ