Thế giới thứ hai (1)

3.6K 143 3
                                    

☆. Thế giới thứ hai ( giải trí )

Đương Tôn Cảnh Di lần thứ hai mở mắt khi, lọt vào trong tầm mắt chính là xa lạ phòng, che lại đầu ngồi dậy, vừa rồi ở hệ thống nói thoát ly thế giới sau, liền trước mắt tối sầm, mất đi ý thức, xem ra nơi này chính là cái thứ hai thế giới,

“Hệ thống.” Tôn Cảnh Di nhẹ giọng kêu gọi.

“Tốt trói định giả, bắt đầu tiến hành tích phân thống kê.” Nhiệm vụ làn da xuất hiện, mặt trên là một cái đại đại thêm tái vòng tròn, theo vòng tròn chuyển động, không ngừng truyền ra tích tích tích hệ thống nhắc nhở âm,

“Nhiệm vụ một hoàn thành đánh giá: A, đạt được tích phân 100000.”

“Nhiệm vụ nhị hoàn thành đánh giá: A, đạt được tích phân 100000.”

“Che dấu nhiệm vụ hoàn thành đánh giá: C, đạt được tích phân: 50000.”

“Chỉnh thể nhiệm vụ đánh giá vì B, tổng cộng đạt được tích phân vì 250000, thỉnh trói định giả tiếp tục nỗ lực.”

“Tích phân vượt qua 100000, thương thành phục vụ mở ra.”

“Tích phân vượt qua 100000, ô đựng đồ phục vụ mở ra.”

Tôn Cảnh Di cứ như vậy lẳng lặng nghe, ở che dấu nhiệm vụ đánh giá khi mày nhẹ chọn, thấp nhất đánh giá sao? Cũng là, nhiệm vụ này vẫn là Tư Cẩm chính mình hoàn thành, nàng nhưng không giúp đỡ được gì, đáng tiếc cái này che dấu nhiệm vụ.

Thương thành có ngàn ngàn vạn vạn đồ vật, hoa không phải tiền mà là tích phân, mà ô đựng đồ đương nhiên chính là gửi đồ vật địa phương, là cái tương đối đặc biệt đồ vật, mặc kệ là thương thành mua, vẫn là nàng trước mắt sở đãi thế giới vật phẩm đều có thể để vào, trừ bỏ vật còn sống, một người lúc ban đầu đều chỉ có mười cái ô vuông, có thể dựa tích phân mua sắm tăng nhiều, này hai cái công năng đều là ở có tích phân cơ sở thượng, cho nên muốn ở được đến tương ứng tích phân khi mới có thể mở ra.

“Hô...” Tôn Cảnh Di xác định sở hữu công năng đều không có việc gì sau, lại nằm ngã vào trên giường, nhìn trắng nõn trần nhà, so với phía trước một chút mơ hồ tầm mắt, hiện tại trở nên vô cùng rõ ràng,

“Nột... Hệ thống, ta là như thế nào lại đây...?”

“Ra tai nạn xe cộ, ở các ngươi đứng ở cổng trường khẩu khi, Tư Mệnh Ngữ lái xe vọt lại đây, ngươi đem Tư Cẩm đẩy ra sau, bị chính diện va chạm, trực tiếp bỏ mình.”

“Là sao...” Tôn Cảnh Di vỗ vỗ cái trán, không biết trong lòng là cái gì cảm giác, cuối cùng gật đầu, kỳ thật nàng nội tâm thực phức tạp, ở lúc ấy nàng có dự cảm, cái kia đáp án quan hệ đến nhiệm vụ có thể hay không hoàn thành mấu chốt, nàng cũng không biết đến tột cùng là chính mình thật sự muốn đáp ứng đâu, vẫn là vì hoàn thành nhiệm vụ.

Sờ sờ chính mình ngực, có cổ rầu rĩ cảm giác không khỏi cảm thán, sẽ không còn được gặp lại đi, kia làm gì như vậy rối rắm? Mau xuyên giả người cũng có không ít đối mặt loại chuyện này không phải sao? Đáng tiếc rời đi đều là bọn họ cuối cùng lộ, Tôn Cảnh Di cười khổ, áp xuống nội tâm mênh mông tình cảm,

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Người Của Ta - Thiên Lý Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ