Thế giới thứ nhất (4)

3.2K 182 29
                                    

☆. Thế giới thứ nhất

Vốn dĩ muốn nghỉ ngơi Tôn Cảnh Di vừa nghe đến môn lần thứ hai mở ra, thiếu chút nữa bị trong miệng trà sặc đến, hôm nay là ngày mấy a, mỗi người đều tới thăm nàng tiểu phòng khám.

“Nơi này thật là dơ a, tấm tắc, đen đủi đen đủi.” Một đạo bén nhọn giọng nữ vang lên, một cái nùng trang diễm mạt nữ nhân đi vào phòng khám, vừa tiến đến liền không hề có che dấu biểu tình thượng ghét bỏ chi sắc, cầm không biết từ nơi nào toát ra tới khăn lụa ở không trung lắc lắc, phảng phất ở huy khai tro bụi, sau đó lại bịt miệng mũi, tựa hồ phòng khám có cái gì dơ không khí giống nhau.

“Vị tiểu thư này, nơi này là phòng khám, phòng khám không đều là cái này hương vị sao?” Đồng Văn San trên trán gân xanh lồi đột, hôm nay tới chút kỳ quái người không nói, hiện tại cái này đặc thái độ cùng cho người ta cảm giác ghét nhất.

Hơn nữa nữ nhân này cái mũi có vấn đề a, phòng khám trừ bỏ trung dược cùng thuốc tây, hai người hương vị thượng khác biệt, cái nào sẽ có bất đồng hương vị a, đừng nói phòng khám, đại bệnh viện cũng không sai biệt lắm, chẳng lẽ nàng không đi bệnh viện, vẫn là mỗi một lần đi vào đều ghét bỏ một lần? Người này có bệnh, giám định hoàn tất.

“Ngươi đây là thứ gì ánh mắt a, đây là nhà này phòng khám đạo đãi khách sao? Khách nhân tới cũng sẽ không tiếp đón, còn một bộ châm chọc mỉa mai bộ dáng, nếu là không muốn làm, ta xem các ngươi sớm đóng cửa hảo.” Nữ nhân âm dương quái khí nói.

Đồng Văn San nhéo nhéo chính mình huyệt Thái Dương, nhịn xuống muốn bắt khởi cái chổi xúc động, quay đầu hỏi Tôn Cảnh Di,

“Di tỷ, ngươi nhận thức?” Nàng sợ cùng thượng một cái giống nhau chỉ là cái gì thí nghiệm.

“Không quen biết, chưa từng nghe qua.” Tôn Cảnh Di quyết đoán lắc đầu.

“Hừ, Tôn Cảnh Di, ngươi không quen biết ta, ta nhận thức ngươi là đủ rồi.” Nữ nhân nghe được Tôn Cảnh Di nói hừ lạnh một tiếng, cắm eo nói thẳng nói.

“Uy uy, vị tiểu thư này, tuy rằng ngươi là khách nhân, nhưng là cũng muốn học được tôn trọng lẫn nhau, nơi này là phòng khám, không phải ngươi la lối khóc lóc địa phương.” Đồng Văn San nhíu mày, ngữ khí cũng không thể nói đúng không hảo, chỉ là lạnh băng rất nhiều.

“Lăn, ta là tới tìm nàng, quan ngươi cái gì là sự, một bên đi, ta mới không rảnh quản ngươi đâu.” Nữ nhân hướng tới Đồng Văn San mắt trợn trắng, như là ở xua đuổi cẩu giống nhau phất tay khinh thường nói.

Đồng Văn San nhịn xuống, nhịn xuống, nhịn xuống!!!

“Vị tiểu thư này, nói chuyện muốn lưu chút khẩu đức, nếu là tiểu thư đối chúng ta phòng khám không hài lòng, cách vách mấy cái phố có một nhà đại bệnh viện, ngươi có thể đi nơi nào xem bệnh.” Tôn Cảnh Di có nghe thấy cái này nữ nhân là tới tìm nàng, nhưng là nàng đối với nữ nhân này hoàn toàn không ký ức, duy nhất vài giờ có thể kết luận, nàng không biết nữ nhân này, nhưng là nữ nhân này nhận thức nàng, hơn nữa là đơn phương quen thuộc, còn có nữ nhân này tuyệt đối là tới tìm phiền toái, tới tìm chính mình phiền toái Tôn Cảnh Di không ý kiến, nhưng là lan đến gần Đồng Văn San, khiến cho nàng cần thiết đứng ra.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Người Của Ta - Thiên Lý Nhật HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ