Chapter 1 : Entrance Exam

7 1 2
                                    

Hello guys so sana may magsupport HAHAHA first ko magsulat . IM AN AVID FAN OF WATTPAD WRITER 😊😊






----------------------------------------------------------




Nandito ako ngayon sa Eskwelahan na pinapangarap ko . Ang JAM ACADEMY isa itong pistehiyosong eskwelahan kung saan ang mga magagaling sa larangan ng musika ay dito nakapagaral. Ang eskwelahang ito ay para lamang sa mga batang may angking talino at galing sa larangan ng musika.



Ang JAM ACADEMY ay nahahati sa iba't ibang kategorya sa larangan ng sining una na dito ang mga ,





MUSIC DEPARTMENT
- Ang mga magaaral na may angking galing sa pagkanta mapa rnb,pop,reggae o classic man yan , Pagtutugtog ng musical instruments (gaya ng piano,violin,ukelele,guitara,Drums ) , Music bands atbp.





DANCE DEPARTMENT
- Ang mga magaaral na may angking galing sa pagsayaw (Hiphop,Jazz,Ballroom,Ballet,atbp)





THEATER DEPARTMENT
- Ang mga magaaral na may angking galing sa pagarte ( musical man o classic )






MULTIMEDIA DEPARTMENT
- Ang mga magaaral naman na ito ay ang mga magagaling pagdating sa paggamit ng komunikasyon gaya ng laman ng pagiging reporter o news anchor ,magaling sa pagphotoshop o ano pang bagay pagdating sa computer .






HIGH CLASS DEPARTMENT
- Dito napapasok ang mga magaaral na walang talento. Ang mga magaaral na ito ay tinuturuang matutong kumanta , sumayaw at maraming pang iba . Karamihan dito ay mga maimpluwensyang tao at mayayaman.










AT HIGIT SA LAHAT ANG










ALL ROUNDERS DEPARTMENT
- Ito ang mga magaaral kung nabiyayaan ng talento sa pagkanta,pagsayaw,pagarte, at marami pang iba.














>>>>>>>>>>













"ANAK BANGON NA" pambungad na gising saken ni mama


HMMM. Parang narinig ko ata yung boses ni mama ahhh.

NAPABALIKWAS AKO NG BANGON HAYYST.



"AHHHHHHHHHH!!!! LATE NA KO . MAMA BAT DI MO KO GINISING . " Araw kase ng entrance exam ko ngayon sa JAM ACADEMY ang sikat na school pagdating sa larangan ng musika . "AWWTS . BAT NGAYON MO LANG AKO GINISING MA ".




"PAANO KANINA PA KITA GINIGISING EHH MUKHANG NANANAGINIP KA NAMAN ATA "





Nagmadali nako sa pagligo ko . At baka di ako makaabot sa exam traffic pa naman dito sa pinas haysst.

" MA ALIS NAKO MA . " Sabi habang palabas na ng bahay namin .




"DI KA NA BA KAKAIN ANAK?" Sigaw na sabi ni mama




"DI NA MA NAGMAMADALI NA KO BYE BYE LABYU " :*












-----------------------------------------------------------











Nandito ko ngayon sa tapat ng Village namin . Hayst. Bakit walang masakyang jeep. Kung minamalas ka nga naman oh.eto ending nag grab nalang ako Hayst. Mapapatipid sana ko ehh :((









JAM ACADEMY 🤘🎙🎵Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon