HELLO GUYS . FOR THE FUTURE NA MAGBABASA NITO . ITONG ISTORYA NI LUNA AY HANGO SA KWENTO NI KIM YOHAN NG X1 , DAHIL ANGKING GALING NYA SA TAEKWONDO . PERO DI SYA KATULAD NI LUNA NA DI PABOR SA DESISYON NYA ANG KANYANG MAGULANG .TANGING PAGTATAEKWONDO AT PAGPUPURSIGI NYANG MATUPAD ANG PANGARAP NYANG MAGING KPOP IDOL ANG KINUHA KONG INPIRASYON SA KWENTONG TO.
DI PO KO MAGALING NA WRITER . MAY MGA PAGKAKAMALI . TUMATANGGAP PO KO NG BASH . KUNG MERON MAN :^) HAHAHAHAHA . FIRST TIME KO PONG GUMAWA NG STORY . SANA MAY MAGBASA . HAHAHAHAHAHAH . LABYU :*
Follow me . :)))
FB: EKANG SANGARIOS
TWITTER :@erica_sangarios
Instagram : _exyklengkleng
Youtube: 나나에캉is----------------------------------------------------
LUNA POV
Araw ng Linggo ngayon . Ngayon ko na rin malalaman ang resulta ng exam ko.
Di magkamayaw ang kabang nararamdaman ko..
.
.
.
.
.
.
.
.Ito na at icliclick ko na ang computer ko.
Biglang ......"CONGRATULATIONS LUNA MENDOZA JAVIER FOR PASSING THE EXAM KINDLY PREPARE YOUR AUDITION PIECE IN MAY 16,2019 . AT THE JAM ACADEMY THEATER DEPARTMENT (3RD FLOOR) . "
SERIOUSLY .!!! Nakapasa talaga ko . Nagbunga lahat ng paghihirap ko.
"Pero may audition pa at next week na yun. Ano nang gagawin ko " Pangngumbinsi sa sarili.
Habang nakahiga . Naisipan kong maghanap ng kanta sa cellphone ko ...
"Ito na lang kaya This is me by The Greatest Show Movie . " maganda sya kaso parang kulang pa , hayyss kaso di ko yan forte.
"Hmm. LET IT GO ?? On my Own ?? Bad guy ?? Ahhhhhhkkkkk.. Bahala na si Batman .
RIIIIIIIIINNNNNNNNNNGGGGGGGGGGG .
"Hello?? Sino po ito "
"Hey there , si Yuna to. "
"What?? Paano mo nakuha number ko. Stalker kaba ?"
"I have my ways luna . Are you free ba now na ? "
"Wala naman akong gagawin why.? "
"Tara Sm tayo Treat ko "
"Ahh ganun . " hayss. Ayaw ko umalis myghad. AHH KASE--. DI NATAPOS SASABIHIN KO NANG BIGLANG MAGSALITA SI YUNA.
"PLEASE NA LUNA PLEASE PARA NAMAN GETTING TO KNOW EACH OTHER NA RIN TAYO. "
"OK ,FINE " HAYSS. ANO BANG NAKAIN NG BABAE NA YUN AT INAYA PA TALAGA KO MAKAPAGAYOS NA NGA .
"GE , ILL TEXT YOU NALANG KUN SAAN MEETING PLACE AHHH". 😊
At naibaba narin nya ang telepono nya. !!!!!
----------------------------------------------
BINABASA MO ANG
JAM ACADEMY 🤘🎙🎵
Teen FictionPangarap ko lang to dati .. Ang Mapabilang sa Eskwelahan nato ~ Dito ko binuo ang mga pangarap ko. Pero di ko inaasahang higit pa dun ang makakamit ko. :))