phan 3

110 0 0
                                    

Chính văn Chương 100: Vải cotton bỗng nhiên thành nhỏ

Lý Hán kéo dài bia phòng nhỏ cửa gỗ, dọn ra to to nhỏ nhỏ chừng mười cái tượng vại nước đè lên đặt ở cùng một chỗ. Theo đồng thời lại đây Lưu Minh, gõ gõ vại nước, nói rằng."Đây là tượng vại nước a, dùng chúng nó hóa trang bia có phải là có chút lãng phí ."

"Đương nhiên, đây là Mĩ quốc bản địa bạch tượng mộc, lúc trước đặt dùng để chứa bia, so với bình thủy tinh mùi vị vị càng được rồi hơn, tượng vại nước có thể giữ tươi, duy trì bia khởi đầu vị a còn có thể để bia màu sắc càng rõ ràng, giá cả còn có thể tiếp thu, trước tiên chuyển tới, quán bia." Lý Hán nói ra hai cái tiểu tượng vại nước đưa cho tiểu đô đô, đô đô một tay đề một cái, Lưu Minh cân nhắc một chút, còn không khinh, qua lại hai chuyến, tượng vại nước chuyển tới tiểu lâu, quán trang thượng bia, quán sắp xếp gọn tượng vại nước chở về bia phòng nhỏ.

Quen thuộc bia cùng vừa quán sinh beer, các chuyển hai thùng, ba mươi thăng thùng nhỏ hóa trang, bày ra xe, Lý Hán vỗ tay một cái."Nếu không trước tiên nếm thử, đám này sinh bia nhưng là sản xuất bia tới nay tốt nhất một nhóm." Lý Hán mở ra bia phiệt, quán hai đại ly bia, đưa cho Lưu Minh một chén, bận việc một hồi lâu, thật là có một chút khát nước, ướp lạnh bia, thật là đẹp vị, hai cái một chút thời gian uống một cái chén lớn, đô đô kem mới vừa ăn chút lộ đầu một điểm đây.

Lưu Minh lau khóe miệng bia bọt nói rằng."Hương vị không sai, nông trường sinh hoạt rất tốt sao?" "Ha ha, nông trường công việc chủ yếu hiện tại đều là Jimmy cùng nghỉ ngơi bỗng nhiên phụ trách, bằng không, cũng không có nhiều thời gian như vậy bồi ngươi uống rượu, một hồi Philip lái xe đi, vải cotton bỗng nhiên thành nhỏ cảnh sát nhưng là đem mở hóa đơn phạt xem là yêu tốt đẹp." "Không thành vấn đề, vừa vặn hai ngày nay muốn về nước một chuyến tham gia xong bia lễ trực tiếp làm máy bay đi Los Angeles, khả năng muốn ở quốc nội ở mấy ngày, có hay không cần ta hỗ trợ, ở quốc nội ta vẫn có chút năng lượng."

"Thật là có một chút sự, cháu ngoại trai nữ muốn đến Mĩ quốc đọc sách, mẹ của ta dự định bồi tiếp lại đây. Thị thực thủ tục thiết lập đến quá chậm, ta sợ không đuổi kịp khai giảng." Lý Hán nói rằng, hai ngày trước gọi điện thoại, mẹ về hưu làm được, dự định tới Mĩ quốc ở một thời gian ngắn. Ai ngờ bảo bảo ồn ào muốn tới, tiểu nha đầu ở Mĩ quốc ở lại một cái tháng sau, yêu thích Mĩ quốc trường học, thật nhiều hảo ngoạn đích nháo muốn tới Mĩ quốc đến trường, anh rể cùng tỷ tỷ thương lượng một chút quyết định đưa bảo bảo lại đây, anh rể cùng tỷ tỷ công tác rất bận bịu. Lại có thêm nghỉ đông và nghỉ hè, anh rể cùng tỷ tỷ có thể tới Mĩ quốc bồi bảo bảo.

Lưu Minh gật gật đầu, nói rằng."Không thành vấn đề, việc nhỏ, trong vòng ba ngày cho ngươi làm thỏa thỏa." "Cảm tạ." Lý Hán cái chén để tốt, chuẩn bị xuất phát. Giao lộ, gặp phải cõng lấy bọc nhỏ nắm tiểu Michelle Dolo Lys cùng Đại Vệ."Này, hán." Đại Vệ cho Lý Hán ôm ấp, vỗ vỗ Lý Hán vai.

cuc pham tieu nong truongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ