Đệ 1 quyển Chương 400: Không thể không tiếp cho vay trên
Mắt thấy cảm ơn tiết tới gần, Lý Hán sai người mua thật gà tây, chuẩn bị chút bí đỏ, cùng nhau xem là này nguyệt phúc lợi phái phát xuống đi. Chỉ là tuyết rơi liên tục đúng là trấn nhỏ du hành khả năng muốn lấy tiêu , Lý Hán ẩn núp tiểu lâu gặm bí đỏ giòn bánh bột ngô.
Bí đỏ này sẽ là nhất vị ngọt mười phần , vừa gặm một bên chỉ điểm đô đô cùng bảo bảo cho tiểu Khảo Lạp xuyên tiểu y phục, hai con tiểu Khảo Lạp bưng mắt, vành tai lớn liên tục vẫy vẫy, trong miệng rau xanh Diệp tử đều phun ra ngoài."Đô đô, bộ y phục này nhỏ." Lý Hán kèn kẹt gặm mấy khối bí đỏ giòn bánh bột ngô.
Tiểu Khảo Lạp khó chịu ngủ giác, nhưng là nghiêm trọng , hai tên tiểu quỷ đầu nơi nào còn có tâm sự cho tiểu Khảo Lạp mặc quần áo, ánh mắt liền chưa từng thay đổi, đầu nhỏ nữu sai lệch, chăm chú nhìn chằm chằm đĩa bên trong càng ngày càng ít bí đỏ giòn bính.
Lý Hán ngay ở trước mặt không thấy, ngày hôm qua cho tiểu hoán hùng rửa ráy làm suýt chút nữa tiểu lâu trướng thủy, Lý Hán khí hỏng rồi, này sẽ phải cố gắng tôi luyện tôi luyện. Đáng tiếc, mẹ vừa đến, việc này không có cách nào làm tiếp, đô đô cùng bảo bảo hoan hô một tiếng đạp đạp chạy vào phòng vệ sinh, tẩy tay nhỏ trở về ăn bí đỏ giòn bính.
"Đô đô, bảo bảo mới bao lớn điểm, ngươi a."
Trương tú anh tức giận trừng một chút nhi tử, vừa nổ thật bí đỏ giòn bính đặt ở bên cạnh."Ăn đi." Hai thằng nhóc nơi nào còn khách khí, Lý Hán này sẽ cũng không ngăn. "Mẹ, mắt thấy muốn quan hệ , chúng ta chuẩn bị một chút đi."
Trương tú anh còn có chút không quen quá nước ngoài ngày lễ, Lý Hán vừa thấy mẹ cau mày, cười cợt."Vừa vặn Tuyết Nhi cũng nghỉ, náo nhiệt một chút, hứa a di gia Hứa tỷ tỷ một đứng lên đi." Mẹ vừa nghe này ngược lại là, Lý Tuyết còn một trận không đến rồi, vừa vặn nghỉ lại đây chơi hai ngày.
Mập thẩm nhưng là đem con gái giao cho chính mình , trương tú anh gật gật đầu."Một hồi hỏi Vấn Tuyết có thời gian hay không, Đại muội tử, nhà ngươi khuê nữ có thời gian cùng nhau tới đây đi." "Ha ha, này hài Tử Hòa bạn học đi cạnh biển đi chơi ."
Hứa a di oán giận hai câu chính mình khuê nữ, trương tú anh cười nói."Hài tử mà. Nhà ta cái này còn không là như thế, lần trước nháo đi ra ngoài nghỉ phép, người luy không nhẹ, còn không thiếu dùng tiền." Lý Hán nghe mẹ oán giận. Cười cợt. Gọi Lý Tuyết điện thoại. "Há, ta biết. Trượt tuyết thời điểm cẩn thận chút."
"Tuyết Nhi lại đây sao?"
Trương tú anh thấy nhi tử cúp điện thoại hỏi.
Lý Hán lắc lắc đầu."Tuyết Nhi cùng bằng hữu hẹn cẩn thận , cảm ơn tiết đi công viên Yellow Stone trượt tuyết." "Vậy cho dù ." "Không có chuyện gì, chúng ta chính mình náo nhiệt ." Như thế tuyết thiên, không bao nhiêu sự tình. Quan hệ náo nhiệt một chút rất tốt.