Chính văn Chương 151: Kiếm hạch đào
Jennifer không nói thêm nữa, cái miệng nhỏ uống canh gà. Xem tiểu thuyết, đến nha!"Đúng rồi, Jennifer buổi tối không cần đi quán bar , U Lan dù sao đựng cồn, sau đó uống nhiều canh gà , ta nghĩ đối với giấc ngủ hẳn là so với U Lan tốt hơn một chút." Lý Hán nói rằng , vừa đem thùng nhỏ U Lan đưa cho linh Na."Nếu như, không hiệu quả, lại uống chén."
Jennifer nhìn một chút đô đô, gật gật đầu. "Cảm ơn ngươi, hán." Qua lại nông trường rất xa, nghĩ đến U Lan hơn nửa cũng là nước suối công hiệu, canh gà so với U Lan hiệu quả hẳn là rất tốt chút."Những thứ này đều là ta phải làm." Lý Hán, Jennifer xem là khác ý tứ.
Canh gà mang theo nhàn nhạt dược thảo cay đắng, Jennifer thật hội chỉ uống chén nhỏ."Trước tiên giữ đi, Jennifer, ngươi nghỉ ngơi thật tốt, chúng ta đi về trước." "Mẹ ngủ bệnh là tốt rồi, đô đô về nhà, ngày mai lại cho mụ mụ đưa canh gà." Đô đô cùng bảo bảo nhấc theo sắp xếp gọn điểm tâm nhỏ, phất phất tay, Lý Hán vừa nói bệnh nhân muốn nghỉ ngơi thật tốt, đô đô xem là nghỉ ngơi ngủ. Jennifer cười cợt, đưa Lý Hán người đi đường rời đi, trở lại tiểu trang viên, linh Na nói rằng."Jennifer, Christopher gia tộc cùng anh bác tựa hồ dự định hợp tác, tại sao không nói cho hán." "U Lan khẩu vị cùng hiệu quả cũng không tệ, cho dù ta cũng muốn lấy được nó sản xuất phương pháp phối chế, xem trước một chút đi."
"Hán tựa hồ không biết chuyện này?" Linh Na một bên thu thập chén nhỏ cùng cái muôi , vừa nhỏ giọng nói rằng."Có lẽ vậy." Jennifer luôn cảm thấy Lý Hán có cái gì gạt mọi người, tựa hồ đối với bia sản xuất có tuyệt đối tự tin.
Christopher ngày hôm qua trở lại trang viên, buổi tối ngủ không ngon, trong gia tộc đối với Hank trang viên sản lượng có chút bất mãn, có người nhắc tới anh bác hợp tác chuyện, Christopher động tâm. Hay là anh bác thực lực, hay là có thể sản xuất ra U Lan đến. Đừng nói đến người khác, Christopher đối với Lý Hán nước suối lời giải thích cũng không quá tin tưởng. Chỉ là không nghĩ tới Lý Hán cùng Jennifer dĩ nhiên rất quen, Jennifer phụ thân Karen khắc nắm giữ hơn trăm gia trung tâm thương mại cổ phần, đặc biệt là thêm vào mẫu thân nắm giữ đông đảo Wal-Mart siêu thị cổ phần.
Bán lẻ phương diện, Christopher lại tự đại cũng rõ ràng, Christopher gia tộc cùng Wal-Mart gia tộc bán lẻ ngành nghề chênh lệch quá lớn. Lý Hán trở lại nông dân cá thể tràng, Christopher đợi thật biết."Christopher, thực sự là thật không tiện. Đi một chuyến Tiểu Vương nông trường, nhanh ngồi, uống chút gì không?"
"Cà phê." Christopher có chút nóng nảy, anh bác phương diện còn không có tin tức truyền đến, Lý Hán bên này lại cùng Karen khắc treo lên quan hệ, Karen khắc là ai, đây là vị thuần khiết thương nhân. Ngăn ngắn hai mươi, ba mươi năm, trở thành nắm giữ to lớn sản nghiệp phú hào, thể dục ông trùm, ánh mắt và thương mại nhạy cảm, không phải là Christopher có thể so sánh.
Lý Hán ngã ly cà phê, đưa cho Christopher."Thực sự là thật không tiện. Blai phất như thế nào, tốt một chút mà, đúng rồi, Christopher, Blai phất y dược đơn gửi cho ta. Dược phí ta đến phó." Lý Hán mặt áy náy nói rằng.