Chính văn Chương 251: Bia tranh chấp dưới
Montana vải cotton bỗng nhiên thành nhỏ sân bay, Jennifer cùng linh Na đem hành lý giao cho trợ thủ."Khí trời thật không tệ, trước về Tiểu Vương nông trường." Linh Na bồi tiếp Jennifer lên xe, nói với tài xế."Hán mua trân châu hoa bãi chăn nuôi tình huống có khỏe không?"
Linh Na lắc lắc đầu nói rằng."Tình huống không quá trong sáng, bước đầu hạch toán hao tổn năm trăm đến tám triệu." "Đúng vậy sao, hán cảm xúc thế nào?" Jennifer từ tốn nói, tám triệu còn tại có thể tiếp thu phạm vi.
Linh Na có chút nhìn không thấu Lý Hán, theo lý thuyết Lý Hán hao tổn nhiều như vậy, tâm tình nên ủ rũ mới đúng."Linh Na, hán cảm xúc thật không tốt sao?" Jennifer thấy linh Na sắc mặt quái dị, cười hỏi, hiếm thấy nhìn thấy Lý Hán ủ rũ dáng vẻ, hay là lần này đả kích cũng không tồi đi.
Lý Hán đều là có chút biếng nhác, nói đích xác êm tai hội hưởng thụ sinh hoạt, nói không êm tai quá mức không có theo đuổi."Không, hán cảm xúc rất tốt, tâm tình không có chịu đến một điểm ảnh hưởng , ta nghĩ hán nhất định là kích thích quá độ ."
Linh Na nói tới Lý Hán, không khỏi nghĩ đến Lý Hán đùa giỡn chính mình lần kia, một đống nhúc nhích giun, linh Na trở lại buổi tối còn làm ác mộng. Jennifer thấy linh Na nghiến răng nghiến lợi, cau mày."Thật sao? Ta nghe nói hán ngoại trừ trồng loài nấm, còn khai phá cái khác hạng mục, hay là hán trong lòng đã có kế hoạch."
Linh Na khẽ hừ một tiếng, nói rằng."Jennifer, hay là ngươi sẽ bị hán đáng chết mới kế hoạch doạ đến, ngươi biết không?" Linh Na tới gần Jennifer nhỏ giọng nói rằng."Cái gì, thực sự là làm người kinh ngạc, hán ý nghĩ thực sự là kỳ dị, không phải sao."
Jennifer khóe miệng lộ ra vẻ mỉm cười, không khó tưởng tượng, lúc đó linh Na bị Lý Hán đùa giỡn sau vẻ mặt."Jennifer , ta nghĩ hán là vì cao áp dụ chuột khí chuyện, thực sự là mưu mô nam nhân." Linh Na mỗi khi nhớ tới một đống đống nhúc nhích chấy nhầy Mạt Mạt giun. Không khỏi run rẩy, quá làm người buồn nôn .
Jennifer cười khẽ. Hiếm thấy nhìn thấy linh Na bị một người khí thành như vậy, hay là, hán là vô ý đi, Jennifer không biết làm sao, nhưng tin tưởng Lý Hán không phải cố ý. Hay là chỉ là tiểu chuyện cười. "Há, pandora lễ vật để tốt ?"
Linh Na gật gật đầu."Lễ vật đều chuẩn bị kỹ càng , nha, còn kém một phần, Lý Hán tỷ tỷ mấy ngày trước tới đây." "Không sao, ta chỗ này còn có một phần châu báu đồ trang sức, giúp ta sắp xếp gọn đưa tới." Jennifer nói rằng.
Phần này đồ trang sức, linh Na gặp là Jennifer vô cùng yêu thích một vị nhà thiết kế thiết kế. Jennifer đợi sắp tới một năm bắt được, không nghĩ tới dĩ nhiên dễ dàng như thế tặng người."Không, lễ vật ta tự mình đưa tới, linh Na giúp ta cho Raim bỗng nhiên gọi điện thoại, ở Christopher trang viên khách sạn đặt chỗ ngồi." Linh Na hơi kinh ngạc, này thật có chút không giống Jennifer tính cách, Jennifer kiêu ngạo là rót vào trong xương, không nên nói cao quý.