/ Douma x Inosuke /
.
.
.
Nhìn xem Inosuke cậu ta đang làm gì, đánh đấm điên cuồng? Đúng là cậu thích đánh đấm, thích sức mạnh. Nhưng cũng phải có mức độ chứ. Vật lộn với tụi cấp ba đến độ khiến chúng nó nhập viện thì hơi có vấn đề đấy.Tanjiro cùng Zenitsu đứng ngoài, bọn họ chẳng dám vào can ngăn. Zenitsu cắn răng khóc ồn ào khi thấy Inosuke vật từng tên đầu gấu đô con xuống nền đất bụi bẩn. Tanjiro cũng chỉ biết im thin thít mà để cho Heo nhà xử lí.
Vốn dĩ cả đám đánh nhau như vậy là vì khuôn mặt của Inosuke. Chết tiệt! Khuôn mặt đẹp đến nghiêng nước nghiêng thành đó không thể nào lại thuộc về tên nam nhân 100%. Tụi đầu gấu khi thấy Inosuke đã giở trò tán tỉnh. Mà cậu thì, đã đánh tụi nó đến sống chết không hay.
Và giờ thì Inosuke bị tên đàn ông nào đấy lôi xềnh xệch về.
Ah. Là Douma, người sống chung với Inosuke. Anh ta bị xem là bảo mẫu, điều đó khá không thoải mái và gây phiền phức cho anh ta. Dù sao đi nữa, bổn phận của hắn cũng chính là chăm sóc cho Inosuke. Tên nhóc con phiền toái.
Hắn lôi cậu về nhà và ném lên giường, ánh nhìn cũng chẳng dễ chịu là bao. Rất nhiều lần hắn phải dọn dẹp mớ rắc rối mà cậu gây ra sau khi đánh nhau. Lần này hắn chẳng chịu nổi nữa.
" Ngươi biết mình vừa làm gì không? "
Giọng Douma trông thật nặng nề và đầy tức giận. Inosuke không chịu nhận lỗi.
" Biết! "
" Biết sao còn làm? "
" Tại tụi nó gây sự với ta trước " Cậu quyết không chịu thua, Inosuke đại nhân đây chưa từng khuất phục ai. Kể cả hắn ta, tên Douma.
" Ngươi có muốn bị phạt cho biết lỗi lầm của mình không? "
Douma hắn ta cười, đểu cáng vô cùng. Như có âm mưu. Nhưng với cái đầu óc lúc nào cũng chỉ có đánh với chả đấm của cậu thì không thể biết được ý nghĩa của nó như nào. Inosuke chỉ nghĩ rằng, hắn sẽ đánh cậu.
" Được, phạt đi. Ta không sợ! "
Inosuke rất hùng hồn, nếu hắn đánh cậu, cậu sẽ đánh hắn lại, vậy thôi.
" Chiều ý nhóc "
.
.
." Ah.. Huhu. Tha cho.. ta.. aa. Đau! "
Inosuke khóc lóc thảm thiết, đau chết mất. Thứ to lớn của hắn sắp đâm thủng cậu mất rồi. Vốn cậu chỉ nghĩ đến việc hắn sẽ phạt cậu bằng cách đánh. Ai ngờ lại là loại chuyện xấu hổ này.
" Khi nãy trông tự tin lắm mà? Chẳng phải sao? "
Douma cười đểu, thấy dáng vẻ ủy mị, xấu hổ này của Heo nhỏ, chính là lần đầu tiên. Hắn thích thú không thôi, hạ thân lại vào ra chẳng ngừng.
" Không nữa đâu.. Ah "
Một cú thúc thật mạnh, khiến cậu giật bắn. Đến nói còn rất khó khăn thì huống gì mà còn sức lực để đánh hắn nữa. Đau chết mất.
" Lần sau còn dám tái phạm không? "
" Không, aa.. Không tái phạm. Ah "
Mỗi một câu hỏi, hắn lại đâm vào sâu hơn nữa. Cảm giác sung sướng nhưng đầy xấu hổ này lấn chiếm hết cả cơ thể Inosuke, cậu không chịu được mất.
" Ngoan lắm, ta thưởng cho nhóc một chút nhé "
Douma lại cười, nhìn là có vẻ biết. Trông hắn chẳng có ý gì là tốt bụng.
" Hả?! Uh.. Ah "
Hắn ta ra vào ngày càng nhanh, ma sát mãnh liệt với cơ thể dưới thân. Hắn thở dốc, cả cậu nữa. Bị đâm đến đau.
Và hắn ra, bên trong cậu. Thứ dịch nhầy nhớp nháp. Inosuke chẳng còn sức nữa, cậu mệt lả. Thở lấy thở để, ánh mắt trông rất căm hận tên đàn ông kia.
" Nhóc này, ta không phải ấu dâm đâu nhé.
Ta chỉ phạt nhóc thôi, nhóc cũng muốn vậy mà! "
Douma bật cười, nhìn cái vẻ mặt của cậu ngay bây giờ đi. Tức chẳng thể chịu nổi mà. Hắn lừa cậu. Inosuke thề sẽ giết chết hắn. Lần đầu tiên cậu phải khuất phục ai đó.
Cơ thể ê ẩm và nhức nhối cố gắng đứng dậy mà cho tên hả hê kia một trận. Nhưng không được, đau đến chết mất.
"Oop, có vẻ nhóc còn muốn bị phạt nữa nhỉ? Được thôi, được thôi. Ta không ngại gì đâu "
Tên chết tiệt! Inosuke đại nhân thề sẽ phục thù.
.
.
.-vers-
8:49
4 • 10 • 2019
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY | All x Inosuke | Oneshorts Về Đấng
Random[20191004] Fic rất cẩu huyết Warning: đây là một series siêu oneshorts vì nó ngắn, rất ngắn