#13. YushiIno

1.2K 101 6
                                    

/ Yushirou x Inosuke /

.
.
.

" Này xinh đẹp, ngươi ở đây mãi được không? "

" Xinh đẹp, cưới ta đi "

" Xinh đẹp, đừng yêu ai khác ngoài ta "

" Xinh đẹp, sao ngươi đẹp quá vậy "

" Xinh đẹp, sao cứ đội cái đầu heo hoài vậy? "

Xinh đẹp, xinh đẹp. Hàng tá từ xinh đẹp.

Inosuke sắp khủng hoảng đến nơi, Yushirou chính là cơn ác mộng của em. Inosuke bị trọng thương nên đã phải ở lại nhà Tamayo dưỡng thương. Tưởng mọi chuyện sẽ êm đềm, em chẳng hay rằng sẽ bị tên này quấy phá.

Yushirou chính là bị lay động bởi vẻ đẹp của Inosuke. Đối với hắn ta, từ trước đến nay chỉ có mỗi Tamayo là nhất. Hắn luôn lẽo đẽo theo em, miệng không ngừng lảm nhảm từ xinh đẹp. Inosuke sẽ khóc mất thôi.

Nếu không phải vì đang bị thương em đã giết tên này rồi.


" Ta sẽ giết ngươi "

Đối với em thì không ai được phép nói em xinh đẹp cả.

" Xinh đẹp định giết ta sao. Làm đi, chết dưới tay ngươi cũng mãn nguyện đi "

Yushirou tên này thật chẳng còn một chút tiếc tháo, Inosuke không biết phải nói gì hơn với tên lì lợm này. Bị thương gì cũng được, nhất định em phải ra khỏi đây. Inosuke là người thiếu kiên nhẫn, em khoing đủ sức chịu đựng hắn thêm nữa.

" Inosuke, không được đâu. Cậu vẫn chưa khoẻ hẳn mà. "

Tanjirou hốt hoảng ngăn cản em lại. Inosuke vẫn đang bị thương nặng.

" Kệ nó, mau đưa ta ra khỏi đây. Ta thà bị quỷ phanh thây còn hơn nghe tên chết tiệt kia lảm nhảm "

Em hét ầm lên, vết thương lại bị hở khiến Inosuke ngã quỵ. Yushirou chỉ cười trừ, trông hắn thật đểu.

" Có vẻ vết thương hở rồi. Cậu không thể rời đi được đâu.

Xinh đẹp à, tin vui là cậu phải ở đây một thời gian rồi

Về đi Tanjirou, khi nào xinh đẹp khoẻ rồi sẽ trở về mà "

Yushirou hối thúc đẩy cậu về, hi vọng cuối cùng của Inosuke như vụt tắt.

" Đừng bỏ ta lại đây! Gonpachiro!

Ta sẽ ngoan mà, đưa ta về đi!  "

.
.
.

𝓥𝓮𝓻𝓼𝓯𝓵𝓸𝔀𝓮𝓻

21:33

[ 19 / 12 / 2019 ]

KnY | All x Inosuke | Oneshorts Về ĐấngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ