/ Shinobu x Inosuke /
.
.
.Warning: Shinobu trong này là nam
Hôm nay trời nắng nhẹ. Mẹ Kotoha nhờ bạn nhỏ Inosuke phơi hộ quần áo. Inosuke không dám cãi mẹ, lỉnh kỉnh bê cái chậu đầy đồ mới giặt.
Ra ngoài ban công, em tí nữa đã làm rơi đồ xuống dưới. Lần đầu làm việc nhà, Inosuke hậu đậu phơi cái này thì rơi cái nọ. Vụng về cực kì.
Bạn heo nhỏ vớ lấy cái áo trong bộ đồng phục phơi lên nhưng gió mạnh quá, thổi cái áo của em bay sang ban công nhà bên. Inosuke chưa kịp ú a ú ớ nhờ hàng xóm lấy dùm thì đã bị cậu trai nào đấy túm lấy.
Ah. Là cậu trai nhà bên lớn hơn em 3 tuổi. Anh ta cười mỉm nhìn Inosuke, tay vươn ra đưa lại cái áo cho em. Inosuke nhận lại cái áo, miệng cũng nói lời cảm ơn.
" Cảm ơn "
Anh chỉ nhìn Inosuke mà không nói gì, lại tiếp tục mỉm cười. Mái tóc lai đuôi tím bị gió thổi nhè nhẹ. Đứng một hồi, người kia mới nói một câu.
" Anh là Shinobu, rất vui được gặp "
Cậu chàng trông có vẻ là người tốt, nghe người ta nói tên xong rồi. Inosuke không ngần ngại giới thiệu về em.
" Inosuke, Hashibira Inosuke. Hãy nhớ tên tôi vì tôi là nam nhi đại trượng phu "
Em rất tự tin khiến Shinobu phì cười. Miệng lỡ thốt từ cấm kị của Inosuke.
" Đáng yêu "
" Gì cơ, anh nói ai đá-
" Inosuke! "
Từ dưới nhà, mẹ Kotoha vang giọng gọi em. Hình như là có việc, Inosuke lập tức chạy xuống nhà bỏ mặc Shinobu ở đó.
Cuộc gặp mặt của cả hai hết sức chóng vánh.
Dưới nhà, mẹ Kotoha vừa làm món tôm lăn bột khoái khẩu của em xem như là phần thưởng. Inosuke vui vẻ vừa ăn vừa tường thuật toàn bộ sự việc khi nãy cho mẹ nghe.
" Vậy con nên trả ơn cho cậu ấy chứ. Mẹ đã dạy con những gì nào "
Kotoha cười nhẹ, loay hoay làm gì đó trong bếp.
" Nhưng con không biết làm gì hết "
Inosuke phán một câu xanh rờn như vậy khiến mẹ Kotoha có chút choáng váng vì sự đáng yêu của bạn nhỏ.
" Đây này, đem qua tặng cho cậu ấy đi. "
Kotoha quay lại, cô đem ra một hộp tôm lăn bột vừa chiên xong, trong nó thơm lừng và giòn tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY | All x Inosuke | Oneshorts Về Đấng
Diversos[20191004] Fic rất cẩu huyết Warning: đây là một series siêu oneshorts vì nó ngắn, rất ngắn