/ Uzui x Inosuke /
.
.
.Artist [Twitter]: @mmpprr__
.
.
.Hôm nay gã Âm Trụ có vẻ khá rảnh rang, gã cứ luẩn quẩn cả tiếng đồng hồ quanh sân tập. Trông gã cứ thấp thỏm và như chờ đợi ai đó vậy.
Tiếng va chạm trên sân, Inosuke. Cậu Heo kiêu ngạo và thích đánh đấm đây mà. Hình như cậu đang cố rèn lại chiêu thức. Cả cơ thể đẫm mồ hôi, khuôn mặt xinh đẹp khiến cho Uzui có chút thơ thẩn. Gã ở đây, là vì Inosuke. Dạo gần đây cảm thấy có chút rạo rực bên trong người mỗi khi thấy cậu.
Hình như đoán mò một chút thì tên Âm Trụ này đã vô tình yêu phải đứa cục súc.
Gã ngồi ở đấy cả buổi, mãi đến trưa trời mới chịu tiến đến mà bắt chuyện.
" Inosuke, tối nay ngoài trụ sở có lễ hội. Em có thể..
" Không "
Uzui thậm chí còn chưa kịp nói hết câu đã bị từ chối một cách thẳng thắn. Chết tiệt thật mà. Rồi bỗng nhiên gã cười, trông nó khá là nguy hiểm, có lẽ vậy.
" Đồ ăn ở đấy rất nhiều, em có thể ăn thỏa thích. "
Gã lôi cả chiêu cuối cùng ra để nói. Uzui Tengen tên này biết cậu ngoài đánh đấm còn rất thích đồ ăn. Nghe đến đấy hai mắt cậu sáng rỡ ra, đầu gật gật trong rất thích.
" Đi đi, ta muốn đi. Cho ta đi! "
Miếng ăn là miếng nhục.
" Vậy thì, nếu em muốn đi. Mặc cái này tối nay. "
Uzui lấy ra một bộ kimono? Lại còn là dành cho nữ nữa, cậu chả mấy quan tâm lắm. Nhận ngay nó và chỉ nghĩ đến việc tối nay sẽ ăn thật nhiều hoặc có lẽ " bị ăn "?
" Hãy nhờ Shinobu nếu em không thể mang được nó "
Gã cười tươi, Uzui rất muốn thấy cậu mặc nó. Cậu sẽ trông xinh đẹp đến nhường nào.
Mãi cũng đến chập tối, gã khá bực dọc vì phải chờ đợi lâu. Hội Shinobu đang loay hoay cùng với Inosuke ở bên trong phòng. Thỉnh thoảng Uzui còn nghe thấy tiếng la của cậu. Cánh cửa được mở ra, Inosuke.. Chết tiệt. Em ấy đáng yêu chết mất.
Uzui đã phải chửi thề khi thấy cậu bước ra, đẹp như tranh thủy mặc. Chỉ là cậu không phải nữ nhân thôi.
" Vậy giờ ta đi nhé? "
" Đi mau đi, bộ này nóng nực quá đi mất! "
Vì đã sống ở trên rừng quen rồi, cậu rất hay cởi áo để thoải mái và thuận tiện cho việc giết quỷ hơn. Khi mặc mấy thứ đồ này, Inosuke cảm thấy không thích thú cho lắm. Nóng và ngứa ngấy.
Ở lễ hội hôm ấy, cậu bỏ mặc Âm Trụ ở đó mà lăng tăng đủ các quán ăn. Ăn đến khi no căng cả bụng ra thì mới nhớ đến mình đã bỏ quên điều gì. Cậu đi tìm gã, tìm mãi cũng chưa thấy. Cậu đi đến cái cây cổ thụ sừng sững ở đấy.
Uzui gã đứng dưới gốc cây. Khoanh tay lại nhìn cậu.
" Oi, nãy giờ ngươi đi đâu vậy. Để Inosuke đại nhân ta tìm mãi "
Gã chỉ cười nhẹ, tiến đến chỗ em. Uzui vòng tay qua vòng eo của cậu, Inosuke có chút cảm giác không quen. Ngay khi cậu định nói gã buông ra.
" Em sẽ ngoan hơn nếu em chịu giữ im lặng. Đừng nói gì cả "
Gã để ngón tay trước miệng cậu, ngăn cho cậu nói gì đó. Gã nhẹ đặt tay che đi đôi mắt xinh đẹp của em. Em chẳng thấy gì cả, chỉ nghe được tiếng thở và nhịp tim cả hai.
Gã chầm chậm, Uzui đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ. Không mạnh bạo cũng chẳng mãnh liệt. Chỉ rất nhẹ nhàng, gã cảm nhận được sự ngọt ngào của đôi môi em. Gã như đê mê vì nó.
Dây dưa cũng không lâu Uzui buông ra. Hạ cánh tay đang che mắt em lại. Gã có hơi bất ngờ một chút. Inosuke đỏ mặt, mặt của cậu đỏ lắm, đến tận mang tai.
Cậu chẳng dám nhìn gã, cảm giác ngượng ngùng như đang lấn át. Inosuke môi mím lại, tay cậu nắm lại.
" Có chuyện gì sao? Em không thích? "
Uzui áp tay lên má cậu, hỏi hang đủ điều. Gã sợ Inosuke ghét bỏ gã lắm.
" Không phải.. "
Trong phút chốc cậu đã lỡ nói, Inosuke.. Sẽ thật xấu hổ khi cậu bảo cậu thích nó.
" Đ- đi về thôi. Ta muốn ngủ "
Cậu kéo tay gã về, quay lưng lại với Uzui. Vẻ mặt ủy mị này cậu chẳng muốn ai thấy nó. Uzui gã ta vui lắm. Gã có thể cảm nhận được em đang ngại ngùng thế nào.
" Nếu muốn nữa thì hãy bảo ta nhé. Inosuke "
Gã cười, gã chẳng biết xấu hổ à. Sao có thể nói như vậy.
" I- im đi! "
.
.
.-versflower-
10:28
6 • 10 • 2019
Note: cậu nào đói hàng đôi UzuiIno quá thì lên twitter tìm tên artist ở trên nhé =))
Artist ấy sìn UzuiIno và nhiều hàng ngon lắm đấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY | All x Inosuke | Oneshorts Về Đấng
Random[20191004] Fic rất cẩu huyết Warning: đây là một series siêu oneshorts vì nó ngắn, rất ngắn