Itong kwento sinulat ko ay para sa mga taong Hindi nakakapanood ng Thai Horror Movie na "COMING SOON"
Ok lng kung ayaw nio basahin pero nakakaTakot talaga ito!
enJoy nLng sa magBabasa !! (^.^)
KUNG MAY MABABASA PA PO KAUNG CHABA DYAN,MEANS HND KO NA'EDIT.
KAYA SANA MAIGTNDHAN NIO NA SI CHABA AT SHOMBA AY IISA. :)
YUN LANG! SALAMAT! ;)
.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
SA SINEHAN ...(PINAPANUOD ANG SAMPLE MOVIE NG BAD SPIRIT NA "COMING SOON"PA LANG SA MGA SINEHAN)
Nag simula ito sa isang batang kinidnap na nagngangalang PANGkiniDnap siya ni SHOMBA
ang babae na NASIRAAN NG BAIT ,, kulubot na ang muka ,lagas n ang mga buhok at pilay ang kaliwang paa, dahil sa pilay ito halos kaladkarin na niya ang kanya kaliwang paa ..
natutulog ang baTA....
sa kanyang pagGising ang una nyang nakita ay seiling fan at nang tumagilid siya sa pagkakahiga niya nakita nia sa kaniyang tabi ang isang batang lalaki na duguan at walang mata, naghihiyaw sya sa sobrang takot, nsa kwarto siya non.
NagPumiglas ang bata,umiyak,nagPanik,natakot. naghanap siya ng mapagtataguan dahil may narinig syang paparating na kumakalukos na parang may kinakaladkad (mga yapak ng paa ni SHOMBA)
(papasok na ng kuwarto si SHOMBA)
nagtago sya sa isang kabinet.At ng dumating si SHOMBA na may hawak na kutsilyo ay hnanap nia agad ang bata,
SHOMBA: Asan ka!! hnD ka makakaTakas skn!!
at syempre alam naMn nya kung saan ito magtatago sa iisang kabinet lng na naroon.
habang sinisilip ng bata si SHOMBA na papalapit,naglakas loob sya na umalis.
pagkabukas ni shomba ng pinto ng kabinet agad namang sulpot ng bata at tinalunan si SHOMBA at nadaganan ito.nahawakan ni shomba ang paa ng bata para saksakin ngunit naaLis prn ng bata ang kanyang paa kaya nasaksak ni shomba ang kanyang sariling kamay.
tumakbo ang bata at hinabol naman siya ni shombang my hawak na kutsilyo,nakahanap ang bata ng lulusutan nia para makalabas ngunit sumalabit ang kanyang damit kaya hnd sya nkalabas,hinatak sya ni shomba at dinala sa kusina at dun na sya nawalan ng malay.
paGising nanaman ng bata ay nakita nia sa paligid nia na puro bata rin,walang mata.duguan ang mga ito ngunit buhay p rin,ang mga batang ginagawang Anak ni shomba at tinatanggalan nia ng mata upang hindi na matakot sa kanyang pagmumukang pangit.
habang kumakain ang mga bata, sya naman ay nagLililikot pra makaalis sa kinalalagyan nia.masnalo syang naglikot ng makita nia si chaba na nasa CR na nagsusuklay na halos paubos na ang mga buhok nito.
SHOMBA: wag ka ng umiyak anak. tingnan mo ang iyong mga kapatid napaka'babait nila
nagHIhiyaw p rn ang bata..
samantala ang mga magulang ng mga bata ay kasalukuyang pinaghahanap ang mga ito .. napansin nila ang bahay sa masukal na lugar , naisipan nilang puntahan ito para tignan ang loob nito ....
SA KUSINA .... napansin ni shomba na may kumakaluskos n nanggagaling sa kusina pinuntahan na nya ang mga bata, nahuli nya ang batang kumakawala sa gapos at nagwawala ng mkita siya ... dali daling tinanggalan ni shomba ang mga mata nito ... at halos mamatay sa sakit ang bata at ang nagawa na lamang niya ay ang sumigaw
habang tinatangal ang mga mata ng bata .........
dumating na ang mga magulang ng mga bata,humahangos sila at nag mamadali ng marinig nila ang sigaw ng isang bata .
(nakita ng ama ng bata ang pagtangal ni shomba ng mata ng kanyang anak)
dali daling nilayo ni shomba ang mga bata .... ayaw nyang palapitin ang mga magulang ng bata kaya niyakap at hinalikan nya ang mga ito at sinabing :
"wag nyong silang kunin sakin ..... mga anak anak ko sila!!!!!!" nag mamakaawang sabi ni shomba sa mga magulang ng bata ..
"kunin nyo ang babaing yan PATAYIN sya!!!!!!!!!" sigaw ng ama ng batang katatangal lang nga mata na galit na galit .
At ng mailayo na si shomba sa mga bata ..
kinuha ng magulang ang kanilang anak niyakap nila ito at nag iiyak sila sa sinapit ng kanilang mga anak.samantalang ang baliw na si shomba ay ............................................
pinagTataga,hiniwa ang muka na halos lumuwang ang bunganga dahil sa natamong hiwa sa bibig, binigti nila ang baliw na si shomba hanggang sa namatay ...
(((AKO: CGURO NATATAKOT N KAU??! :D .1ST CHAPTER PALANG YAN)))
BINABASA MO ANG
Coming Soon
Mystery / ThrillerItong kwento sinulat ko ay para sa mga taong Hindi nakakapanood ng Thai Horror Movie na "COMING SOON" Ang kwento na ito ay hango sa totoong buhay ng baliw na si chaba. Ano ang gagawin mo kung ang taong nagsabuhay sa kwnto na ito ay Totong namatay sa...