Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đi ăn cùng nhau, Vương Nhất Bác vẫn trêu chọc cười đùa với Tiêu Chiến như trước đây chỉ cần cả hai gặp nhau Vương Nhất Bác sẽ trêu chọc anh cả hai sẽ lao vào đánh nhau rồi lại nhìn nhau cười phá lên, mọi người trong đoàn phim đã quá quen với khung cảnh này rồi nhưng không ai biết được rằng lúc này đây Tiêu Chiến đã trút đi được một tảng đá lớn trong lòng.
Từ hôm cùng nhau đi ăn trở về, Tiêu Chiến luôn trong trạng thái bồn chồn lo lắng anh sợ Vương Nhất Bác sẽ né tránh anh, tặng hoa cho em ấy như chính anh đang cược một ván lớn nếu Vương Nhất Bác né tránh chán ghét anh thì sau này ngay cả cơ hội làm một đồng nghiệp bình thường với em ấy anh cũng không có...Thật may mắn em ấy vẫn như trước...anh vẫn có cơ hội đúng không?
- Tối nay mọi người nhớ tập trung ở nhà hàng đầy đủ nhé, bây giờ chúng ta sẽ tan làm sớm mọi người về nghỉ ngơi thật tốt đi.
Tiếng đạo diễn vang lên mọi người cũng dừng việc trên tay để chuẩn bị ra về sau một khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ, hôm nay đạo diễn đã ân xá cho mọi người được về sớm nghỉ ngơi không những thế mà sẽ còn thiết đãi cả đoàn một bữa ăn lớn.
- Chiến ca, tối nay anh sẽ tham gia có đúng không?
Vương Nhất Bác cất tiếng hỏi khi cả hai đang bước đi cạnh nhau vào phòng hoá trang.
- Tất nhiên rồi. Em không thể đến được sao?
Tiêu Chiến có chút khó hiểu nhìn Vương Nhất Bác, anh không hiểu vì sao em ấy lại hỏi như thế chẳng phải mọi người đều sẽ đến hay sao.
- Không có gì, em chỉ thuận miệng hỏi thôi em tất nhiên cũng sẽ đi.
Tiêu Chiến thấy bỗng nhiên Vương Nhất Bác bước đi có vẻ nhanh hơn anh sải bước dài đuổi theo em ấy.
- Nhất Bác này, tối nay có muốn về chung xe với anh không? Anh sẽ tự mình lái xe đến.
Vương Nhất Bác nghe Tiêu Chiến hỏi thì đột ngột dừng lại cậu xoay người nhìn thẳng vào mắt Tiêu Chiến.
- Chiến ca, anh có đang cố tình tạo hiệu ứng couple với em không?
Tiêu Chiến nhìn thấy gương mặt nghiêm túc của Vương Nhất đôi mắt em ấy đang nhìn thẳng vào anh, hoá ra em ấy đang nghĩ rằng anh muốn tạo hiệu ứng couple sao? Trái tim anh như bị bóp nghẹn ngột ngạt đến không thở nổi. Tiêu Chiến đứng đấy mỉm cười nhìn thẳng vào cặp mắt đen láy kia.
- Em nghĩ rằng anh là đang muốn tạo hiệu ứng couple với em?
- Chiến ca, em chính là đang hỏi anh chỉ cần anh nói em sẽ tin anh.
Tiêu Chiến từ đau lòng trở thành ngạc nhiên rồi lại vui sướng Vương Nhất Bác nói với anh " chỉ cần anh nói em sẽ tin anh", Nhất Bác anh chính là yêu em chỉ là vẫn không nói được thành lời.
- Nhất Bác, em phải biết rằng anh chưa từng lừa dối em cũng chưa từng muốn tạo hiệu ứng gì cả những gì anh làm đều xuất phát từ trái tim anh.
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác xoay người bước vào bên trong chỉ để lại một câu nói.
"Em tin anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] [Chiến Bác] Ngôn ngữ của những loài hoa.
Short StoryTiêu Chiến (top) x Vương Nhất Bác (bot) * Tác giả: Rinn. ________________ Đây là truyện được viết bởi sự tưởng tượng của mình có lấy hình ảnh người thật bạn nào dị ứng xin hãy bỏ qua.