Đêm nay, là sinh nhật của Vương Nhất Bác.
Từ mấy hôm trước mọi người đã cùng bàn với nhau sẽ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật đáng nhớ, vậy mà hôm nay Tiêu Chiến lại vì sốt cao mà nằm bẹp ở nhà có thể sẽ không thể đến tham gia được.
Vì ngày hôm nay từ một tháng trước Tiêu Chiến đã nghiên cứu suy ngẫm sẽ tặng quà gì thật tốt cho Nhất Bác để mỗi khi nhìn thấy nó Nhất Bác nhất định sẽ nhớ đến anh. Tốn thật nhiều thời gian và công sức cuối cùng Tiêu Chiến cũng đã tìm được món mà anh cần, Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ rất thích. Tiêu Chiến muốn cùng Vương Nhất Bác trải qua sinh nhật 21 tuổi này của em ấy, muốn tận tay đưa quà cho Nhất Bác muốn chính mình nói lời chúc mừng đến em ấy và không chỉ lần nay Tiêu Chiến thật mong có thể cùng Vương Nhất Bác trải qua từng lần sinh nhật của em ấy sau này và cả của anh...
- Hạo ca, tối nay em muốn đến bệnh viện lần nữa.
Quản lý Tôn đang ngồi đọc tin tức cạnh giường thì bất ngờ nghe Tiêu Chiến lên tiếng
- Cậu dậy rồi, muốn đến bệnh viện làm gì chẳng phải sáng nay vừa trở về sao.
- Em muốn khuya nay sẽ đến đoàn phim Trần Tình Lệnh một chút .
Tôn Hạo khó hiểu quay đầu nhìn con người đang sốt cao đến bỏng tay kia.
- Tiêu Chiến, cậu sốt đến choáng váng rồi có đúng không? Hôm nay anh đã xin cho cậu nghỉ rồi, cậu mau nghỉ ngơi thật tốt để sớm trở lại.
Tiêu Chiến cười cười nhìn Tôn Hạo
- Tối nay là sinh nhật của Vương Nhất Bác em muốn đến chúc mừng một chút, buổi tối đến bệnh viện tiêm thêm một liều hạ sốt sẽ ổn mà .
Tôn Hạ nheo nheo mắt nhìn chằm chằm Tiêu Chiến trên giường bệnh.
- Hạo ca, dù sao cũng là bạn diễn cùng, tiệc hôm nay mọi người đã cùng bàn với nhau rất lâu rồi em không đến có chút khó xử, nếu em đến biết đâu hiệu ứng sẽ lại tốt hơn.
Tiêu Chiến biết quản lý Tôn đang suy nghĩ vấn đề gì anh chính là không muốn lúc này sẽ gặp rắc rối, có khi lại kéo theo Nhất Bác vào, anh càng không muốn việc đó xảy ra.
Tôn Hạo nhìn nhìn Tiêu Chiến rồi suy nghĩ một chút về việc mà Tiêu Chiến vừa nói, quả thật rất thuyết phục, dù đang bệnh nhưng Tiêu Chiến vẫn cố gắng đến tham gia cùng cả đoàn việc này so sánh một chút vẫn thấy lợi nhiều hơn hại, nhưng Tôn Hạo vẫn có chút lo lắng cho sức khoẻ của Tiêu Chiến.
- Tiêu Chiến cậu có chắc sẽ đi được không? Cậu không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi đâu.
Tiêu Chiến biết rõ Tôn Hạ đã có cân nhắc trong lòng.
- Hạo ca yên tâm.
- Được rồi tối nay tôi sẽ đưa cậu đi, bây giờ thì hãy nghỉ ngơi đi
- Cảm ơn anh.
______________________________
Hôm nay Tiêu Chiến sẽ không đến đoàn phim, từ sáng sớm Vương Nhất Bác đã nghe đạo diễn nói với mọi người Tiêu Chiến bị sốt cao không thể đến quay vào hôm nay được có lẽ ngày mai mới có thể đến để tiếp tục cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] [Chiến Bác] Ngôn ngữ của những loài hoa.
Short StoryTiêu Chiến (top) x Vương Nhất Bác (bot) * Tác giả: Rinn. ________________ Đây là truyện được viết bởi sự tưởng tượng của mình có lấy hình ảnh người thật bạn nào dị ứng xin hãy bỏ qua.