Chiến ca chúc anh sinh nhật vui vẻ, ở nơi phương xa thầm chúc anh một đời bình an thành công tiến về phía trước
🍀🍀🎉🎉🎊🎊Tặng cô trailenho12 cảm ơn cô vì những món quà lần trước 😊
Ý nghĩa những loài hoa là do mình tham khảo và đọc được nếu có gì sai xót mong mọi người bỏ qua ☺️
__________________________
Sau lần gặp lại nhau ở lễ hơ khô thẻ tre đã một tuần trôi qua Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gần như không còn gặp nhau nữa, Tiêu Chiến cũng tuyệt nhiên không nhận được bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Vương Nhất Bác, bây giờ anh chỉ có thể mong chờ đến ngày bắt đầu quảng bá phim mới có thể được gặp lại em ấy, Tiêu Chiến thật rất nhớ Vương Nhất Bác nhưng ngày cuối ở đoàn phim hôm ấy quả thật làm anh rất lo lắng anh không dám thể hiện thêm bất kì một hành động nào nữa, Tiêu Chiến sợ rằng nơi kia sẽ là một ranh giới mà anh không thể nào chạm đến, trong lòng quả rất phiền muộn không thể tiếp tục tấn công cũng chỉ có thể kiên nhẫn im lặng mà chờ đợi.
"Chiến ca, tối nay anh có rãnh không?"
Ông trời đã không phụ một tấm chân tình rốt cuộc sau bao ngày chờ đợi Tiêu Chiến cũng đã nhận được tin nhắn từ Vương Nhất Bác, anh vốn đang rầu rĩ không vui nhưng khi nhận được tin nhắn kia như nắng hạn gặp mưa rào ngay lập tức trở nên tươi tỉnh.
"Tối nay sau 10h anh sẽ kết thúc công công việc"
Tiêu Chiến sau khi gửi đi gần như ngay lập tức nhận được hồi âm từ Vương Nhất Bác.
"Thật tốt, tối nay em muốn đến quán lẩu lần trước ăn cùng anh"
Vương Nhất Bác chủ động mời anh Vương Nhất Bác chủ động mời anh, Tiêu Chiến trong lòng đang trở nên vô cùng kích động
" Được, tối nay 10:30 anh sẽ đến đón em"
Tiêu Chiến cất điện thoại vào lấy sức lực mạnh nhất từ trước đến nay nhanh chóng hoàn thành công việc, anh không muốn xảy ra bất kì trường hợp ngoài ý muốn nào có thể làm hủy mất buổi hẹn tối này của anh và Vương Nhất Bác.
Sau khi kết thúc công việc quản lý Tôn đưa Tiêu Chiến trở về. Anh chân trước tiễn quản lý Tôn đi chân sau đã đến nhà xe lái xe đón Vương Nhất Bác, hôm nay có ra muộn hơn so với dự kiến anh đã nhắn tin trước đó để em ấy không phải chờ đợi anh quá lâu.
Đi đến gần căn hộ của Nhất Bác từ phía xa anh đã thấy một người toàn thân chỉ một màu đen đứng dựa người vào bức tường gần cánh cổng.
Em ấy là đang đợi anh....
Tiêu Chiến ngừng xe trước mặt người kia, Vương Nhất Bác ngay lập tức nhận ra xe của anh liền tiến đến mở cửa bước vào.
- Tại sao lại ra nơi này đứng, anh đã bảo đợi anh trên nhà khi nào đến anh sẽ gọi cho em.
- Em chỉ vừa mới xuống thôi.
Vương Nhất Bác đang nói dối. Cậu thật ra đã đợi anh khá lâu rồi khi nhận được tin nhắn từ Tiêu Chiến cậu đã đứng ở đây, có thể là vì lười quay lại lên nhà hay là vì cậu chỉ muốn nhìn thấy anh sớm hơn một chút...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] [Chiến Bác] Ngôn ngữ của những loài hoa.
Short StoryTiêu Chiến (top) x Vương Nhất Bác (bot) * Tác giả: Rinn. ________________ Đây là truyện được viết bởi sự tưởng tượng của mình có lấy hình ảnh người thật bạn nào dị ứng xin hãy bỏ qua.