Chapter 13

39 5 1
                                    


Nagblush nanaman ako... gosh!!

Interviewer : so kelan ang kasal?

Grabi na yung tilian at hiyawan.. maging director and staff ata nakikisigaw na sa kilig!!!

Shindou : dont ask me.. cause matagal na kong ready.. ang tanong... ready na ba sya?

Nakatingin sya sakin nakangiti... gosh wag ka ngang ganyan kaya ko nafafallsayo eh!!

Interviewer: so.. kirino?* humarap kay kirino at nakangisi* kelan ang kasal??

Ramdam ko ang kilig ng mga tao.. grabi kaya hiyawan!!

Kirino: ang bagay po nayan.. di po dapat kayo ang magtanong...

Biglang namatay ang ilaw. Nagbalik rin ito agad at pagtingin ko kay shindou.. wala n sya! Nagkaroon din ng ibat ibang romantic na kulay at.... nakapalibot ito sa stage na.. may piano??

Shindou: mahal ko... pakinggan mo.. at damhin mo.. ang pagmamahal ko...

Nakakagulat.. pinaghndaan nya to? May pakulo pa syang ganito??
Naghiyawan ang lahat. Kasabay ng pagbagsak ng mga petals na kulay pink...

Shindou sings nyebe.

"Akoy... kulang ngunit pinuno mo ng.. pagmamahal mo"

Napahawak ako sa aking labi.. tanda pa nya ang kantang yan?

"d kawalan. Ngunit ang sabi mo... akoy.. iyong yaman."

Yung mga panahon na... magkasama kami...

"Akoy binago mo... ikaw... ang buhay ko... walang katulad mo sa mundo...."

Ang ganda sa pandinig.... Nakatingin sya sakin.. nakangiti.. nakaka inlove sya!! di ko alam kung bakit ang swerte kot nakilala ko sya..

"Panghahawakan kong pag ibig mo..."

Tumayo ako. May mga petals na na nahuhulog.. at kulay.. red na iyon..Kelan pa nya to pinaghandaan. May mga lumapit sakin.. may mga hawak na rosas. Kulay pink. Sila... tenma.. tsurugi.. ang raimon!

Tenma: hi future  wife ni shindou.
Tsurugi: invite nyo kami ah.
Kirino: nndito din kayo lahat?
Kariya: smile wag kang iiyak ah.
Sangoku: sa wakas kirino.. sagutin mo na sya ah
Kurama: di k nya lolokohin.
Hamano: kirino. Wag kang kabahan nandito lang kami
Kirino:*giggles* samalat guys...

Lumapit si shindou matapos ibigay ng lahat ang bulaklak.

Coffee ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon